Cứ như vậy tĩnh tọa tu luyện cả ngày, Giang Tầm Đạo như cũ cảm thấy trong đan điền một trận không đãng, chỉ hơi có chút linh lực quanh quẩn trong đó, mà đó cũng không phải vốn tự nàng lười biếng, mà là trong cơ thể nàng viên này tản ra kim quang, như là nội đan giống nhau đồ vật.
Bất luận nàng như thế nào đi nữa hấp thụ trong không khí linh khí, chỉ cần vừa tiến vào đan điền, những kia linh khí cũng sẽ bị cái kia viên kim đan hấp thụ, nó lại như một cái lấp không đầy động không đáy, như thế nào đi nữa rút lấy linh lực đều sẽ bị nó nuốt chửng.
Giang Tầm Đạo mở mắt ra gương mặt bất đắc dĩ, bên ngoài đã sắc trời dần nặng, suốt cả ngày nàng dường như không hề làm gì cả, bên trong đan điền Kim Đan dường như còn chưa ăn no như thế, còn tại rút lấy bên trong đan điền duy nhất còn dư lại vài tia linh khí.
Bạch Lang nói kim đan này có thể hấp thụ nàng linh khí cũng có thể phun ra, cũng không biết là thật hay giả, không thì sau này như thế tu luyện, linh khí đều chạy vào trong kim đan, tu vi của nàng làm sao đột phá.
"Tầm Đạo sư muội, mang ta ra ngoài chơi đi." Tại trong phòng đi vòng vo cả ngày Hắc Trì đột nhiên nhích lại gần, lay tại Giang Tầm Đạo trên đùi, ngăm đen ánh mắt như nước long lanh nhìn chằm chằm Giang Tầm Đạo, trong nháy mắt bán manh.
Từ khi mang theo Hắc Trì đi ra ngoài đi vòng vo một vòng sau đó, Hắc Trì liền không sống được, vẫn năn nỉ Giang Tầm Đạo mang theo nàng đi ra ngoài, nó vốn là tại sâu trong rừng tự tại tiêu sái quen rồi, bây giờ đi theo Giang Tầm Đạo đã chừng mười ngày đều bị vây ở Bồng Lai đảo cái này trong căn phòng nhỏ, mấy ngày gần đây Giang Tầm Đạo đã phát hiện nó bởi vì buồn bực, đem trong phòng xà ngang cắn kỳ cục.
Giang Tầm Đạo ngẫm nghĩ một hồi, gật gật đầu, nàng sờ sờ Hắc Trì lông xù đầu cười nói: "Cái kia, ngươi ngoan ngoãn ta liền mang ngươi đi ra ngoài linh lợi, không cho lớn lên, cũng không cho đấu đá lung tung."
"Ta biết, ta biết Tầm Đạo sư muội, ta nhất định ngoan ngoãn, chúng ta đi nhanh đi." Hắc Trì vội vàng gật đầu, móng vuốt cầm lấy Giang Tầm Đạo tay, đem nó ra bên ngoài dắt.
"Tiểu Lê muốn đi à?" Giang Tầm Đạo đứng lên nắm móng của nó, sau đó quay đầu liếc nhìn mập thành một đoàn rúc đuôi nằm ở trên giường ngủ sóc nhỏ, Tiểu Lê rầm rì hai tiếng, trắng như tuyết hai cái răng đập đi đập đi, lông xù đuôi tròng lên bản thân đầu nhỏ, đánh ngủ ngáy đến chính quen thuộc.
Giang Tầm Đạo bất đắc dĩ cười lắc lắc đầu, sau đó cúi đầu nhìn Hắc Trì: "Xem ra nó cũng không muốn cùng chúng ta đi, đi thôi, chúng ta đi ra ngoài." Lôi kéo Hắc Trì móng vuốt, Giang Tầm Đạo giống như là nắm một hài tử tựa như, mang theo nó ra cửa.
Mới một ra khỏi cửa phòng, sát vách môn đã bị kéo ra, Hồng Anh ló đầu đi ra nhìn nàng cùng Hắc Trì, trắng nõn thanh tú khuôn mặt thượng tràn đầy ý cười: "Trời sắp tối rồi, các ngươi muốn đi ra ngoài sao?"
Giang Tầm Đạo ngẩng đầu nhìn nàng, nắm chặt Hắc Trì móng vuốt, cười cười nói: "Đúng đấy, Hắc Trì ở lại trong phòng không thành thật, ta dẫn nó đi ra ngoài tản bộ một tản bộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Narrativa generaleSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...