Người kia thấy La Tiểu Lâu đánh giá mình, cười nói “Xin chào, chúng ta là bằng hữu của Lăng Tiêu, ta gọi là Tiếu Bộ, Đây là D Tư, là con trai của thợ sửa chữa vũ khí giỏi nhất ở thành A, chúng ta quả thực có thể giúp ngươi tiến vào khu A sinh sống và làm việc, ngươi thấy đề nghị này thế nào?”
La Tiểu Lâu nhanh chóng tính toán trong lòng một chút, quyết định tự tạo cho mình cũng như Nguyên Tích một con đường lui, quay ra nở một nụ cười nhiệt tình với mấy người kia “Đương nhiên, đa tạ ý tốt của các vị”
D Tư há hốc mồm. Rõ ràng La Tiểu Lâu hôm qua còn hờ hững với lời mời chào của hắn.
Người kêu Tiếu Bộ cười rộ lên “Vậy tốt rồi, lát nữa Lăng Tiêu tới, ba người các ngươi có thể hảo hảo bàn chuyện”
La Tiểu Lâu kinh ngạc mà thoáng nhìn qua D Tư, Tiệu Bộ giải thích “D Tư cùng người nhà hắn đều là người của Lăng Tiêu, cho nên, lần này là Lăng tộc đứng ra bảo đảm cho các ngươi tiến vào khu A”
D Tư đắc ý mà hướng La Tiểu Lâu dương dương mi, đầy lòng tự hào cùng kiêu hãnh khi mình là thợ sửa chữa cao cấp nhất trong tương lai của Lăng gia.
Ba người đang nói chuyện, bên cạnh đã có người nhanh chóng bước tới, trong tay cầm theo một phen kiếm năng lượng mang theo hào quang màu lam – đúng là Lăng Tiêu.
D Tư hơi nhăn lại lông mày, vôi đứng dậy, lấy ra một chiếc khăn sạch sẽ đưa cho Lăng Tiêu. Đại khái Lăng Tiêu vừa trở về từ khu săn bắn, trên mặt con vương đầy mồ hôi. Nhìn khuôn mặt đỏ ửng của D Tư cùng ánh mắt đầy ái mộ, La Tiểu Lâu cảm thán trong lòng … giống như tình cảm giữa hậu bối và tiền bối học trò vậy. Thật là một tình cảm đẹp và hồn nhiên biết bao…
Nhưng mà, một cái âm thanh lỗi thời xông vào tai hắn, đầy hưng phấn mà nói “Trời, đây mới là tình yêu!! Mối tình đầu là đây!! Ta dám thề, ngươi cùng Nguyên Tích tiến triển không theo các bước chính quy! Các ngươi trực tiếp tiến tới giai đoạn ‘lão phu lão thê’, giai đoạn này lẽ ra cần có một ‘tiểu tam’ (người thứ ba) đến để thử thách tình yêu của các ngươi, giúp tình cảm của các ngươi được thăng hoa …”
La Tiểu Lâu nghiến răng nghiến lợi mà nói “Chuyện ngươi trộm sao lại một bản bức vẽ Sáng Thế Thần hôm qua, ngươi muốn ta báo cho Nguyên Tích không? Ngẫm thử xem hắn sẽ xử ngươi thế nào đi? Một con dị thú cơ giáp đáng khinh dám mang tâm tư khác thường đối với ca ca của hắn?” Lấy hiểu biết của La Tiểu Lâu đối với Nguyên Tích, hắn tuyệt đối sẽ đầy quan tâm tới vấn đề vừa xong.
“Nga, không, không! Ngươi không thể làm vậy được! Hắn sẽ giết ta mất! Các ngươi quả thực là đôi vợ chồng gặp nhau thì ngắn mà sống với nhau lại lâu dài hạnh phúc nhất, hơn nữa tình cảm chân thành tha thiết tỉ lệ thuận với thời gian sống hài hòa … ngươi sẽ giúp ta giữ bí mật chứ? Darling…”
Sắc mặt La Tiểu Lâu càng lúc càng đen, nhưng hắn chưa kịp xử lý 125 thì Lăng Tiêu đã tới.
“Nghe nói ngươi đã quyết định chấp nhận lời mời tiến vào khu A?” Lăng Tiêu nhìn La Tiểu Lâu hỏi. Tuy rằng lời nói không tỏ vẻ gì kinh hỉ nhưng La Tiểu Lâu có thể cảm nhận được sự hoan nghênh của vị quý công tử mặt lạnh này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)
HumorThể loại: xuyên không, tương lai, chiến đấu, hài, ngu nhưng tỏ ra nguy hiểm công x tiềm tàng nguy hiểm nhưng tỏ ra ngu thụ, cơ giáp, HE Edit: Shuāng Yān, Not found, Hội những người bấn Cơ giáp khế ước nô đãi, Lac Tinh Xuyen, Bòn Bon Bón, Thiên Nam T...