La Tiểu Lâu ngơ ngác nhìn màn hình điện tử, người thứ nhất lại chính là cậu. Điều này khiến cho La Tiểu Lâu vốn đã hồi hộp giờ lại càng thêm mất bình tĩnh, cứ đứng ngây ngốc như trời trồng tại chỗ, chẳng động đậy tẹo nào.
Tên vừa béo vừa cao liếc mắt sang, hừ lạnh một tiếng, nói: "Ai là 521? Mau chuẩn bị đi, giúp ông đây luyện tập."
Thanh niên tóc vàng sau khi thở dài một hơi, bắt đầu mở to hai mắt quan sát La Tiểu Lâu và cậu chàng tóc đen vẫn đang nhàn nhã thoải mái ngồi trên ghế sô pha kia.
Cậu chàng tóc đen nhận ra đường nhìn của Cao Xí to béo và thanh niên tóc vàng, khóe miệng hơi nhếch lên.
Ngay khi tên béo không nhịn được định rống lên thì, La Tiểu Lâu vẫn luôn im lặng đứng bên cạnh màn hình điện tử bỗng nhiên cất tiếng: "Là tôi, như vậy, hẹn gặp nhau ở sân đấu." Nói xong bình tĩnh xoay người đi ra ngoài.
Thanh niên tóc vàng lập tức nhìn La Tiểu Lâu bằng ánh mắt thương hại, trông cậu ta còn yếu hơn mình, lại còn xui xẻo gặp đúng cái thằng cha kinh khủng kia, nếu là mình, có lẽ cũng không phải là đối thủ của Cao Xí, nhưng vẫn có thể kiên trì được một hồi. Mà 521 thì, chỉ hy vọng cậu ta gặp may thôi...
Cậu chàng tóc đen chuyển tầm mắt, nhìn về phía màn hình điện tử chiếm một nửa mặt tường, trong lúc nghỉ ngơi chờ thi đấu, tuyển thủ cũng có thể theo dõi trận đấu đang diễn ra trên màn hình.
Cao Xí sa sầm mặt nhìn La Tiểu Lâu đi đằng trước, dám vào sân thi đấu trước hắn mà không chịu đi sau, điều này làm cho hắn cảm thấy không thoải mái, hắn quyết định sẽ dùng thời gian nhanh nhất giải quyết gọn thằng nhóc yếu ớt này.
Trong phòng nghỉ, thanh niên tóc vàng nhìn thoáng qua người con trai tóc đen, không rõ vì sao người này tuổi không lớn, dáng người cũng không khỏe mạnh bằng Cao Xí, nhưng lại khiến cho anh ta có cảm giác áp bức rõ rệt, nhất là khi trong phòng chỉ còn lại hai người, không biết có phải do anh ta ảo tưởng hay không, mà khí thế mạnh mẽ đó càng thêm rõ ràng.
Thanh niên tóc vàng do dự một hồi, ra chỗ sô pha cách khá xa cậu tóc đen kia ngồi xuống, bắt chuyện: "Xin chào, tôi là Kevin."
Cậu tóc đen đang cầm điều khiển từ xa chuẩn bị chọn kênh bèn quét mắt nhìn Khải Văn, ừ một tiếng, nhưng cũng chẳng giới thiệu về mình.
Kevin đương nhiên không dám hỏi, thế nhưng bất luận là người đang ở trong phòng này, hay người sắp phải tham gia thi đấu, đều khiến anh ta cảm thấy vô cùng căng thẳng, tựa như không kìm được phải nói gì đó.
Kevin cũng theo cậu tóc đen nhìn về phía màn hình điện tử, phát hiện đó chính là trận đấu giữa Cao Xí và 521, xem ra cậu chàng này chưa kịp chuyển kênh, anh ta liền nói: "Cao Xí hẳn là sẽ thắng đúng không."
Cậu tóc đen vẫn không nói gì, ngón tay đè lên điều khiển từ xa, dường như đang chần chừ có nên đổi kênh hay không. Kevin thực sự muốn xem thi đấu cặp, anh ta muốn coi trình độ của Cao Xí tới đâu, hoặc tìm ra mấu chốt để có sách lược đối phó.
Bởi vì có thể quan sát trận đấu, cho nên, người thi đấu đầu tiên tương đối bất lợi.
Nhìn chằm chằm lên màn hình điện tử khổng lồ, lòng Kevin thầm hâm mộ, 521 thoạt nhìn gầy yếu kia cũng không tỏ ra căng thẳng một chút nào, cậu ta bình tĩnh triệu tập ra một chiếc cơ giáp màu lam đồ sộ, sau đó không nhanh không chậm vào khoang điều khiển.
Nhìn hành động chậm rãi của La Tiểu Lâu, Cao Xí mặt hầm hầm, thằng này quả thực không coi mình ra gì.
Cao Xí nín nhịn triệu tập một chiếc cơ giáp màu vàng kim xen lẫn trắng cao lớn, nghiêng mình mấy cái đã vào khoang điều khiển, chiếc cơ giáp màu vàng giơ một cánh tay lên, dùng tay ra hiệu chiến thắng về phía khán phòng xung quanh, sau đó mới xoay người cấp tốc tập kích chiếc cơ giáp màu lam đậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)
HumorThể loại: xuyên không, tương lai, chiến đấu, hài, ngu nhưng tỏ ra nguy hiểm công x tiềm tàng nguy hiểm nhưng tỏ ra ngu thụ, cơ giáp, HE Edit: Shuāng Yān, Not found, Hội những người bấn Cơ giáp khế ước nô đãi, Lac Tinh Xuyen, Bòn Bon Bón, Thiên Nam T...