Chương 199

1.7K 94 5
                                    

Buổi tối, chương trình trị liệu cho Nguyên Triệt chính thức bắt đầu. Có Phượng Già Lăng ở đây, Nguyên Tích rốt cuộc hoàn toàn yên tâm. Trong lòng hắn, Phượng Già Lăng là người không gì không làm được, thậm chí còn đáng tin cậy hơn cả Nguyên Liệt phụ hoàng.

Nguyên Tích quyết định tối nay thả lỏng một chút… tuy rằng bây giờ có nhiều chuyện xảy ra, nhưng mà hắn vừa mới kết hôn mà, từ lúc chuẩn bị kết hôn đến giờ, mọi chuyện cứ dồn dập tới làm hắn phải giải quyết không ngừng. Cho dù là trong Bụi động, vì sinh tồn, vì tìm kiếm biện pháp ra ngoài, hoặc là vì tìm kiếm thông tin của Nguyên Triệt … hắn vẫn chưa từng thực sự thả lỏng, chẳng hề có chút nhàn nhã hưởng thụ của một người mới lấy vợ gì cả..

Nguyên Tích thậm chí cảm thấy bọn hắn hẳn là cần hưởng bù một cái tuần trăng mật, một tuần trăng mật đầu ngọt ngào hạnh phúc và tùy ý hồ nháo… ân, nhất định phải tìm thời gian hưởng bù. Đây là phúc lợi của việc kết hôn mà.

“Ngươi xong chưa?” Nguyên Tích – đã thay quần áo xong – không kiên nhẫn mà gọi với qua hỏi.

“Hả? à, lập tức xong rồi đây … ta không sao, ân, ngày mai không được, phải ngày mốt mới có thời gian …” La Tiểu Lâu vội vàng ngắt liên lạc với Điền Lực, mặc vội quần áo rồi đi về phía Nguyên Tích.

Nguyên Tích nhìn trái nhìn phải, tùy tay kéo chiếc khăn quàng quàng lại cẩn thận cho hắn, sau đó dắt người ta đi ra ngoài.

Cung nữ cùng lão quản gia đang đi trên hành lang bỗng nhìn thấy nhị vị điện hạ : Nguyên Tích , La Tiểu Lâu cùng với cái đuôi của La Tiểu Lâu – 125 … có lẽ là để cho hợp cạ, hôm nay nó mặc một cái áo vét khá lịch thiệp.

Nguyên Tích gật gật đầu với quản gia “Chúng ta ra ngoài ăn tối, đã báo với mẫu thân rồi”

“Chúc hai vị điện hạ ngon miệng” Quản gia xoay người nói, trên mặt mang theo nụ cười thấu hiểu, đồng thời kiêu ngạo mà thầm nghĩ, nhìn đi, đây là nam nhân của Nguyên gia, bọn họ tuấn mĩ, tôn quý, anh minh, cũng là người giàu nhất, quyền thế nhất của đế quốc này. Càng đáng ngợi ca đó là, bọn họ đều phi thường chuyên nhất*, trung thành với hôn nhân, cưng chiều thê tử, thậm chí cưng chiều gần như tới trình độ … lão quản gia – trung thành và tận tâm –  nghĩ mãi nhưng cũng không nghĩ ra nổi cái từ “sợ vợ” để miêu tả cho tình trạng này.

*chuyên nhất :*> tự tìm hỉu nha …

Quả thực là đối tượng kết hôn hoàn mĩ nhất … người có thể gả cho nam nhân của Nguyên gia quả thực vô cùng hạnh phúc cùng may mắn … thỏa mãn mà nhìn bóng dáng của Nguyên Tích, La Tiểu Lâu và 125, lão quản gia cười tủm tỉm mà vuốt cằm, thật là giống một nhà ba người quá, ông có phải có thể chờ mong đứa con trai của Nguyên Tích điện hạ không nhỉ?

Nếu vương tử phi điện hạ không có thời gian, ông cũng có thể giúp chăm sóc trông coi đứa trẻ nha.

La Tiểu Lâu cảm thấy ra đầu run lên. Hắn cứ cảm giác có một tầm mắt nóng rực luôn theo sát mình, nhưng khi hắn quay đầu lại, lại chỉ có thể phát hiện lão quản gia đang cung kính khoanh tay đứng thẳng mà thôi.

“Được rồi, đừng có nhìn đông nhìn tây mãi thế, chúng ta phải nhanh lên. Mang theo ngươi thật là phiền phức, không thể để ta bớt lo một chút được sao?” Nguyên Tích than thở nói.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ