Chương 183: Ngàn năm

1.5K 100 5
                                    

La Tiểu Lâu giơ tay chỉ vào phù hiệu của họ, cố gắng che dấu sự khác thường trong giọng nói, hỏi “Xin hỏi, đồ án này là có ý nghĩa gì?”

“Ngươi không biết cái này?” Người thanh niên có vóc dáng thấp hơn trừng mắt nhìn La Tiểu Lâu, kinh ngạc kêu lên, như thể La Tiểu Lâu hỏi thế là một chuyện đại nghịch bất đạo cỡ nào vậy.

La Tiểu Lâu hoảng sợ, trừng mắt lại nhìn hắn nói “Ta mà biết thì sẽ chẳng hỏi, hơn nữa, ta vừa mới tiến vào khu D không lâu…”

Người kia lại trợn mắt há mồm “Vừa mới tiến vào khu D? Vậy sao ngươi có thể sửa chữa  kiếm năng lượng ?”

La Tiểu Lâu lại kinh ngạc một trận “Có quy định là người mới không thể thành thợ sửa chữa sao?” Vậy thật không xong, hắn vất vả lắm mới tìm ra được một đại kế kiếm tiền mà.

Người thanh niên cao hơn và cũng ôn hòa hơn lườm nhẹ bạn mình một cái, giành quyền nói trước “Đương nhiên là không, tại ngươi sửa chữa kiếm rất tốt nên bọn ta nghĩ ngươi phải là người ở đây. Hơn nữa, ta nghĩ cửa hàng sửa chữa vũ khí ở khu A chắc hẳn sẽ rất thích có một cao thủ như ngươi tới làm việc”

La Tiểu Lâu làm bộ không nghe được điều ám chỉ trong câu nói của người kia, tuy rằng không biết tại sao Lăng Tiêu cũng như mấy người này đều muốn hắn đi khu A nhưng mà hắn không thể rời xa Nguyên Tích được.

Người nọ cười cười, không tiếp tục nhắc lại về khu A, tiếp tục nói “Về phần phù hiệu trên tay áo chúng ta, là dấu hiệu cho thấy sự thành ý và trung tâm của chúng ta đối với thần điện”

Nghe bạn mình nói vậy, người thanh niên thấp bé kia cũng kiêu ngạo ưỡn ngực, biểu thị sự trung thành với tín ngưỡng của mình.

La Tiểu Lâu hoàn toàn bị dọa cho sợ ngây người, há to mồm, ông… ông trời ạ!! Nguyên Triệt thế mà lại là ‘hồng y giáo chủ’ của nơi này sao??? Tới bây giờ hắn cũng không thể tin được!

“…. Không, đây không phải là sự thật!!” La Tiểu Lâu rên rỉ. Tuy biết rằng Nguyên Triệt là ca ca của Nguyên Tích, vậy thì chắc hẳn không thể tầm thường, nhưng mà có thể ‘khủng’ đến múc đảm đương chức giáo chủ ở Bụi động này, thật sự là chuyện làm người ta khó có thể chấp nhận ngay được.

“Đương nhiên là thật rồi, nếu ngươi dám hoài nghi thì tức là đã vũ nhục và khiêu khích với ta”  Người có vóc dáng nhỏ bé hơn kia đang có xu thế xù lông, hắn ta thậm chí đã nắm chặt thanh kiếm, nếu La Tiểu Lâu dám nói ra một điều có ý không tôn trọng ‘thần linh’ của hắn nữa, hắn sẽ quyết đấu đến cùng.

“Không, không, ta không có ý ấy, ta chỉ thực sự khiếp sợ mà thôi! Thực ra, ta, ân, nó (chỉ cái huy hiệu) ta chỉ cảm thấy phi thường có hứng thú với nó!” La Tiểu Lâu vội giải thích.

Hai người kia đều trầm tĩnh lại. Người thanh niên ôn hòa nói :“Nghe ngươi nói vậy, ta thật sự cao hứng! Chúng ta chỉ là kỵ sĩ trên danh nghĩa của thần điện mà thôi, nhưng nếu cần, chúng ta cũng sẽ vì nó mà dâng ra tất cả, thậm chí là cả sinh mệnh này!”

“Kia… chữ bên trên huy hiệu ấy… là tên của giáo chủ của các ngươi?” La Tiểu Lâu cố gắng bình ổn tâm lý chính mình, tiếp tục hỏi thăm.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ