Chương 146: Bảo vệ

1.4K 99 1
                                    

125 xảo diệu đem tiếng thét của mình dung hợp với tiếng heo gào thảm thiết kia, ít nhất nó cũng bảo vệ đc vấn đề mặt mũi – nó tự cho rằng tiếng kêu của nó nếu ở hoàn cảnh khác có thể đi làm diễn viên đc – đến giờ nó còn ko biết ảnh đế (ngôi sao màn ảnh) và diễn viên khác nhau thế nào – nhưng mà âm lượng trên đã bị át mất rồi.

Cũng ko thể trách nó, cái đuôi nó tuy nhỏ, nhưng cũng là thịt mà, bị giẫm lên rất là đau nha! Còn cái kẻ bị nó ko cẩn thận giẫm phải kia, nó chỉ giẫm nhẹ nhàng 1 cái mà kêu gào tới mức vậy sao.

125 vừa khinh bỉ trong lòng, vừa vội vàng trèo lên vai La Tiểu Lâu.

La Tiểu Lâu và Nguyên Nặc còn chưa lên tiếng, người kia đã run rẩy kêu to:” Đừng động thủ! Ngàn vạn lần đừng động thủ. Tôi, tôi là người 1 nhà!”

Nửa đêm nghe tiếng kêu như vậy khiến La Tiểu Lâu rùng mình 1 cái, lúc này hắn mới phát hiện chỗ quẹo này có 1 đống gì đó đen sì, cậu cố kìm chế ý nghĩ muốn lùi lại. Nguyên Nặc đằng sau vẫn ko có chút tồn tại cảm nào, trừ bỏ cái tay đang dùng lực nắm chặt bả vai La Tiểu Lâu kia thể hiện rằng chủ nhân của nó đang ở trạng thái cảnh giác cao độ.

Chẳng lẽ cậu học sinh trung học kiêu ngạo này đã trở lại thành nguời bình thường, cũng biết sợ rồi? Tuy rất muốn chúc mừng học sinh trung học này 1 chút thế nhưng – La Tiểu Lâu rơi lệ đầy mặt nghĩ thầm: chẳng, chẳng lẽ mình phải bảo vệ Nguyên tiểu đệ sao?

La Tiểu Lâu liên tưởng đến tiểu đệ của mình trước kia, Nguyên Nặc, thậm chí La Thiểu Thiên, trong lòng kết luận: tiểu đệ là giống loài tuyệt đối ko đáng tin.

Nguyên Nặc nhíu mày nhìn người đang run run đằng trước – anh ta đang làm sao vậy? Thật quá mất mặt mà, nhà mình làm gì có ai nhát gan như vậy! Nếu ko phải kẻ ngốc kia lúc nãy ồn ào kêu người 1 nhà, mình đã ra tay đánh người rồi. Dùng 1 chút đầu óc cũng nghĩ ra đc, hướng tây bắc có 2 người, người nhà mà tên kia nói chỉ có thể là 1 tên còn lại. Lúc này nên nhân cơ hội tra chút tình báo có ích đi.

Nguyên Nặc hít sâu 1 cái, nếu ko đc thì phải nghiêm hình bức cung thôi.

2 người còn đang do dự, tên kia đã đứng lên, bất an nói: ” Ko ngờ gặp nhau sớm vậy, đây là chìa khóa, lão Đại nói giao cho ngài xong là tôi hoàn thành nhiệm vụ – tuy tôi đã ẩn núp rất xuất sắc nhưng tôi cảm thấy tôi ko hợp với đêm tối thế này.”

Trong lúc lải nhải, người nọ phát hiện La Tiểu Lâu ko có động tác liền đem 1 cái hộp nhét vào tay La Tiểu Lâu, lại còn có thể xảo diệu ko đụng chạm vào tay La Tiểu Lâu chút nào.

“Cám ơn trời đất, cuối cùng tôi cũng ko phải giữ cái chìa khóa này nữa. Như vậy, nếu ko còn chuyện gì nữa, tôi đi trước.”

Dường như người nọ rất ko muốn ở cùng “đồng bọn” của hắn, lui nhanh vài bước rồi xoay người đi luôn. La Tiểu Lâu ko nói 1 câu nào mà người nọ cũng ko hề hoài nghi.

“Khoan đã, chìa khóa này dùng để làm gì?” La Tiểu Lâu lên tiếng hỏi.

Tiếng bước chân đi xa tạm dừng 1 giây, sau đó truyền đến trả lời có chút kinh ngạc:” Đương nhiên là để mở cửa thông lộ, ngài còn ko biết sao? Tôi cũng ko hiểu lão đại bị gì, tự nhiên áp dụng cái chiến lược rời đi gì đó… Ối, ngài làm gì vậy, chẳng lẽ ko biết tập kích sau lưng người khác là rất ko đạo đức sao… ôi..”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ