Chiếc chiến hạm tuy nhỏ nhưng là loại xa hoa mới nhất của quân bộ. Chiến hạm được trang bị cực kỳ tiên tiến, nhất là hệ thống vũ khí, đến mức ngài thuyền trưởng cũng phải vô cùng tự hào vì nó. Pháo nạp đạn và súng xạ tuyến tinh chuẩn được bố trí đầy đủ hai bên sườn chiến hạm, nhà kho được dự trữ đủ loại đạn dược. Nếu hiện tại bọn họ mà có ý định đến tinh cầu trùng thú một chuyến thì vẫn có thể toàn thân trở ra.
Gì cơ? Chi phí cắt cổ ư? Không, bọn họ chẳng cần phải quan tâm tới vấn đề này, bọn họ bỏ tiền ra, hạm đội đặc biệt của quân bộ chính là phải có đôi hình vĩ đại vừa hoàn mỹ hoa lệ mà uy lực này, đây cũng là nguyên nhân chiếc chiến hạm được chọn để cùng với vương tử và những thiên chi kiêu tử này đi làm nhiệm vụ thử luyện. Thuyền trưởng Kent rất tự hào vì điều này, ông cũng rất tự tin là có thể dẫn dắt các thuyền viên phối hợp với vương tử hoàn thành thử luyện.
Buổi trưa, thức ăn mỹ vị và phong phú được bày đầy trên bàn. La Tiểu Lâu hai mắt tỏa sáng, nuốt nước bọt, cậu quyết định sẽ ăn no một trận ra trò. Nếu vứt cái nhiệm vụ thử luyện nguy hiểm mà bọn họ sắp phải tiến hành kia sang một bên, thì hiện tại mới đúng là một ngày nghỉ sung sướng đúng nghĩa. Một chai rượu vang giá hơn mười vạn đồng Liên Bang này, hải sản tươi ngon này, thịt bò chiên tái này…
“Uầy, cái dĩa ăn lóng lánh này, cái thìa này, con dao nhỏ này —— Ú hú, còn được khắc hoa văn thuần thủ công nữa chứ! Cậu, cậu có bằng lòng cho tôi mấy cái không?” Một giọng nói kích đông khẩn thiết tán tụng vang lên bên tai La Tiểu Lâu, kèm theo chút yêu cầu nho nhỏ.
La Tiểu Lâu làm lơ giọng nói mất mặt kia, mặc cho nó lải nhải oán giận bên tai. Cậu tuyệt đối không muốn lần thứ hai trình diễn lại hành động vĩ đại “vương tử phi ăn sạch cả bộ đồ ăn” trước mặt bao nhiêu người như lúc trước.
La Tiểu Lâu tỉnh rụi bưng cái đĩa chồng chất đồ ăn tới trước mặt, để mình không bị chú ý, cậu còn đặt thêm bên cạnh Nguyên Tích một đĩa đầy mỹ thực giống của mình.
Ánh mắt của mọi người chung quanh có chút đăm chiêu. Tuy bọn họ đều là thiên chi kiều tử, được dạy lễ nghi bàn ăn rất cẩn thận, nhưng như thế kia thực sự không phải là quá khoa trương rồi đấy chứ, hóa ra lễ nghi của hoàng gia lại… buông thả như vậy.
Nguyên Nặc ghét bỏ lườm La Tiểu Lâu, rồi nhìn anh họ bằng ánh mắt thông cảm, sau đó cúi đầu ưu nhã dùng cơm. Nguyệt Thượng thì mỉm cười, lại lần nữa đặt đường nhìn lên người Nguyên Tích.
Nguyên Tích chắc chắn có thể được coi là một trong những người bình tĩnh nhất. Hắn chỉ liếc nhìn La Tiểu Lâu mấy cái, sau đó tiếp tục điềm nhiên như không có gì mà cùng những người khác thảo luận về những vấn đề có khả năng gặp phải trong quá trình thử luyện và sách lược đối phó.
Thuyền trưởng Kent đã tham gia tọa đàm, với kinh nghiệm phong phú trong việc du hành vũ trụ, ông đưa ra không ít ý kiến về phương diện này cho những người trẻ tuổi kia, nhất là khi nơi thử luyện của bọn họ phải đi qua là một dải tiểu hành tinh dày đặc. La Tiểu Lâu và Abel không góp tiếng, bọn họ chỉ cần đảm bảo cơ giáp của những người này không xảy ra vấn đề là đủ rồi, nhưng tất nhiên, nhiệm vụ của bọn họ vẫn rất nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)
HumorThể loại: xuyên không, tương lai, chiến đấu, hài, ngu nhưng tỏ ra nguy hiểm công x tiềm tàng nguy hiểm nhưng tỏ ra ngu thụ, cơ giáp, HE Edit: Shuāng Yān, Not found, Hội những người bấn Cơ giáp khế ước nô đãi, Lac Tinh Xuyen, Bòn Bon Bón, Thiên Nam T...