…. tay chân Nguyên Tích đã khôi phục bình thường rồi, nhưng nhìn La Tiểu Lâu dán sát lại, vẻ mặt lấy lòng, ánh mắt mang ý cười , hắn quyết định tiếp tục hưởng thụ.
Có lẽ, tối nay có thể cùng nhau xả hơi một chút, cái tư thế mà La Tiểu Lâu mãi không chịu phối hợp kia …
La Tiểu Lâu giả bộ không nhìn thấy ánh mắt như lang đói của Nguyên Tích, ăn xong thì tự mình thu dọn bát đũa, sau đó đem những tài liệu ban ngày kiếm được lấy ra phân loại. Cuối cùng, hắn mang thanh kiếm năng lượng của lão nhân buổi sáng nhờ cậy lấy ra. 125 ngồi bên cạnh xem La Tiểu Lâu làm việc mà đầy oán niệm. La Tiểu Lâu không cần năng lượng thạch để đề cao tinh thần lực cùng ý thức nguyên lực nên phần của nó cũng không có. Tuy nhiên gần đây nó cũng được nhiều chỗ tốt rồi, tuy có chút oán niệm nhưng nó cũng rất thức thời mà không mở miệng oán giận.
Hôm nay Nguyên Tích không sang chỗ Ly Tác. Chiêu thức mà hắn sử dụng ban ngày hôm nay đã làm cơ thể đi tới cực hạn, hiện tại tuy không ảnh hưởng gì đến hành động thường ngày nhưng thân thể vẫn còn chưa hoàn toàn khôi phục. Ly Tác vừa nghe lời giải thích của hắn cũng không trách móc, chỉ bảo hắn về tu tập nội công. La Tiểu Lâu từng hỏi Nguyên Tích về cái ‘nội công’ này, nhưng những gì Nguyên Tích nói hắn phần lớn không hiểu được … nhưng La Tiểu Lâu khẳng định, cái kia chắc chắn là một loại công pháp rèn luyện làm cho kinh mạch hoặc công năng của thân thể tăng lên, giúp cơ thể con người đột phá cực hạn, phát huy được thực lực lớn hơn nữa . Tuy không hiểu nguyên lý nhưng La Tiểu Lâu biết loại công pháp này vô cùng quý giá, hơn nữa, ngoài Ly Tác ra, bọn họ chưa từng nghe ai khác nói đến nó.
Ly Tác đã từng nói loại công pháp này tu luyện đến tầng cao nhất , nội ngoại kiêm tu, có thể không sợ ảnh hưởng của bức xạ nơi đây nữa. Tuy rằng khó có thể kiểm nghiệm độ chân thực của câu nói này nhưng tốc độ tiến bộ của Nguyên Tích lại rõ ràng như ban ngày. Đang nghĩ vẩn vơ, La Tiểu Lâu phát hiện Nguyên Tích ngồi xuống giường cách hắn không xa. La Tiểu Lâu quay đầu nhìn lại. Nguyên Tích vừa mới tắm rửa xong, trên tóc còn vương bọt nước, thỉnh thoảng lại tí tách rơi xuống vai áo của bộ đồ ngủ màu trắng mềm mại, lại theo nếp áo mà trượt vào sâu bên trong người … La Tiểu Lâu bỗng nhiên cảm thấy miệng khô lưỡi khô. Hắn cảm thấy thực may mắn vì lúc này Nguyên Tích đang nhắm mắt lại.
Tuy rằng Nguyên Tích luôn chỉ trích hắn quyến rũ người, nhưng mà xem xem, bây giờ rốt cuộc là ai đang quyến rũ ai đấy nhỉ?! Vấn đề mấu chốt ở đây là, hắn càng ngày càng cảm thấy không kiềm chế nổi nữa … rõ ràng trước kia hắn không có ‘đổ đốn’ như thế bao giờ! Dù trước kia hắn cũng thực thích hân thưởng (ngắm) mỹ nhân – cái đấy có ai là không thích đâu – hơn nữa, cái đó cũng chỉ giới hạn trong ‘hân thưởng’ (ngắm) mà thôi. Hiện tại nhìn đến Nguyên Tích, chỉ cần Nguyên Tích không cố tình châm chọc khiêu khích hắn hoặc sai khiến hắn, hắn đã dễ dàng bị Nguyên Tích hấp dẫn. La Tiểu Lâu nuốt nước miếng. Hắn muốn sờ lên cơ ngực rắn chắc kia, muốn mơn trớn thớ bụng chắc nịch, vuốt ve đôi chân thon dài, sau đó … như vậy … như vậy … Ông trời! Con người rốt cuộc có thể sa đọa đến mức nào a!!!
La Tiểu Lâu lại nuốt xuống một ngụm nước bọt, cố gắng thu hồi tầm mắt, trấn an con tim đang càng lúc càng đòi nhảy tango – dù hắn rất muốn cũng rất khó – bắt đầu cố gắng tập trung vào việc chữa trị thanh kiếm năng lượng. Trước tiên La Tiểu Lâu dùng ý thức nguyên lực tìm kiếm phần bị hư tổn, kinh ngạc phát hiện tài liệu làm ra thanh kiếm này khá tốt, chỉ là tài liệu phụ trợ có chút tầm thường. Lúc đầu hắn định làm một thanh kiếm mới cho lão nhân kia nhưng bây giờ xem ra, làm mới còn không bằng được cái cũ này. La Tiểu Lâu tùy tay lựa chọn một vài tài liệu phụ trợ thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)
HumorThể loại: xuyên không, tương lai, chiến đấu, hài, ngu nhưng tỏ ra nguy hiểm công x tiềm tàng nguy hiểm nhưng tỏ ra ngu thụ, cơ giáp, HE Edit: Shuāng Yān, Not found, Hội những người bấn Cơ giáp khế ước nô đãi, Lac Tinh Xuyen, Bòn Bon Bón, Thiên Nam T...