Chương 175: Khu D

1.5K 94 0
                                    

“Đại ca của ngươi?” La Tiểu Lâu trừng lớn mắt. Trước kia hắn có nghe Nguyên Nặc nói qua là đại ca của Nguyên Tích cùng cha mẹ của Nguyên Nặc đều hy sinh trong chiến tranh giữa nhân loại với dị thú, cho nên Nguyên Tích mới hận dị thú mãnh liệt như vậy. Thế nhưng sao Nguyên Tích lại nói về anh mình lúc này? Tại sao tên của anh trai Nguyên Tích lại có ở trong bụi động? Đây có phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hay không?

Sắc mặt Nguyên Tích  phi thường khó coi, cánh tay ôm La Tiểu Lâu thậm chí còn run lên nhè nhẹ.

“Ngươi xác định đó chính là tên anh ấy sao ….” La Tiểu Lâu viết vào lòng bàn tay Nguyên Tích

Nguyên Tích bắt lấy cái chân trước đang nguệch ngoạc viết viết của La Tiểu Lâu , nhanh chóng nói “Không thể sai được, đó thậm chí là bút tích của anh ấy. Ta có thể xác định hai chữ kia là do chính anh ấy viết”

La Tiểu Lâu lo lắng mà nhìn sâu vào bên trong mắt Nguyên Tích, cảm xúc của Nguyên Tích dao động quá lớn, đây cũng không phải điều tốt. Bọn họ bây giờ mỗi ngày đều phải trải qua đủ loại hiểm nguy. Mấu chốt là nếu việc này không phải sự thật, Nguyên Tích sẽ phải chịu một đả kích lớn hơn nữa.

“Không! Đại ca ta ở trong này! Ta có linh cảm không sai về việc này. Trước khi rời đi, chúng ta phải tìm được anh ấy, hoặc ít ra là tìm được manh mối chứng minh anh ấy đã từng ở nơi này” Nhìn thấu sự lo lắng cùng nghi vấn của La Tiểu Lâu , Nguyên Tích kiên quyết nói, cố gắng áp chế thứ cảm xúc đang bùng lên. Có thể là lửa giận, cũng có thể là cừu hận. Có lẽ đến cuối cùng hắn chỉ tìm thấy một cỗ thi thể hoặc một thứ gì đó hắn không muốn thấy, nhưng hắn không thể coi như không biết gì cả. Từ lúc hắn còn rất nhỏ, Nguyên Triệt đã chết, năm đó cha mẹ tuy không nói gì nhưng hắn có thể cảm giác được sự thống khổ bao trùm khắp hoàng cung. Mọi người nói bọn họ bị dị thú bắt đi, có lẽ đã bị giết, có lẽ đã bị ăn thịt, cũng có lẽ bị hành hạ sống không bằng chết…

Nhưng bao năm qua cũng chẳng ai có thể đem người cứu trở về, sự thống khổ vì mòn mỏi mong đợi hy vọng rồi lại tuyệt vọng này còn đau đớn hơn cả biết chắc đã mất đi. Sau này dù giành được thắng lợi, giết được thật nhiều dị thú cùng những thú loại phụ thuộc chúng, gia đình Nguyên Tích cũng không thể tìm được thân nhân, Nguyên Nặc khi ấy cũng chỉ có thể đến sống cùng với gia đình họ từ rất nhỏ. Trước đây tiểu quỷ ấy rất hay khóc nhưng sau việc ấy nó đã không hề rơi một giọt nước mắt nào đó. Nỗi đau của vương thất chẳng qua chỉ là một hình ảnh thu nhỏ của nỗi đau của toàn đế quốc, toàn nhân loại mà thôi.

Sau tràng chiến tranh kia, dị thú cùng nhân loại là tử địch, hai phe thề không đội trời chung.

La Tiểu Lâu co rúm lại, giả vờ như không thấy ánh mắt của Nguyên Tích, đồng thời cầu nguyện Nguyên Tích đừng nhớ ra huyết thống của hắn, bằng không khẳng định lại phải nếm một trận tra tấn chà đạp đau khổ…

“Hừ, ta quyết không để cho bọn chúng động đến được một sợi tóc người thân của ta” Vừa nói, Nguyên Tích vừa vô thức xoa nhẹ người La Tiểu Lâu , động tác mềm nhẹ lại ấm áp, giống như trong đám ‘người thân’ hắn vừa nói có bao gồm cả La Tiểu Lâu.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ