Chương 156: Chữa trị

1.3K 98 0
                                    

Sau khi thực vật quỷ quái kia chết đi, mọi người bằng mắt thường cũng có thể nhìn thấy rõ tốc độ giảm xuống của mực nước, thực vật bị héo rũ từ từ chìm sâu xuống đáy hồ. Còn tòa cung điện kia vẫn ko thấy xuất hiện thêm lần nào nữa.

La Tiểu Lâu ngây ra, tòa cung điện lớn như vậy thì làm sao có thể tùy ý di chuyển đc chứ?!

Lúc này thanh âm Nguyệt Thượng truyền đến từ tần số công cộng:” Nguyên Tích, chúng ta quay trở lại chiến hạm trước đã, có người bị thương. Hơn nữa chúng ta cũng cần bổ sung hộp năng lượng.”

Qua màn hình, Nguyên Tích và La Tiểu Lâu có thể nhận thấy tất cả các binh lính đã đc cứu về rồi. Nhưng có 1 số lồng bảo hộ của binh lính ko chống đỡ đc cho đến khi đc cứu nên trên người những binh lính đó đầy những vết xanh tím do bị quấn, có chỗ còn tụ huyết, nghiêm trọng nhất là có một người bị hít thở ko thông. Trên mỗi cơ giáp đều mang theo binh lính, Thiều Dung và La Thiểu Thiên cứu đc nhiều nhất. Nguyệt Thượng cũng cứu ra ko ít người, nếu ko tốn nhiều thời gian tìm kiếm Á Bá có lẽ hắn còn cứu đc nhiều người hơn nữa.

Mà cơ giáp của bọn họ cũng cần đc kiểm tra bảo dưỡng sau khi trải qua 1 trận chiến ác liệt như vậy.

Bây giờ còn chưa thấy bóng dáng của vùng phong ấn, mà cho dù có thì cũng đâu thể biết đc còn có bao nhiêu nguy hiểm đang chờ bọn họ.

“Trở lại chiến hạm.” Nguyên Tích nói.

Lăng Tự và thuyền trưởng Kent đều vô cùng kinh ngạc khi thấy mọi người trở lại. Sau khi sương mù dâng lên, 2 người vẫn ko liên lạc đc với đám người Nguyên Tích. Lăng Tự đang định đi tìm thì bọn họ đã trở lại.

Sau khi nắm rõ tình hình, thuyền trưởng Kent lập tức chỉ huy thuộc hạ đưa những người bị thương đi chữa trị.

La Tiểu Lâu suy nghĩ vài giây, tính toán kiểm tu cho cơ giáp trước. Trên mặt Á Bá vẫn tái nhợt do gặp phải chuyện ở dưới nước, nhưng thấy La Tiểu Lâu đang đi thu nhận cơ giáp để kiểm tra liền cắn răng loại bỏ ý định nghỉ ngơi, sau đó cũng đi thu nhận cơ giáp của tổ mình.

Nguyên Tích kéo lại La Tiểu Lâu, nói:” Từ từ, cơ giáp ko bị vấn đề gì lớn, ko cần phải gấp vậy. Một ngày sau chúng ta làm việc tiếp. Tất cả đều đi nghỉ ngơi đi.” Thấy thuộc hạ quần áo còn ướt đã vội làm việc, sắc mặt Nguyên Tích liền đen, câu đề nghị lập tức biến thành câu mệnh lệnh.

La Tiểu Lâu do dự 1 chút liền gật đầu, xoay người đi về phía phòng mình. Á Bá cũng là nhẹ nhàng thở ra.

Kỳ thật La Tiểu Lâu cũng ko có đại công vô tư mà vội vàng giúp bọn họ kiểm tu cơ giáp, lúc này cậu chỉ muốn xem xét tình huống 125 thế nào mà thôi. Trở về phòng, La Tiểu Lâu ko thèm tắm rửa thay quần áo mà vội lấy vòng cổ trong túi áo ra, lắc lắc, hô:”125?”

Viên đá màu lam ko có ánh sáng lóa mắt như mọi khi mà là vô cùng ảm đạm. La Tiểu Lâu kêu gọi như thế nào nó cũng ko có động tĩnh. Rốt cục nó bị gì chứ? La Tiểu Lâu còn buồn bực hơn bởi nếu 125 có vấn đề gì cậu cũng chẳng biết cách nào để sửa chữa cho nó. 125 ko đơn giản chỉ là cơ giáp mà là dị thú cơ giáp. Cho dù lúc này La Tiểu Lâu đã có hiểu biết ko ít về sinh vật cơ giáp nhưng đó và dị thú cơ giáp là 2 phạm trù hoàn toàn khác nhau a.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ