Chương 176: Biến hóa

1.7K 95 13
                                    


Lý Kiệt vừa nhìn thấy Nguyên Tích liền huých Tiểu Kiều, kéo nàng đi lại gần chỗ Nguyên Tích. Hắn cũng biết tính Nguyên Tích, kiệm lời, chủ động chào hỏi “Nguyên Tích, ngươi cũng có thể tiến vào khu D! Thật không ngờ! Thật sự quá tốt!”

Tiểu Kiều cũng cười, lộ ra hai cái răng khểnh “Đúng thế, giới ngoại cũng không phải địa phương có thể sinh sống lâu dài, thân thể bị ảnh hưởng của môi trường càng ngày càng trầm trọng. Nhưng mà này, ngươi chắc chắn là một trong những người có thể tiến vào khu D sớm nhất ấy nhỉ, trong khoảng thời gian ngắn như vậy mà cũng có thể thu thập đủ số năng lượng thạch. Thật là lợi hại!!!”

Nguyên Tích gật gật đầu : “Hai ngươi đã nói là người trong các khu càng cao thì càng mạnh, ta cũng muốn tiến vào xem thử xem thế nào”

Lý Kiệt cười hắc hắc “Ta vừa nhìn đã biết huynh đệ cũng là người có chí hướng mà, xem ra chúng ta thực sự có duyên phận. Ta cũng muốn mạnh lên. Chúng ta cùng giúp đỡ nhau nhá. Ngày mai ta sẽ đi hỏi thăm cách để trở nên lợi hại, về nói cho ngươi sau”

“Được!” Nguyên Tích đáp ứng luôn. Có một người có thể giúp cung cấp tin tức quả thực tiện hơn nhiều. Hắn có rất nhiều chuyện cần điều tra”

Ba người vừa đi vừa đánh giá bốn phía. Nếu nói ngoại giới chỉ là khu lánh nạn tạm thời thì  khu D này có thể được xem như một thành thị bình thường. Chợ nơi này vô cùng náo nhiệt, người đến người đi nườm nượp. Bên ngã tư đường còn gieo trồng những cây xanh được cắt tỉa gọn gang. Chung quanh còn có các loại cửa hàng đồ ăn vặt, hương khí bay lan bốn phía…

“Ta cảm thấy ta đã mấy trăm năm không được sống như người bình thường rồi” Tiểu Kiều cảm than, nhìn những ngụ dân ở đây mà lộ ra thần thái hâm mộ không thôi.

Lý Kiệt sờ sờ đầu Tiểu Kiều, ôn hòa nói “Chúng ta cũng sẽ có được cuộc sống như thế, lập tức sẽ có. Hơn nữa ngươi cũng không cần hâm mộ bọn họ, ngụ dân khởi đầu (Dân gốc trong bụi động) cũng không ở khu D này nhiều, đại bộ phận dân trong này đều là những người giới ngoại đã tiến vào đây trước chúng ta, hoặc là hậu duệ của những người đó mà thôi. Chân chính ngụ dân phần lớn sống ở khu B hoặc khu A cơ”.

Tiểu Kiều liếc nhìn Lý Kiệt một cái, không nói gì. Trước kia tính cách của Lý Kiệt là rất bất cần đời, bây giờ có nhiều áp lực đè nặng lên vai, cả người trở nên trầm ổn hơn nhiều. Tiểu Kiều thầm hạ quyết tâm, bản thân mình cũng phải trở nên lợi hại, nàng không thể để Lý Kiệt nuôi không mình mãi như thế được.

Ba người tiếp tục đi một vòng quanh khu chợ, bị hương khí của đồ ăn bên đường hấp dẫn làm càng lúc càng đói, ngay cả La Tiểu Lâu trong lòng Nguyên Tích cũng phải cố ló đầu ra, dùng một chân trước giẫm lên cánh tay Nguyên Tích làm chỗ tựa để nhoài người ra nhìn.

Tiểu Kiều hé miệng vui cười “Nguyên đại ca, con thú ngươi nuôi này lông thật là đẹp, sáng trắng ra, nhìn thôi đều muốn sờ sờ, chỉ riêng lớp lông da này thôi cũng có giá bằng mấy miếng năng lượng thạch ấy chứ”. Nàng ngoài miệng đánh giá thế thôi chứ nào có gan động thủ.

“Nó không bán” Nguyên Tích bỗng nhiên nói.

La Tiểu Lâu nhịn xuống cục tức, cọ cọ mặt vào mu bàn tay Nguyên Tích để lấy lòng, làm cho Nguyên Tích cúi đầu xuống nhìn nó.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ