Chương 74:

2.1K 123 16
                                    


La Tiểu Lâu lo lắng nhìn Nguyên Tích đang giữ nguyên tư thế ngồi lì trong bồn tắm. Ít nhất cũng phải 10 phút rồi mà Nguyên Tích vẫn không tỏ vẻ gì, ngồi không nhúc nhích, xem ra là đã tức giận tới mức nhất định rồi.

Lại nói, hắn tức cái gì? Tuy được Nghiêm đại sư nhận làm đệ tử thực sự là một chuyện hệ trọng, nhưng chính cậu ban đầu cũng không biết còn gì. Hơn nữa, cậu và Nguyên Tích cũng không yêu cầu hai bên phải báo cáo mọi chuyện lớn nhỏ cho đối phương biết —— Được, được rồi, về sau Nguyên Tích quả thực có thói quen báo lại, như là lúc ra ngoài, tối về muộn, chuẩn bị chọn một câu lạc bộ để luyện tập vân vân, tất cả đều nói trước một tiếng với La Tiểu Lâu.

Thế nhưng những chuyện đó chỉ là chuyện nhỏ, ai muốn biết chứ! Có dám nói cho cậu biết một chiến binh cấp SSS đến từ gia đình nào, thân phận ra sao, nhà ở đâu, trong nhà có bao nhiêu người bla bla … không —— À ờ, cậu tuyệt đối không có ý điều tra hộ khẩu đâu nha!

La Tiểu Lâu cố gắng kéo lại suy nghĩ sắp đi theo hướng dị thường của mình, thầm nghĩ tiếp, nếu hai người vì việc nhỏ này mà chiến tranh lạnh thì thực sự rất không đáng. Để cuộc sống ở chung tốt đẹp và bình thản, La Tiểu Lâu quyết định sẽ giơ cành ô liu ra trước —— cậu thực sự hổng dám trông chờ vào Nguyên Tích đâu.

Cành ô liu tượng trưng cho hòa bình.

Nghĩ tới đây, La Tiểu Lâu nhẹ nhàng ho khan một tiếng, cố gắng di dời tầm nhìn khỏi thân thể trần trụi của Nguyên Tích. Để đảm bảo đạt được mục đích, cậu lấy cái khăn tắm treo trong phòng, sau đó niềm nở: “Chuyện kia, có cần giúp không?”

Nguyên Tích dường như đột nhiên bị giật mình tỉnh giấc khỏi mạch suy nghĩ thâm trầm, quay đầu lại, hung dữ lườm La Tiểu Lâu. Sau khi quan sát một lượt từ trên xuống dưới La Tiểu Lâu, Nguyên Tích mới dừng đường nhìn trên cái quần của cậu, nhưng vẫn lạnh mặt không phản ứng, cũng không động đậy tắm rửa.

Nguyên Tích trần như nhộng mà cậu thì lại ăn mặc chỉnh tề, La Tiểu Lâu cảm thấy Nguyên Tích bị thiệt, cho nên cậu tỏ ra rất bình tĩnh. Nhưng mà, rốt cuộc là có đồng ý hay không hả? La Tiểu Lâu vật lộn trong chốc lát, tiến lên một bước, ngồi xuống bên cạnh bồn tắm, đặt tay lên vai Nguyên Tích.

Nguyên Tích cứng đờ người, sau đó dùng sức hất tay La Tiểu Lâu, thậm chí còn ngoảnh mặt đi.

La Tiểu Lâu co rúm khóe miệng, quả nhiên còn đang cáu kỉnh, rốt cuộc là muốn tức giận đến lúc nào nữa đây. Do dự một hồi, La Tiểu Lâu cắn răng, từ phía sau ôm lấy Nguyên Tích.

Nguyên Tích lay động, nhưng lực độ rất nhỏ, cũng không hất La Tiểu Lâu ra nữa.

Coi, coi như là đang dỗ dành một mèo giận dỗi vậy…

La Tiểu Lâu ôm Nguyên Tích từ phía sau, nhỏ giọng nói: “Em không biết anh đang tức giận việc gì, nhưng em không hề có ý giấu diếm anh. Về phần khoảng cách anh nói, em nghĩ giữa chúng ta căn bản không có khoảng cách, anh chính là người gần em nhất.”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ