La Thiểu Thiên vô cùng ngạc nhiên khi cơ giáp của mình cứ thế mà xuyên thẳng 1 mạch vào trong nước. Cậu vội vàng điều khiển cơ giáp chém đứt những cánh tay đang quấn chung quanh rồi lấy 1 mẩu cánh tay đó đưa vào trong để phân tích.
Hệ thống phân tích rất nhanh chóng đưa ra kết quả. Hóa ra cơ giáp vừa xuyên thấu qua tầng mỏng manh gì đó ko phải là bùn đất mà cũng chẳng phải nham thạch mà nó là những tế bào sống! Mà chúng lại còn giống tế bào thực vật, chẳng qua là cứng rắn hơn bình thường mà thôi.
La Thiểu Thiên nhìn chằm chằm hàng mẫu kia 1 lát, cảm thấy rất là khó tin. Sau đó cậu lại lái cơ giáp 1 vòng cắt thêm hàng mẫu, lần này cậu lấy mẫu là 1 cánh tay dài hơn 1m.
Trước khi có kết quả thí nghiệm lần 2, La Thiểu Thiên còn kinh ngạc thêm nữa khi tận mắt nhìn thấy cánh tay kia từ từ biến hình, cuối cùng thành 1 phiến lá cây vô hại, tuy rằng màu sắc lá có chút khác thường, ko biết nó có thể quang hợp đc hay ko.
La Thiểu Thiên nhìn kết quả phân tích cuối cùng, ko thể ko thừa nhận là bọn họ bị 1 loại thực vật trêu đùa. Bất luận là những cánh tay xấu xí này hay “lục địa” mà bọn họ từng giẫm lên đều là những thực vật đc gieo trồng.
Lục địa chính là những phiến lá thật lớn đan xen. Còn những cánh tay thì núp ở dưới những phiến lá lớn đó, chờ bọn họ đi tới trung gian phiến lá mới bắt đầu ra tay. Mà bóng dáng dưới ao nước ko phải là bóng dáng bọn họ mà là do thực vật biến hóa ra.
Như vậy là khi bọn họ vừa bước trên “lục địa” là đã bị cái loại thực vật đáng ghét này tính kế. Thế nhưng lúc này bọn họ lại ko có cách trị loại thực vật này bởi chúng giống như ko có nhược điểm, lại còn sinh sôi ko ngừng. Cũng chỉ có Renda tinh cầu mới có cái loại thực vật biến thái như vậy.
La Thiểu Thiên gửi kết quả cho những người khác sau đó điều khiển cơ giáp bơi hướng sâu trong, quan trọng nhất lúc này là cứu người, cứu đc càng nhiều càng tốt.
Nguyệt Thượng và Hách Nhĩ sau khi xuống nước cũng mở ra cơ giáp, sức chiến đấu của bọn họ tăng lên rất nhiều. Thể lực của Hách Nhĩ tuy bình thường nhưng thực lực điều khiển cơ giáp của hắn là cực kỳ tốt. Hơn nữa hắn còn thích thiết kế các loại cạm bẫy và những cạm bẫy này giúp ích rất nhiều trong khi chiến đấu với những cánh tay kia.
Hách Nhĩ cười tủm tỉm nhìn những cánh tay bị hắn cắt thành từng miếng vụn. Nhưng sau đó chúng lại liên kết lại với nhau thành cánh tay và tiếp tục nảy lên. Hách Nhĩ lắc lắc đầu, cứ như vậy hoài là ko đc. Hộp năng lượng của bọn họ là có hạn trong khi những thứ này ko hề có cố kỵ gì.
Đúng lúc này Hách Nhĩ nhìn thấy đằng trước có 1 đoàn cánh tay rất lớn. Hắn chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu xong lại phát hiện những cánh tay ấy ko thèm để ý đến mình. Hách Nhĩ đang vô cùng kinh ngạc thì lại thấy Thiều Dung từ bên kia khua trường tiên (roi dài) vào chúng.
Động tác của Thiều Dung quá nhanh, những cánh tay còn chưa kịp dung hợp lại đã bị dập nát lần nữa. Cho dù ở trong nước, những cánh tay này cũng ko làm khó đc Thiều Dung. Ngay sau đó Thiều Dung liền nhanh chóng bơi xuống, chắc hẳn là đi cứu người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)
HumorThể loại: xuyên không, tương lai, chiến đấu, hài, ngu nhưng tỏ ra nguy hiểm công x tiềm tàng nguy hiểm nhưng tỏ ra ngu thụ, cơ giáp, HE Edit: Shuāng Yān, Not found, Hội những người bấn Cơ giáp khế ước nô đãi, Lac Tinh Xuyen, Bòn Bon Bón, Thiên Nam T...