Chương 121: Gặp nhau...

1.7K 108 0
                                    

Ngải Phàm há hốc miệng, ngơ ngác nhìn La Tiểu Lâu. Cánh cửa căn phòng của Arthur đột nhiên mở ra, gã đứng tựa lên cửa, vẻ mặt phức tạp hỏi: “Cậu nói thật?”

Ngải Phàm lấy lại tinh thần, lập tức hồi hộp nhìn La Tiểu Lâu, cố làm ra vẻ trịnh trọng nghiêm túc, còn thêm chút run rẩy mà nói: “Em muốn học, em nhất định sẽ cố gắng!” Rồi lại dè dặt xác nhận, “Anh không lừa em, đúng không?”

La Tiểu Lâu không nhịn được mà nở nụ cười, “Tất nhiên là không rồi, nếu em thích thì chúng ta có thể bắt đầu lúc nào cũng được.”

Những lời này vừa nói ra, Ngải Phàm và Arthur cùng trầm mặc. Ngải Phàm không có cha mẹ, vẫn luôn ở cạnh Arthur, bởi vậy nó hiểu chuyện từ rất sớm, nên ngay cả nó cũng biết phương pháp làm hộp năng lượng không phải đơn giản là có thể xong, dù là ở tinh cầu cấp cao cũng vậy.

Mà ở đây thì lại càng quý giá hơn. Nếu bản thân có phương pháp chế tạo hộp năng lượng, vậy thì có thể tung hoành trên khắp các tinh cầu cấp thấp rồi.

Hơn nữa, truyền dạy cho Ngải Phàm sẽ không giống như những người thiên hà Gray khác. Ngải Phàm là em của Arthur, mà Arthur là trùm cướp vũ trụ, trong lực lượng cướp, gã sở hữu những thủ hạ ưu tú nhất, lực chiến đấu mạnh nhất, thậm chí con mắt quan sát và đầu óc chiến lược của gã cũng rất chính xác, nếu sỡ hữu thêm cả hộp năng lượng vô tận, thì gã có thể làm rất nhiều chuyện.

La Tiểu Lâu đương nhiên hiểu, nhưng chuyện đó chẳng có liên quan gì đến cậu, đúng không. Hơn nữa Ngải Phàm cũng nói, Arthur không làm chuyện xấu, ngược lại, gã đã làm rất nhiều chuyện có ý nghĩa và đáng được khen ngợi, chí ít gã đang bảo vệ quê hương của mình.

Hơn nữa, tuy Arthur thu giá vé trên trời, nhưng gã cũng không gây khó dễ cho người chạy nạn lên phi thuyền. Thậm chí còn cứu họ, nếu lúc ấy Arthur không nhìn thấy cậu thì cậu đã chẳng toàn vẹn mà đứng ở đây vào giờ này rồi.

Có điều, La Tiểu Lâu muốn dạy Ngải Phàm không phải là để báo ân, cậu chỉ đơn thuần là quý mến Ngải Phàm thôi.

Điều quan trọng nhất, phương pháp làm hộp năng lượng với La Tiểu Lâu chẳng là thứ cao siêu gì. Cậu tính dạy Ngải Phàm phương pháp làm hộp năng lượng cấp ba thông thường nhất ở Liên Bang, không động chạm đến hiệp nghị giữa cậu và Khải Ân. Loại hộp này có thể tùy ý mua được, dù Ngải Phàm không muốn thì Arthur cũng có cách kiếm được hộp năng lượng cấp ba, chỉ là sẽ tốn công mà thôi.

“Cậu muốn gì, hay có lẽ mục đích của cậu là gì?” Arthur mở miệng, Ngải Phàm đứng bên cạnh nhìn La Tiểu Lâu với ánh mắt ngạc nhiên và mong mỏi, lúc này không dám nói gì.

“Nguyên liệu, càng nhiều càng tốt.” Mắt La Tiểu Lâu liền sáng lên, tuy cậu có thể trao đổi, nhưng nếu Arthur đồng ý cung cấp cho cậu thì…

“Ngoài cái này ra.” Arthur nhìn chăm chú vào cậu, ánh mắt không hề che giấu sát khí và sự sắc bén. Vừa nói, tay phải gã vừa khoát lên vai cậu.

La Tiểu Lâu tin chắc, nếu cậu dám có ý kiến ý cò thì cái tay kia sẽ lập tức bóp cổ cậu.

“Ngoài nguyên liệu ra, ở đây không có gì tôi muốn nữa cả. Nếu anh không muốn cho tôi, vậy thì tôi sẽ tự tìm cách…” La Tiểu Lâu lí nhí.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ