Chương 123: Vợ quản nghiêm (Bổ hoàn)...

2.1K 114 13
                                    

Nhìn nụ cười của Nguyên Tích, da đầu La Tiểu Lâu tê rần rần. Cậu vội liếc nhìn 125 trong tay Nguyên Tích, suy nghĩa về tính khả thi của việc cướp nó về, cậu cảm thấy bọn họ —— chủ yếu là Nguyên Tích —— cần phải bình tĩnh bình tĩnh.

Đúng lúc này, một tiếng mèo lảnh lót vang lên. Sau đó La Tiểu Lâu thấy tay mình nặng nặng, một con mèo với bộ lông sáng bóng đang đứng trên tay cậu, uốn lưng cọ cọ vào người cậu, nhướn thẳng người lên, chìa ra đôi mắt muốn được vuốt ve quan tâm.

“A! Anh đúng là anh ấy rồi!” Ngải Phàm kinh ngạc kêu lên, vội bỏ mâm cơm xuống bàn mà nhào tới, nhưng có thứ còn nhanh hơn nó, đó là con mèo bị ai đó ném qua.

Ngải Phàm phải gắng lắm mới đỡ được con mèo xám vừa béo muốn chết vừa luôn nhìn người khác bằng nửa con mắt. Sau đó nó ngẩng đầu lên thì thấy vương tử vĩ đại của đế đô đang đứng phía sau La Tiểu Lâu, mặt tỏ vẻ chán ghét nhưng lại kiên định ôm chặt cậu. Còn bản thân La Tiểu Lâu thì cố nặn ra một nụ cười, giống như muốn bỏ chạy nhưng lại hoàn toàn không dám nhúc nhích.

Mắt Arthur sáng lên, đầu lông mày đang nhăn tít lại bỗng nhiên dãn ra, nghiêm túc nhìn chằm chằm La Tiểu Lâu: “Tôi hiểu rồi, cậu không tự nguyện đúng không? Vì hắn ép buộc nên cậu mới phải theo hắn, còn bị lừa dối, sỉ nhục, bóc lột. Cuối cùng không chịu nổi nên mới trốn thoát —— nhất định là như vậy, đúng không?”

Arthur đặt tay lên con dao găm gài bên hông, tiến gần lên một bước, nói: “Đừng sợ, có gì thì nói hết ra, tôi nhất định sẽ giúp cậu tránh xa hắn! Loại người này, vừa nhìn là biết sứt mẻ đủ chỗ, tình tính xấu xa, ỷ thế hiếp người ——” Trên khuôn mặt anh tuấn của Arthur tràn đấy căm phẫn chính nghĩa, ra ý Nguyên Tích là một tên cậy mạnh đi cướp con trai nhà lành.

La Tiểu Lâu, Nguyên Tích và Ngải Phàm đều trợn mắt há hốc mỏ mà nhìn Arthur. La Tiểu Lâu vội lắp bắp: “Chờ chút! Nhưng, nhưng mà tôi đâu có ý muốn xa Nguyên Tích, tuy anh ấy, ừm, sứt mẻ đủ chỗ, nhưng tôi rất thích anh ấy, tôi cũng không muốn xa anh ấy ——”

Ngải Phàm dám cá, lúc La Tiểu Lâu nói những lời này, Nguyên Tích vốn đang cười hí hửng dần dần đen mặt lại, thay đổi mấy lần, cuối cùng chỉ nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn La Tiểu Lâu, còn đeo thêm cái nụ cười quái đản pha thêm chút thô bỉ.

“Xem kìa, có kẻ đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm.” Nguyên Tích ngẩng đầu, câng mặt nói, còn tỏ ra vẻ vui mừng và đắc ý đố thằng nào giấu diếm được.

Arthur hung tợn trừng mắt nhìn hai người ở giữa nhà, cái điệu bộ thân mật tự nhiên gì kia mà trông ngứa mắt thế. Cuối cùng gã ném cái chén lên bàn, đứng dậy đi ra ngoài. Lúc mở cửa còn xoay người lại lườm La Tiểu Lâu: “Nhớ kỹ chuyện cậu đã đồng ý.”

Chuyện đã đồng ý? La Tiểu Lâu khó hiểu, thấy Ngải Phàm thấp thỏm nhìn mình nói: “Anh, anh sẽ dạy em, đúng không?”

“Đương nhiên rồi, cảm ơn em đã nấu cơm trưa nhé, đợi anh một chút.” La Tiểu Lâu cấp tốc trả lời, sau đó kéo Nguyên Tích về phòng mình.

“Em đã đồng ý chuyện gì?” Nguyên Tích theo La Tiểu Lâu ngồi lên giường, khoanh tay hỏi như một ông lớn.

“Em muốn ở lại vài ngày, có nguyên nhân.” Nhìn vẻ mặt không mấy tốt đẹp của Nguyên Tích, La Tiểu Lâu bèn kể lại hết mọi chuyện đã phát sinh sau khi cậu rời đi, bao gồm cả chuyện cậu dạy Ngải Phàm học cách chế tạo hộp năng lượng và lý thuyết về cơ giáp sinh vật.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ