Chương 195

1.3K 89 0
                                    

La Tiểu Lâu kinh ngạc há hốc mồm, tốc độ đóng băng nhanh đến độ hắn không kịp phản ứng, trong nháy mắt, đám người kia đã được bao phủ một lớp băng tuyết dày như tấm chăn bong, sau đó lớp băng tuyết này chậm rãi biến thành lớp vỏ xám cứng rắn.

Ngắn ngủi hơn mười giây, phía sau La Tiểu Lâu đã có đủ tám tượng đá.

La Tiểu Lâu kinh hãi mà lui dần ra sau, thiếu chút nữa té ngã, hắn dựa lưng vào cái gì đó lạnh lạnh đằng sau.

La Tiểu Lâu sợ hãi xoay người, mặt một khối tượng đá gần như chạm sát mặt hắn. Giật mình hoàn hồn mới phát hiện, ngũ quan của bức tượng đá này vô cùng sinh động. Cái biểu tình kinh hoảng này giống người thật như đúc.

“Trời ạ, Nguyên Tích! Bọn họ đều là người cả!” La Tiểu Lâu luống cuống tay chân đỡ lấy cái tượng bị hắn dựa đổ, kinh hoảng hô lên.

Nguyên Tích đã tới gần tinh thể trong suốt kia rồi, nhanh chóng xoay người lại, rốt cuộc phát hiện được dị dạng bên này. Nguyên Tích nhướng mày, tầm mắt di chuyển, sau đó nhất thời thay đổi. La Tiểu Lâu theo tầm mắt của hắn nhìn xuống mới phát hiện, trên đùi mình đã bắt đầu dính đầy băng tuyết trắng.

Trời ạ! Hắn cũng sắp biến thành tượng đá! Tại sao có thể như vậy?
Một đạo bóng dáng nhanh chóng nhoáng lên, Nguyên Tích đã đứng trước mặt hắn, nhanh chóng khom lưng phủi đi lớp tuyết đọng trên chân La Tiểu Lâu. Mà đám băng tuyết đầy nguy hiểm kia thế mà lại bị Nguyên Tích vỗ một cái rớt xuống.

“Động đậy đi!” Nguyên Tích đỡ lấy La Tiểu Lâu, thúc giục.

La Tiểu Lâu cảm thấy chân mình có chút tê tê … hắn cảm thấy đó chủ yếu là do Nguyên Tích đập vào, thử đi hai bước, phát hiện chân mình còn có thể nhúc nhích, trong lòng nhất thời thở hắt ra một hơi.

“Không, không sao nữa rồi … Nơi này là nơi quái quỷ nào vậy?” La Tiểu Lâu hỏi, đồng thời gắt gao giữ chặt lấy ống tay Nguyên Tích, gia tăng cảm giác an toàn của chính mình.

125 run rẩy ló ra, bám trên vai La Tiểu Lâu, nói “Có thể là do môi trường trong này quá mức ác liệt, con người bình thường bị ảnh hưởng quá lớn. Người kia nói rồi đó thôi, nơi này có một cái lỗ hổng vũ trụ đó đó …? Về phần hai người các ngươi, có thể là do Nguyên Tích đã dùng thuốc, hơn nữa thân thể của hắn đã được cường hóa đến một cái mức độ khó tin. Ly Tác đã từng nói, cổ võ tăng lên tới một cấp bậc nhất định , có thể thay đổi cấu tạo của cơ thể, không còn bị ảnh hưởng bởi phóng xạ nữa”

“Vậy ta thì sao? Ở ngoài ta cũng chẳng hề bị ảnh hưởng bởi phóng xạ mà?” La Tiểu Lâu cau mày hỏi “Còn nữa, ngươi không thể tự mình đi bộ sao? Cứ phải ngồi trên vai ta thế à?”

“Đương nhiên không thể! Ta … ta giờ chính là một con người máy yếu đuối đáng thương nha, ngươi sao có thể nhẫn tâm để ta tự mình đi trên con đường của cái loại địa phương quỷ quái này chứ!” 125 chỉ trích La Tiểu Lâu, vừa nói vừa ôm chặt lấy cổ của hắn.

“Kia La Tiểu Lâu có nguy hiểm hay không?” Nguyên Tích ở bên cạnh lạnh lùng hỏi. Từ sau khi vào trong này, sắc mặt của hắn chưa có lúc nào đẹp cả.

Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ