Chương 13: không được tự nhiên

2.4K 149 15
                                    

Nguyên Tích bình tĩnh nhìn La Tiểu Lâu trong chốc lát, cuối cùng duỗi tay để La Tiểu Lâu nâng y dậy, đặt hơn phân nửa thể trọng lên người La Tiểu Lâu.

Chờ Nguyên Tích ngồi lên giường, La Tiểu Lâu đem đến cho Nguyên Tích một chiếc khăn long để y lau khô thân thể, sau đó lại nhìn vết thương của y. Trên lung Nguyên Tích có một mảng bầm tím thật lớn, nghiêm trọng nhất chính là đầu gối sung đỏ một cách lợi hại, nhưng chỗ khác cũng có chút dấu vết xanh tím, nhưng nhẹ hơn so với hai chỗ này.

Chả trách y vẫn ngâm mình trong bồn tắm, có thể là bởi vì tạm thời không đứng dậy nổi. La Tiểu Lâu không khỏi nói thầm: “Trời của tôi ã, bị thương nặng như vầy mà anh cũng không nói? Đừng lộn xộn, tôi đi lấy hòm thuốc lại đây.”

Nguyên Tích hung hang nhìn chằm chằm La Tiểu Lâu, bực bội nói: “Ai cần cậu nhiều chuyện, tôi có thể tự mình xử lý.”

La Tiểu Lâu không nói gì, chỉ nhìn chân Nguyên Tích, nếu y có thể tự mình xử lý, vậy ban nãy ngâm nước cả nửa ngày trời để làm gì……

“Anh cứ ngồi đây chờ là tốt rồi, tôi sẽ lập tức quay lại.” La Tiểu Lâu vừa đi ra vừa nghi ngờ, rốt cuộc là làm thế nào mà người này lại bị thương nặng như thế chứ? Khoảng thời gian bọn họ tách ra chỉ trong chốc lát Nguyên Tích đến võ quán kia luyện tập, chẳng lẽ Nguyên Tích đánh nhau với người khác?

Kéo hộp thuốc ra, La Tiểu Lâu cố ý tìm dụng cụ hình vuông mà A1 từng dung để chữa thương cho cậu. Đây là La Tiểu Lâu tự mua sau đó, giá thật sự không rẻ, luc ấy La Tiểu Lâu do dự thật lâu, nhưng vì công dụng cường đại của nó, cuối cùng cậu cũng đặt mua về.

“A, quả nhiên là tiền nào của nấy, thương nặng như vậy chẳng mấy chốc đã tốt hơn rồi.” La Tiểu Lạu cảm thán, nhẹ nhàng xoa lên đầu gối đã khôi phục lại như cũ của Nguyên Tích, đồng thời liếc mắt nhìn Nguyên Tích, thấy y ngoại trừ sắc mặt vẫn khó coi như trước thì không có bất c81 biểu hiện đau đớn nào.

“Này! Cậu đừng có háo sắc như vậy có được hay không, cậu muốn sờ loạn đến khi nào!” Người từ nãy đến giờ vẫn một mực yên lặng bỗng nhiên quát.

La Tiểu Lâu hoảng sợ, rốt cuộc phát hiện, vì ngón tay của cậu mà Nguyên Tích cứng còng cả người, liền vội vã thu tay về. Nhưng, nhưng việc này thì có liên quan gì đến háo sắc chứ?!

Người này sau khi bị thương tại sao lại trở nên không được tự nhiên như vậy….

La Tiểu Lâu đưa dụng cụ trong tay cho Nguyên Tích, chỉ chỉ vào lưng y, ôn hòa nhã nhặn nói: “Vậy anh tự mình xử lý những chỗ khác đi, những phần còn lại hẳn là thật dễ dàng xử lý.”

Thế nhưng Nguyên Tích cũng không có tiếp nhận, y thử giật giật chân, phát hiện đã khỏi hẳn, thân thể căng thẳng cuối cùng mới bình tĩnh lại.

Nguyên Tích giương mắt nhìn La Tiểu Lâu, qua hồi lâu, mới hừ nhẹ một tiếng, quay đầu, có chút khó xử nói: “Tôi không quen có người khác ở bên cạnh lúc bị thương.”

“A.” La Tiểu Lâu gật đầu, trong lòng lại điền cuồng hét lên, anh đang giải thích sao, là giải thích sao! Chẳng lẽ sau khi bị thương, người ta thường bị đột biến sao…..

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ