Chương 26:

2.2K 146 45
                                    

Khi về đến nhà, La Tiểu Lâu ngạc nhiên phát hiện phòng khách luôn chờ cậu dọn dẹp hiện tại lại sạch sẽ, những chiếc thùng to cứ như là đã biến mất, Nguyên Tích cũng không biết đã đi đâu.

La Tiểu Lâu mở to mắt, đi vào phòng mình, lập tức sững sờ đứng ở cửa khách phòng.

Nghiêm túc mà nói thì đây cũng không thể được xem là khách phòng nữa, giường lớn đã được đặt vào tủ âm tường, cả gian phòng ngoại trừ những chiếc thùng được sắp xếp gọn gàng thì cũng không còn thứ gì khác. Hơn nữa, bởi vì thùng chiếm rất nhiều diện tích, muốn đi vào cũng là một chuyện khó khăn. Không nghi ngờ gì, đây là do Nguyên Tích sắp xếp lại, khó có lúc thấy y cũng biết làm chút việc nhà – nhưng y không thể chất những cái thùng này lên nhau sao?

La Tiểu Lâu rên rỉ, hỗn đản kia kỳ thật là không muốn cho cậu vào phòng! Bây giờ thì tốt rồi, cả gian phòng không có lấy một chỗ để đặt chân.

Được rồi, cậu vốn cũng không trông cậy vào Nguyên Tích, La Tiểu Lâu xoay người vào phòng bếp, nếu đêm nay dọn dẹp xong mà vẫn còn sớm thì có lẽ cậu sẽ đến sắp xếp phòng thí nghiệm của mình một chút.

Tài liệu, linh kiện cơ giáp, phòng thí nghiệm…tưởng tượng cậu đang đi trên con đường chế tạo cơ giáp, tâm tinh của La Tiểu Lâu sẽ bất giác vui sướng hẳn lên, ngay cả chuyện có người tính tình không tốt ở chung cũng không thể ảnh hưởng đến cậu.

Đương nhiên ngoại trừ cái khế ước nô lệ quỷ quái kia – bất quá, ngoại trừ ngày đầu tiên thì đến giờ cậu cũng chưa cảm nhận được uy hiếp của cái khế ước nô lệ đó lần nữa, nhưng là theo tần suất tức giận của Nguyên Tích, có lẽ cậu sẽ sớm cảm nhận được – kì thật cũng không phải không có chút chỗ tốt nào.

Ít nhất bây giờ Nguyên Tích biết nộp sinh hoạt phí, tuy rằng mỗi ngày phải lo ba bữa cơm, quần áo, dọn dẹp phòng tắm, thình thoảng còn phải làm thợ massage cho Nguyên Tích, nhưng sau một thời gian dài cậu phát hiện Nguyên Tích cũng không khó ở chung.

Dù đôi khi có chút bạo lực, tính tình không tốt, nhưng chỉ cần làm tốt chuyện y dặn dò thì sẽ không có vấn đề gì lớn. Tựa như một đứa nhỏ không được tự nhiên, ngươi tốt nhất nên vuốt lông cho nó.

Nghĩ vậy, La Tiểu Lâu lựa chọn quên đi mỗi khi bị ức hiếp, bản thân muốn mắng chửi Nguyên Tích đến cỡ nào.

Còn một điều La Tiểu Lâu không thể không thừa nhận là Nguyên Tích đã giúp cậu giải quyết một phần lớn áp lực và khủng hoảng, hoặc cũng có thể là một loại cảm giác được gọi là tịch mịch, khi phải đến một tương lai xa lạ – bất luận là y bá đạo hay không được tự nhiên.

Sau này, khi thoát khỏi khế ước nô lệ kia, cậu hi vọng có thể có được một người bạn như Nguyên Tích…..

Khi La Tiểu Lâu đang suy nghĩ xem có phải mình quá rộng lượng với Nguyên Tích hay không, muốn tổng kết những khuyết điểm của tên kia một chút thì Nguyên Tích cũng trở lại, nhanh chóng bỏ qua một Nguyên Tích đang quỳ gối bên chân chờ định tội trong lòng mình, La Tiểu lâu vạn phần ôn hòa nói: “Trở lại rồi sao? Chờ một chút, cơm chiều sắp xong rồi.”

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ