Chương 25: kiêu ngạo

2.1K 160 18
                                    

Cơm nước xong, La Tiểu Lâu nhìn nhìn thời gian, vội vàng rời nhà bắt xe công cộng. Trời ạ, nếu lần này lại không bắt kịp xe, khiến một đống lãnh đạo đến tiếp cậu thì sẽ rất phiền toái.

Lúc La Tiểu Lâu thở hổn hển chạy đến cổng chính, một chiếc xe trên không vô cùng cao cấp từ xa vội vàng chạy đến, dừng lại trước mặt cậu, dẫn đến gió thổi lên mặt La Tiểu Lâu.

La Tiểu Lâu cau mày lùi sang một bên, âm thầm nguyền rủa những người có xe, vừa chạy vào trong, liền phát hiện cửa xe vừa mở ra, thân ảnh tao nhã cao quý quen thuộc bước xuống, Lăng Tự đang mỉm cười nói chuyện với mỹ nữ bên cạnh, khi trông thấy La Tiểu Lâu cũng rất sửng sốt, sau đó sắc mặt hắn trầm xuống.

Trong lòng La Tiểu Lâu gào thét đủ kiểu, âm trầm cái đầu anh, tôi còn tức hơn anh nữa đây này! Cũng tại anh, Nguyên Tích thiếu chút nữa đã giở trò bạo hành gia đình với tôi đó!

Mặt của La Tiểu Lâu nhìn cũng không tốt, bất luận là nhìn từ khía cạnh nào, cậu cũng không thể đến gần Lăng Tự, nếu bị Nguyên Tích bắt gặp sẽ rất phiền toái, quan trọng hơn là, người này chính là thủ phạm khiến chủ nhân của thân thể này phải tự sát.

Nghĩ như vậy, La Tiểu Lâu tăng tốc độ đi vào trong, muốn vứt Lăng Tự lại phía sau.

Không may là Lăng Tự hình như cũng có quyết định này, dưới ánh mắt kinh ngạc của mỹ nữ, Lăng Tự kéo cô nhanh chóng đi vào.

La Tiểu Lâu nhìn Lăng Tự sắc mặt lạnh như băng đùng đùng đi đến, nhịn không được nổi giận.

“Sao cậu lại ở đây?” Khi hai người cùng đứng chờ thang máy, Lăng Tự lạnh lùng hỏi trước, dùng ánh mắt châm chọc nhìn về phía La Tiểu Lâu.

“Đây cũng là điều tôi đang muốn hỏi anh đó.” La Tiểu Lâu cũng phẫn nộ nhìn chằm chằm Lăng Tự. Tuần trước người này đã khiến cậu mất mặt, hôm nay – La Tiểu Lâu thoáng nhìn qua mặt – còn muốn đến cản trở, anh ta rốt cuộc là muốn làm gì?!

Lăng Tự đánh giá La Tiểu Lâu vài lần, trong ánh mắt lạnh như băng rõ ràng mang theo chán ghét, “Tốt lắm, tôi cũng nói thật cho cậu biết, thứ mà tôi đã đùa chán tuyệt đối sẽ không liếc mắt tới nữa – chuyện trước đây đã chấm dứt, tôi ghét nhất là dây dưa với những kẻ không rõ ràng.”

La Tiểu Lâu đang định nói câu thật cao hứng khi bọn họ có cùng suy nghĩ thì cửa thang máy cao cấp mở ra. Lăng Tự bước vào, trước khi cánh cửa khép lại còn ngạo mạn nhìn La Tiểu Lâu nói: “Đửng nói với tôi cậu không biết đây là đâu, người trẻ tuổi tâm cơ quá sâu cũng không phải là chuyện tốt.”

Đây là đâu? La Tiểu Lâu trong lòng dâng lên một dự cảm bất hảo. Về phần tâm cơ gì đó, sâu một chút thì có gì không tốt, chỉ cần không gây hại là được rồi.

La Tiểu Lâu bước vào phòng thí nghiệm của Nghiêm đại sư, thấy lão nhân đang dạy bảo người khác, liền rón ra rón rén đi vào trong căn phòng mà cậu cần phải dọn dẹp.

Nghiêm đại sư vừa mắng trợ thủ xối xả vừa dùng khóe mắt liếc nhìn thân ảnh lén lút kia, lỗ mũi hừ ra một tiếng.

Mà ở trong đại sảnh của hệ nghiên cứu và phát triển cơ giáp, nhóm người Địch Gia trong lòng rít gào, nghênh đón thiếu chủ Lăng Tự, người mà từ trước đến nay một năm không đến công ty qua một lần.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ