Hôm nay La Tiểu Lâu vẫn như thường lệ đến nhà xưởng, chào hỏi mọi người xong liền chui vào phòng làm việc, đêm qua cậu nghiên cứu thật lâu, trong đầu cũng dần dần hình thành chút ý tưởng mờ nhạt. Nhưng dù sao, linh kiện bậc hai cũng phức tạp hơn so với linh kiện bậc một, có thể thành công hay không, trong lòng cậu một chút ý niệm cũng không có.
Dương Dật vốn muốn kéo La Tiểu Lâu qua cổ vũ cậu vài câu, thấy cậu lấy linh kiện vội vã ly khai, nhất thời bật cười.
La Tiểu Lâu lấy bản vẽ từ trong ngực áo ra, sau đó dựa vào ý tưởng từ tối qua, bắt đầu thực hiện tổ hợp từng bước. Nếu những người khác nhìn thấy, hoặc sẽ ngạc nhiên, hoặc sẽ tức giận, bởi vì La Tiểu Lâu có cải biến tương đối lớn. Truyền thống mấy ngàn năm, mọi người đã quen thuộc với các bước thực hiện, lý giải hoặc phán đoán như thế.
Cho nên đây cũng chính là ưu điểm của La Tiểu Lâu, cậu không có đường lối suy nghĩ cố định. Rất nhiều ý tưởng mới lớn mật có thể gặp phải thất bại, nhưng đối với La Tiểu Lâu hiện tại mà nói, thất bại cũng không tính là gì.
Một tiếng trôi qua, La Tiểu Lâu lau mồ hôi trên trán, âm thầm thở dài. Phương pháp đầu tiên, thất bại.
Thật ra, linh kiện đã được gia công xong, xem ra cũng không tệ lắm, không xuất hiện tình trạng hư tổn mà Dương Dật từng đề cập đến, nhưng thời gian thực hiện so với tiến trình hai mươi ba bước cũng không khác nhau bao nhiêu, thậm chí còn chậm hơn vài giây.
La Tiểu Lâu cũng không tháo dỡ linh kiện này, mà cầm lên một món linh kiện khác, lấy ra bản vẽ thứ hai.
Lại nửa tiếng nữa trôi qua, phương án thứ hai đã hoàn thành được phân nửa, khóe miệng La Tiểu Lâu hiện ra một nụ cười mỉm, cậu có cảm giác, lần này sẽ thành công.
Khi La Tiểu Lâu lần nữa nhìn về phía bản vẽ, cậu phát hiện, có lẽ là do thao tác của bản thân quá lớn, tờ giấy đã bay xuống đất, thay vào đó, thứ cậu đang nhìn là bản vẽ thứ ba.
Hiện tại, La Tiểu Lâu vô cùng thống hận tốc độ tay của chính mình, khi cậu phát hiện ra thì bản thân đã vô tình gia công được vài bước trong bản vẽ thứ ba.
La Tiểu Lâu chán nản dừng lại, một tiếng đồng hồ vừa qua xem như lãng phí vô ích.
Hôm nay, xem ra việc cậu có thể hoàn thành hai tổ hay không cũng là một vấn đề.
La Tiểu Lâu vuốt ve linh kiện trong tay, ánh mắt nhìn về phía bản vẽ trên mặt đất. Có nên làm lại linh kiện này hay không? Tháo ra rồi lại lắp vào cần rất nhiều thời gian.
Tay La Tiểu Lâu căng thẳng, không hiểu vì sao, cậu có chút cảm giác luyến tiếc.
La Tiểu Lâu nhìn bản vẽ trên bàn, trong đầu bỗng nhiên lóe sáng, chẳng lẽ chính mình nên tìm một thân cây thắt cổ chết đi cho rồi? Phương án thiết kế của cậu vốn không được định hình, cậu hoàn toàn có kết hợp phương án thiết kế thứ hai và phương án thiết kế thứ ba.
La Tiểu Lâu lại nhặt bản vẽ trên mặt đất lên, đặt hai bản vẽ song song, so sánh đối chiếu từng bước, kết cấu linh kiện đã ghi tạc trong đầu, cẩn thận loại bỏ những bước trùng lặp giữa phương án thứ hai và thứ ba, cuối cùng La Tiểu Lâu rút ra một phương án càng đơn giản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)
HumorThể loại: xuyên không, tương lai, chiến đấu, hài, ngu nhưng tỏ ra nguy hiểm công x tiềm tàng nguy hiểm nhưng tỏ ra ngu thụ, cơ giáp, HE Edit: Shuāng Yān, Not found, Hội những người bấn Cơ giáp khế ước nô đãi, Lac Tinh Xuyen, Bòn Bon Bón, Thiên Nam T...