Chương 96

1.6K 104 1
                                    

  La Tiểu Lâu lại càng hoảng sợ hơn, sự xoa dịu thẳng thừng quái lạ của La Thiểu Thiên khiến cậu chột dạ nghĩ, liệu có phải La Thiểu Thiên đã biết thân phận của cậu rồi hay không. Suy nghĩ này vừa lóe lên trong đầu, La Tiểu Lâu đã sợ tới mức tay không run nổi nữa, mà đông cứng ngay tại chỗ.

Đầu óc trống rỗng vài giây, phát hiện La Thiểu Thiên không làm gì thêm mà chỉ nhắm mắt bắt đầu nghỉ ngơi, La Tiểu Lâu mới tự ngẫm lại.

Chờ một chút, cậu và La Thiểu Thiên gần như chẳng mấy khi cùng xuất hiện, lần trước trên tiểu hành tình quả thực cậu từng giúp La Thiểu Thiên, nhưng khi đó La Thiểu Thiên còn đang ngất, hoàn toàn không tính.

Còn lần gặp gỡ ngẫu nhiên trước đó không lâu, khi ấy La Thiểu Thiên rõ ràng đang lén lút theo dõi La Thành Vận mà.

Hai lần đó, La Tiểu Lâu cảm thấy mình không làm bất cứ việc gì để lộ ra thân phận của mình.

La Tiểu Lâu tâm tư suy nghĩ lo lắng cả buổi, vẫn không hiểu rốt cuộc La Thiểu Thiên có ý gì.

La Tiểu Lâu thất thần, Nguyên Nặc ở bên kia trừng mắt, vậy là bên này chẳng có ai nói gì. La Thiểu Thiên vốn không muốn nói chuyện, còn Tô Lan thì chỉ lo quan sát La Tiểu Lâu.

Tới đại sảnh Hiệp hội Cơ giáp lớn nhất của tinh cầu Camille, mấy người Nguyên Tích, Nguyên Nặc và La Thiểu Thiên đi báo danh, Điền Lực bèn lôi kéo La Tiểu Lâu đi tham quan khắp nơi. Trong đại sảnh Hiệp hội, phân chia đủ loại chuyên khu phục vụ dành cho chiến binh cơ giáp, ví dụ như hướng dẫn kỹ thuật, trao đổi kinh nghiệm, tài liệu hướng dẫn mua sắm hoặc cơ giáp vân vân, thậm chí có chỗ còn tuyển chọn chế tạo sư cơ giáp.

La Tiểu Lâu trợn mắt há hốc mồm nhìn người liên tục đi tới vị trí phỏng vấn kia, rất nhiều người cực kỳ hào hứng đi vào, nhưng chỉ chốc lát sau thì thất vọng đi ra.

Đúng lúc này, có hai người đi ngang qua cậu và Điền Lực, vừa đi vừa nói chuyện: "Thấy bên kia không, toàn là các chế tạo sư cơ giáp đến ứng cử đấy. Bây giờ chế tạo sư nhiều quá, trình độ cũng cọc cạch không đồng đều, có tí chút còn có miếng, có kỹ thuật căn bản không nhìn được, cũng khó trách các chiến binh cơ giáp xoi mói."

La Tiểu Lâu và Điền Lực liếc nhìn nhau, lòng còn sợ hãi mà phát hiện, ở tinh cầu cấp A có lẽ mọi phương diện càng tiên tiến thì càng cao cấp hơn, nhưng cạnh tranh nghề nghiệp cũng hãi quá đi.

Điền Lực nhìn ngó một chút, không chịu nổi bầu không khí kia, bèn lôi kéo La Tiểu Lâu đi xem tin tức liên quan đến giải thi đấu cơ giáp.

La Tiểu Lâu quay đầu lại nhìn Nguyên Tích đang chờ đợi báo danh, cậu là dự thi nặc danh, không cần đến trình báo, chỉ cần 125 báo danh online là được rồi. Có điều, loại dư thi nặc danh này, nếu vào top 30, muốn giành được xếp hạng và phần thưởng thì nhất định phải công khai thân phận. Nếu không muốn công khai, thì sẽ bị coi là tự động từ bỏ thứ bậc.

Thực ra La Tiểu Lâu chưa từng lo lắng đến những chuyện này, tuyển thủ dự thi lần này đến từ các trường đại học và cao đẳng của các tinh cầu khác nhau, có hơn 7,000 người, cậu cũng chẳng cho rằng mình có thể lọt được vào top 30.

Không lâu sau, chiến binh cơ giáp bên kia đã hoàn tất việc báo danh, sau đó có nữ tiếp viên riêng dẫn họ tới hội quán nghỉ ngơi bên cạnh, đây là chỗ ở Hiệp hội Cơ giáp sắp xếp cho bọn họ, trong kỳ dự thi, họ sẽ ở tại đây. Trong hội quán, còn có đủ loại sân bãi huấn luyện, hạng mục giải trí tiêu khiển vân vân.

Từng người nhận thẻ phòng, mọi người cùng ăn trưa trong hội quán, sau mỗi người mỗi nơi. Chỉ có Nguyên Nặc và Nguyệt Thượng, Tô Lan còn đi theo sau Nguyên Tích. La Tiểu Lâu liếc mắt nhìn tụi Điền Lực và Athes đi xa, nếu sau đó Nguyên Tích không liên tục lôi kéo thì La Tiểu Lâu đã hận không thể theo chân đồng bọn tụ tập mấy đêm với nhau rồi.

Nghe xong câu nói kia của Nguyên Tích, cậu gần như chẳng muốn đối mặt với Nguyên Tích nữa.

Tới cửa phòng, Nguyên Tích thoáng nhìn La Tiểu Lâu rõ ràng chẳng có tí chút tinh thần nào, quẹt thẻ, bắt đầu đuổi người, bảo bọn họ về phòng nghỉ ngơi hết.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ