La Tiểu Lâu ướt đẫm mồ hôi mà nằm trên giường thở hổn hển. Trải qua cơn nguy hiểm, kết quả đạt được thật sự làm người kinh hỉ. La Tiểu Lâu mừng rỡ nhưng cũng có chút sợ hãi.
Nhưng tại sao lại xảy ra chuyện nhỉ? La Tiểu Lâu đem miếng năng lượng thạch kì quái kia đến gần quan sát. Nó nhỏ hơn các viên đá năng lượng bình thường khác, là viên mà buổi chiều Nguyên Tích chiến đấu với một con thú canh dữ biến dị. Nếu so với viên đá năng lượng mà La Tiểu Lâu dùng lúc đầu tiên thì năng lượng trong viên này cao gấp những năm lần.
Hơn nữa, thuộc tính bên trong nó cũng khác. Năng lượng thạch bình thường có thể tùy ý mà trực tiếp hấp thu, có màu sáng gần như trắng, mà viên năng lượng thạch này chỉ có thể chuyển hóa mới hấp thu được năng lượng màu xám bên trong.
Cho nên, con thú bảo hộ hồi chiều mới lợi hại như vậy? La Tiểu Lâu nghĩ đến thời gian mà Nguyên Tích dùng để giết con thú ấy, gần như cần lượng thời gian mà Nguyên Tích giết bốn con thú bảo hộ buổi sáng.
“Bây giờ ngươi thấy thế nào?” 125 ở một bên quan tâm hỏi.
La Tiểu Lâu nhắm mắt lại, chậm rãi cảm thụ “Ân, tinh thần lực tựa hồ trong nháy mắt lớn gấp ba, ý thức nguyên lực cũng đã trở lại… Ta không sao, cảm giác thực sự thoải mái”.
Trước kia La Tiểu Lâu chỉ quen ứng dụng ý thức nguyên lực, có thể nói, bản năng của hắn quen thuộc với ý thức nguyên lực hơn. Hắn thậm chí cho rằng tinh thần lực của mình tồn tại dưới hình thức ý thức nguyên lực nữa cơ.
(giải thích chút: Vì mọi người – nhân loại – đều dùng tinh thần lực để làm việc, mà La Tiểu Lâu lại dùng ý thức nguyên lực để làm việc, nên La Tiểu Lâu hiểu nhầm rằng ý thức nguyên lực của mình cũng chính là tinh thần lực)
Mà bây giờ, nhân lúc ý thức nguyên lực của hắn suy yếu, hắn mới phát giác, hai loại sức mạnh này hoàn toàn không giống nhau, hơn nữa có thể tồn tại đồng thời.
Nghĩ đến đây, La Tiểu Lâu ngồi xuống, lại lấy tiếp một khối năng lượng thạch, sau khi cẩn thận xác nhận năng lượng bên trong đúng là màu trắng mới bắt đầu đưa ý thức nguyên lực của mình vào. Trong nháy mắt, một cảm giác thoải mái lan tỏa từ đầu đến chân làm cho La Tiểu Lâu thiếu chút nữa rên lên. 125 lại lặng lẽ đem chi trước của mình đến trên tay La Tiểu Lâu. Mặc kệ là dạng năng lượng gì, chỉ cần qua tay La Tiểu Lâu đều biến thành loại năng lượng mà nó có thể hấp thu.
125 thực sự quý trọng loại năng lượng này. Cái này sẽ giúp nó có thể tự lái cơ giáp được lâu hơn.
Rất nhanh, gần như chỉ hai phút, năng lượng bên trong viên đá đã bị ý thức nguyên lực của La Tiểu Lâu hấp thu sạch sẽ. Ý thức nguyên lực của La Tiểu Lâu khôi phục một ít. Hắn nhắm mắt lại, hướng bốn phía xem xét, phạm vi quan sát được lập tức được kéo dài ra không ít. Hắn có thể nhìn đến Tiểu Kiều cùng Lý Kiệt đang ở sân bên cạnh mà khoa tay múa chân.
La Tiểu Lâu giật mình, đưa ý thức nguyên lực của mình đi vào phòng trong, đến cạnh phòng ở của Ly Tác.
Một người đàn ông đang ngồi trên ghế, một người khác thì đứng trong bóng tối thi triển quyền cước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)
HumorThể loại: xuyên không, tương lai, chiến đấu, hài, ngu nhưng tỏ ra nguy hiểm công x tiềm tàng nguy hiểm nhưng tỏ ra ngu thụ, cơ giáp, HE Edit: Shuāng Yān, Not found, Hội những người bấn Cơ giáp khế ước nô đãi, Lac Tinh Xuyen, Bòn Bon Bón, Thiên Nam T...