La Tiểu Lâu hoảng sợ, lập tức chạy theo hướng của Ngải Phàm, đồng thời gọi: “125, xem chuyện gì xảy ra?”
125 không hài lòng mà thu hồi chú ý khỏi cây đại thụ nó vừa thấy, càm ràm: “Có gì đâu, chỉ là gần đây có ba con mèo con —— Oái! Không phải! Ngải Phàm gặp nguy hiểm rồi, nhanh lên, bên trái phía trước, 30 mét!” Âm lượng của 125 đột nhiên tăng lên.
La Tiểu Lâu càng thêm lo lắng, móc ra khẩu súng khiến người ta cực kỳ bất an, chạy tới địa điểm phát sinh sự cố.
Một con mãnh thú màu nâu nhạt cao tầm 2, 3 mét đang đứng đó, con ngươi đỏ ngầu, cái mõm đầy răng nhọn đang tru lên, dường như hai giây tiếp theo sẽ bổ nhào tới, Ngải Phàm đang đứng đối diện với nó cách đó không xa. Nhưng thứ mang đến nguy hiểm lớn nhất cho Ngải Phàm không phải là con dã thú đó, mà là sợ dây leo thô dầy màu xanh lục đang quấn quanh cổ và tay Ngải Phàm.
Ngải Phàm một tay cầm thanh đoản kiếm kết tụ năng lượng, một tay cố sức túm sợi dây leo trên cổ, mặt đã nghẹn đỏ.
125 kêu lên: “Nhanh lên, cứu người trước!”
Trong nháy mắt khi La Tiểu Lâu xuất hiện, con dã thú như hổ như báo kia đột nhiên lùi lại một bước, sau đó nằm xuống đất. La Tiểu Lâu liếc nhìn nó thì giật mình, nhưng không có nhiều thời gian để quan tâm, cậu chạy vội ra chỗ Ngải Phàm.
Khẩu súng trong tay La Tiểu Lâu tuyệt đối không thể giúp được gì, mà Ngải Phàm đã mất đi ý thức, tay nắm chặt đoản kiếm kết tụ năng lượng không buông, vì vậy hoàn toàn không thể lấy ra được. La Tiểu Lâu quýnh lên, lập tức giơ tay lên, ý thức nguyên lực tụ tập thành tia, cấp tốc quấn lên sợi dây leo thô to đó.
Hơn mười giây sau, sợi dây leo mới chậm rãi buông ra, Ngải Phàm liền ngã xuống mặt đất. La Tiểu Lâu thở phì phò, đầu đầy mồ hôi, sắc mặt trắng bệch. Đây đương nhiên không phải là do tiêu hao ý thức nguyên lực quá độ, trên thực tế, cậu căn hoàn không dùng bao nhiêu. La Tiểu Lâu bị như vậy chẳng qua là do hoảng sợ. Ý thức nguyên lực của cậu phần lớn chỉ dùng để xử lý nguyên liệu hoặc lắp ráp chế tác linh kiện, ngoại trừ lần trợ giúp Nguyên Tích trong lúc nguy hiểm kia, cậu cũng chưa khai phá ra công dụng nào khác của nó.
Lúc ấy sợi dây leo trên cổ Ngải Phàm càng lúc càng thít chặt, nếu cứ như vậy thì Ngải Phàm không thể kiên trì thêm được bao nhiêu phút nữa, trong đầu La Tiểu Lâu chỉ có duy nhất một suy nghĩ: tuyệt đối phải cứu Ngải Phàm. Dưới cơn hoảng loạn cuống cuồng, cậu liền dứt khoát xử lý dây leo như xử lý nguyên liệu, không ngờ hiệu quả lại bất ngờ và kinh ngạc như vậy.
La Tiểu Lâu ngồi xuống, ôm Ngải Phàm đặt lên đùi, sau khi sơ cứu, cả người Ngải Phàm khẽ co giật rồi tỉnh lại. Nó ho khan hai tiếng, ôm lấy cổ. Trong mắt tràn đầy đau đớn kinh hoàng, nhưng cố nhịn, ngăn không cho dòng nước mắt chảy xuống.
La Tiểu Lâu hoàn toàn thả lỏng, cậu quét máy trị liệu lên cổ Ngải Phàm, sau đó vuốt đầu nó, ôn hòa nói: “Không có việc gì nữa rồi.”
Ngải Phàm dần dần ngừng cơn run rẩy không tự chủ, bỗng dưng ôm chặt lấy La Tiểu Lâu, vùi đầu vào lòng cậu.
La Tiểu Lâu thoáng sững sờ, nhưng lập tức nở nụ cười, ôm lấy cơ thể gầy nhỏ của Ngải Phàm. Có lẽ thằng nhóc đang sợ hãi, tuy bình thường hung dữ, nhưng dù sao cũng chỉ là một đứa trẻ 11 tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)
فكاهةThể loại: xuyên không, tương lai, chiến đấu, hài, ngu nhưng tỏ ra nguy hiểm công x tiềm tàng nguy hiểm nhưng tỏ ra ngu thụ, cơ giáp, HE Edit: Shuāng Yān, Not found, Hội những người bấn Cơ giáp khế ước nô đãi, Lac Tinh Xuyen, Bòn Bon Bón, Thiên Nam T...