Giang Tầm Đạo ở trên giường giống chỉ sâu róm như thế ngọ nguậy, đến nửa ngày cũng không bò lên, nàng cắn răng đầu đầy mồ hôi nhìn một bên xem náo nhiệt Bạch Lang, bất mãn nói: "Ngươi mau mau dìu ta lên."
"Ta chỉ là một sợi nguyên thần, làm sao đỡ nổi ngươi." Bạch Lang hai chân tréo nguẩy ngồi ở bên cạnh bàn, bĩu môi, nàng đưa tay lướt qua trên bàn ấm trà, trắng nõn tản ra yếu ớt kim quang tay cứ như vậy chọc tới, nàng ra hiệu Giang Tầm Đạo liếc mắt nhìn, sau đó nói: "Ta ngay cả cái ấm trà đều không nhấc lên được, làm sao dìu ngươi."
Giang Tầm Đạo cong lên cái mông, nghiêng đầu nhìn Bạch Lang, nhíu mày nói: "Ngươi ít ngu dốt ta, lần trước ngươi đánh ta thời điểm, cũng không thấy ngươi nhẹ chút."
"Có lẽ là đó là bị ngươi tức giận, muốn đánh lòng của ngươi đặc biệt kiên định, này mới xuất hiện kỳ tích." Bạch Lang nhún vai một cái, đầy không thèm để ý đứng lên, sau đó đi tới giường liền, đưa tay ra tại Giang Tầm Đạo trước mặt quơ quơ, sau đó cười tại Giang Tầm Đạo trên mông đít dữ dội vỗ một cái, tiện hề hề cười nói: "Liền giống như vậy."
"Đùng. . . ." Một tiếng vang giòn, Giang Tầm Đạo sắc mặt trắng nhợt, thật vất vả dằn vặt nửa ngày bò lên, lại bị Bạch Lang một cái tát vỗ xuống.
Giang Tầm Đạo tức giận, nằm nhoài trên giường thở hồng hộc, đối với Bạch Lang giận dữ hét: "Ngươi tên khốn kiếp này, ngươi quá đáng! ! !"
Bạch Lang cười hì hì, nhìn tức đến nổ phổi Giang Tầm Đạo, chà chà hai tiếng cười nói: "Ta xem ngươi mới là tiểu hỗn đản, không chỉ có khốn nạn, còn xuẩn đòi mạng."
Giang Tầm Đạo trầm mặc nằm úp sấp, qua nửa ngày mới thăm thẳm quay đầu nhìn Bạch Lang nói: "Bạch Lang, ngươi nhưng là cảm thấy ta không có cách nào đối phó ngươi."
"Vậy ngươi đúng là nói một chút, ngươi nghĩ dùng cách gì đối phó ta?" Bạch Lang không chút hoang mang ngồi ở giường một bên, nâng mặt ý cười trong suốt nhìn nàng.
Giang Tầm Đạo hừ hừ hai tiếng nói: "Trong cơ thể ta viên này nho nhỏ trứng vàng, chờ ta được rồi, ngươi có tin ta hay không bóp nát nó."
"Ngươi? ? ?" Bạch Lang nghe vậy biến sắc mặt, nàng vọt đứng lên.
Giang Tầm Đạo nhìn Bạch Lang thay đổi sắc mặt, vội vàng nói: "Bắt được ngươi chân đau đi, ngươi nếu không phải nghe ta, ta liền bóp nát nó!"
"Lên lên, chính là ta dìu ngươi lên ngươi có thể làm cái gì, chẳng lẽ muốn ta dìu ngươi đi ra ngoài." Bạch Lang sắc mặt tái nhợt vừa đen, qua một hồi lâu nàng mới cắn răng, cầm lấy Giang Tầm Đạo tay đem nàng kéo lên.
"Hắc Trì đây?" Giang Tầm Đạo theo lực ngồi dậy, nàng chung quanh liếc mắt nhìn, này mới phát hiện Hắc Trì cùng cái kia vài con tiểu yêu thú cũng không ở bên trong phòng.
"Đều ở ngoài cửa bảo vệ, ngươi Mục sư tỷ sợ chúng nó sẽ quấy nhiễu ngươi, liền gọi chúng nó đi ra ngoài chờ." Bạch Lang thăm thẳm nhìn nàng.
"Hắc Trì, đi vào." Giang Tầm Đạo không để ý tới nàng, nàng nhẹ ho nhẹ một tiếng hô.
Cửa phòng đóng chặt tùy theo bị đột nhiên đẩy ra, Giang Tầm Đạo mắt thấy một đám bóng đen lướt đánh tới, đưa nàng té nhào vào trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Ficção GeralSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...