Chương 154: Nguy hiểm

1.2K 98 0
                                    

La Tiểu Lâu kêu lên:”Trời ơi, lẽ ra chúng ta nên đi trên không thì tốt hơn” Những cánh tay quỷ quái này quá nhiều, chúng cứ ko ngừng vươn ra, giết hoài ko hết.

“Chưa chắc đâu, phía trên chắc gì an toàn hơn dưới này, trừ phi chúng ta muốn trở về luôn.” Nguyên Tích vừa chém vừa bình tĩnh nói với La Tiểu Lâu.

La Tiểu Lâu vội soi đèn lên ko trung. Sau khi xuất hiện công kích, sương mù có vẻ bớt đi ko ít. Hơn nữa còn có đèn pin chiếu sáng nên có thể nhìn rõ xung quanh hơn.

La Tiểu Lâu cũng phát hiện cơ giáp của Nguyên Nặc và La Thiểu Thiên cũng bị những cánh tay này dây dưa. Vũ khí của cơ giáp có uy lực rất lớn, những cánh tay đó bị dập nát, lả tả rơi xuống. Nhưng khi rơi vào trong nước, những mảnh vụn rời ấy lại tự động ghép thành cánh tay mới, sau đó chúng giống như có ý thức, giảo hoạt mà quấn lấy các ngón tay của cơ giáp làm giảm lực hành động của cơ giáp.

La Tiểu Lâu khiếp sợ nói:” CHúng nó vươn dài đến vậy! Đây rốt cuộc là cái gì chứ…” La Tiểu Lâu vừa nói vừa né 1 số cánh tay gãy phía trên rơi xuống. Những cánh tay gãy này như còn có sự sống, vặn vẹo run lên.

Bởi vì bị tập kích quá đột ngột, mọi người ko kịp phòng bị nhưng vẫn đủ khả năng phản kháng trong khi còn đang bối rối.

Người duy nhất đc bảo hộ là La Tiểu Lâu lúc này đang thống hận sự bất lực của mình. Nếu có thể, hắn hy vọng mình bảo hộ đc Nguyên Tích. Thế nhưng nhớ đến lời 125 trước khi nó chết máy, La Tiểu Lâu buồn bực ngăn chặn ý thức nguyên lực đang rục rịch trong cơ thể. Mà cho dù có thể sử dụng ý thức nguyên lực đi nữa thì cũng chỉ như muối bỏ biển mà thôi.

Nguyên Nặc sử dụng lưỡi đao năng lượng lớn vừa chém vừa đi về phía 2 người, hô lớn:” Ca, làm sao bây giờ? Mấy thứ này nhiều quá, lại còn vươn ra liên miên ko dứt.”

Nguyên Tích chưa nói gì, La Tiểu Lâu vẫn đang quan sát 4 phía giúp hắn.

Hách Nhĩ đang chật vật chiến đấu với những cánh tay dây dưa kia. Có vẻ như thể lực ko phải cường hạng của hắn.

Nguyệt Thượng thì đang vừa bảo vệ mình vừa giúp đỡ Hách Nhĩ 1 chút. Còn Á Bá vốn bên cạnh Nguyệt Thượng lại ko thấy đâu cả.

Nhìn về phía Thiều Dung, La Tiểu Lâu cố gắng nhìn xung quanh sau đó liền phát hiện có một vật hình cầu màu đen rất lớn sau lưng Hách Nhĩ. La Tiểu Lâu định lên tiếng nhắc nhở Hách Nhĩ thì kinh ngạc phát hiện, cái thứ mà cậu tưởng là quái vật kia bỗng nứt từ trong ra ngoài, sau đó Thiều Dung mỉm cười bước ra.

Trong khi La Tiểu Lâu còn đang sững sờ, Thiều Dung đã xoay người đi ra phía xa xa, dưới chân hắn có ko ít cánh tay vươn lên vậy mà hắn vẫn ko động đậy. Cho đến khi lại bị những cánh tay quấn quanh người thành 1 hình cầu lớn, Thiều Dung mới bắt đầu chặt chém sạch sẽ.

La Tiểu Lâu nuốt nuốt nước miếng thầm nghĩ: cái loại biến thái này chắc còn lâu mới bị nguy hiểm.

Mà ở những phương hướng khác, tình cảnh cũng chẳng lạc quan, thỉnh thoảng lại nghe thấy tiếng kêu thảm thiết và những âm thanh rơi xuống nước. La Tiểu Lâu chỉ nhìn thấy 1 binh lính gần mình nhất còn đang kiên trì, ko còn thấy ai khác nữa. La Tiểu Lâu cảm thấy bi ai, chẳng lẽ những binh lính đó vì thử luyện của mình và Nguyên Tích mà hy sinh cả sao? Nếu như vậy sẽ tạo tâm lý bóng đen cho hôn lễ của mình mất.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ