Chương 31: Tiến bộ

2.5K 143 19
                                    

Dù La Tiểu Lâu có ra sức phủ nhận huyết thống “dã thú” của cậu như thế nào đi nữa thì cậu cũng không thể phủ nhận một điều là tay mình lại tiếptục tăng tốc độ một cách quỷ dị.

Khi sinh viên hệ cơ giáp nhận thấy sự xuất hiện của một thành tích hoàn hảo mới, toàn bộ mở rộng tầm mắt – thậm chí ngay cả các giáo sư giảng dạy hệ cơ giáp cũng bắt đầu tìm kiếm một thiên tài cơ giáp, nhưng người được ghi lại với cái tên “Sơ Thủy” này vẫn không hề xuất hiện trước mặt mọi người. Giáo sư và sinh viên hệ cơ giáp âm thầm cắn răng, chỉ có thể tìm những bản ghi chép khác của người có tên “Sơ Thủy” này trong phòng huấn luyện cơ giáp.

Khi Nguyên Tích nói cho La Tiểu Lâu biết thành tích là một trăm phần trăm, 125 vẫn chưa tìm ra được cách luyện tập ý thức nguyên lực thích hợp cho cậu, trong khi đó những người có số điểm từ chín mươi phần trăm trở lên đều bước vào những bài luyện tập khác.

Cho nên hiện tại thầy trò hệ cơ giáp chỉ có thể phán định, vị “Sơ Thủy” này cho dù không phải là một thiên tài thì cũng là một sinh viên ưu tú – nhưng là một sinh viên ưu tú khiêm nhường.

La Tiểu Lâu hoàn toàn không hề hay biết gì về việc mình đã gây oanh động toàn trường, cậu chỉ lo vui vẻ phát hiện tốc độ lắp ráp linh kiện bậc một của cậu hiện tại so với khi cậu lắp ráp ở xưởng gia công tăng lên ít nhất một phần ba lần! Tốc độ tay trước kia vẫn luôn bị ngưng trệ không chút tiền đồ dường như cũng đạt đến đột phá, tăng lên cùng với thời gian và số lần luyện tập, tuy rằng từ từ nhưng quả thật là có tăng.

Hiện tại, mỗi tối La Tiểu Lâu đều ở trong phòng khách, biến nó thành phòng thí nghiệm, luyện tập lắp ráp linh kiện bậc một, cũng chính vì thế mà thời gian nghe giảng trên mạng cũng dần giảm bớt. Bất quá, cứ bốn năm ngày, La Tiểu Lâu lại tổng kết những kiến thức tâm đắc mà cậu học được đưa cho Tống lão sư, những chỗ không hiểu cũng ghi chú lại rồi hỏi.

Hiện tại, tốc độ tự học linh kiện bậc một của La Tiểu Lâu nhanh hơn nhiều so với tốc độ giảng dạy, Tống lão sư rất ủng hộ cậu, mỗi lần đều đợi La Tiểu Lâu hỏi xong vấn đề mới rời đi, La Tiểu Lâu cũng rất chăm chú học tập, luôn đánh dấu những chỗ cần lưu ý.

Đối với Tống lão sư mà nói, có được một học trò chăm chỉ học tập như Tiểu Lâu là một điều đáng vui mừng, nhưng đồng thời cũng không khỏi có chút lo lắng khi chứng kiến tiến độ học tập đáng kinh ngạc của cậu.

Tuy Tống lão sư không biết thân phận thật của La Tiểu Lâu, nhưng trong quá trình trao đổi, Tống lão sư có thể thấy gia cảnh của cậu thật bình thường, thậm chí còn không đạt đến tiêu chuẩn cuộc sống bình thường của công dân liên bang – bởi vì La Tiểu Lâu từng nói, sau khi khai giảng, cậu không còn nguồn thu nhập kinh tế.

Một học trò khắc khổ mà lại thiên phú như thế, Tống lão sư hiển nhiên là luyến tiếc tài năng bị mai một, ông hi vọng sau này La Tiểu Lâu có thể được một danh sư hướng dẫn, có thể bước xa một chút trên con đường chế tạo cơ giáp này. Nhưng đối với một học trò có gia cảnh bình thường mà nói thì việc được một danh sư coi trọng là một chuyện quá xa vời.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ