Vì ngày hôm trước vận động vô cùng kịch liệt, nên ngày hôm sau, La Tiểu Lâu không dậy nổi.
Khi tỉnh lại, 125 đang nằm bò ra ở bên cạnh, hừng hực thích thú mà xem một bộ phim tình cảm hường phấn, trên màn hình điện tử siêu đại của phòng ngủ là cảnh quay của hai nhân vật chính, đại khái là nam chính và nữ chính vừa mới trải qua một loạt thống khố ngăn trở ly biệt tái ngộ vân vân và vũ vũ, đang rơi lệ đầy mặt mà ôm nhau.
125 xem mà suýt nữa thì rớt nước mắt cảm động, hai bàn tay móng vuốt đan lấy nhau nắm trước ngực, cái đuôi nhọn đang kích động run lẩy bẩy.
“Trời ơi, cái đồ đáng ghét này, sao không gọi tao dậy, phí mất bao nhiêu thời gian! Mày có biết là tao may mắn đến mức nào mới có thể thăng cấp lên trận đấu ngày hôm nay không hả?!” La Tiểu Lâu kêu thảm thiết một tiếng, nhưng giọng nói khàn đặc, chẳng phát ra được một chút uy nghiêm nào.
125 phân tán một chút chú ý từ bộ phim sang cho La Tiểu Lâu, nói: “Thực ra còn may hơn, hôm nay cậu được đặc cách.”
“Hả?” La Tiểu Lâu kinh ngạc, lập tức mở máy thông tin, quả nhiên có tin nhắn nói rằng hôm nay mình được đặc cách, ngày mai trực tiếp tham gia thi đấu nhóm nhỏ là okie.
Hôm này là đấu loại một đối một, hôm qua có 373 tuyển thủ thăng cấp, cuối cùng là số lẻ, thành ra sẽ có một người được đặc cách vào thẳng luôn. Mấy ngày hôm trước cũng có trường hợp này, nhưng loại hạnh phúc này cũng là lần đầu tiên rơi xuống đầu La Tiểu Lâu, cậu sung sướng vô cùng, đắc ý dào dạt thầm nghĩ, may mắn cũng là một loại thực lực.
Lúc rời giường chân của La Tiểu Lâu vẫn còn hơi bủn rủn, cậu lại càng cảm thấy vui mừng hơn, hôm nay thật là may mắn. Ăn xong điểm tâm, cậu dứt khoát về phòng nằm bẹp trên giường.
Nghĩ đến chuyện hôm qua, La Tiểu Lâu liền bảo 125 lấy hết những quyển bút ký và thư từ của La Tiểu Lâu trước kia ra. Những thứ này dễ khiến người ta thấy có chút tẻ nhạt, La Tiểu Lâu đều đặt ở chỗ 125.
Nếu La Thành Vận có vấn đề, cậu lại càng không thể bại lộ, bởi vậy cậu muốn xem La Tiểu Lâu trước đây đã làm những gì, có thể tìm được chút đầu mối nào đó không.
Ở trên cùng chính là cuốn nhật ký đã khiến Nguyên Tích phát hỏa với cậu một trận, trong đó chỉ có duy nhất một trang nhật ký.
“Cho tới bây giờ tôi mới phát hiện, hóa ra đây mới là chân tướng. Thế giới này vốn chia ra rất nhiều loại, con người quả nhiên không nên hy vọng xa vời vào thứ không thuộc về mình, về thứ cao vời vợi nào đó. Ngoại trừ sự hối hận và tiếc nuối ấy, cả đời tôi không còn lưu luyến chuyện gì khác nữa. Nguyện kiếp sau không bao giờ gặp lại, Lăng Tự.”
La Tiểu Lâu lại một lần nữa đọc lại dòng thư đó, chân tướng, rốt cuộc cái gì là chân tướng? La Tiểu Lâu nhíu mày, bắt đầu tìm kiếm thứ khác. Còn lại là mấy quyển sách, La Tiểu Lâu thậm chí còn giở từng tờ ra một để tìm kiếm nhật ký của La Tiểu Lâu trước đây.
Sự thực chứng minh, kỹ càng một chút sẽ đích xác tìm được thu hoạch bất ngờ, La Tiểu Lâu phát hiện bên trong bìa của một quyển sách còn có một cuốn bút ký khác, rất mỏng, chất lượng cũng thông thường, không khác quyển thứ nhất là mấy, nhưng viết chi chít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)
HumorThể loại: xuyên không, tương lai, chiến đấu, hài, ngu nhưng tỏ ra nguy hiểm công x tiềm tàng nguy hiểm nhưng tỏ ra ngu thụ, cơ giáp, HE Edit: Shuāng Yān, Not found, Hội những người bấn Cơ giáp khế ước nô đãi, Lac Tinh Xuyen, Bòn Bon Bón, Thiên Nam T...