Lần thứ hai gặp lại thầy Mạc, ông đưa bản thiết kế kia và một chồng tài liệu dày sụ ra trước mặt La Tiểu Lâu, sau đó trịnh trọng nói, “Là một chế tạo sư cơ giáp, nếu sinh thời mà tôi không được thấy một bản thiết kế như thế này, có lẽ vẫn sẽ chỉ dựa theo suy nghĩ nguyên bản mà tìm tòi thôi. Vì tinh cầu Rigby, những tinh cầu cấp thấp có tinh thần lực thấp phải tận lực sáng tạo ra những cơ giáp có sức chiến đấu cao hơn. Nhưng khi thấy nó, tôi mới hiểu rõ một điều, nếu bỏ lỡ nó thì có thể sẽ là tiếc nuối cả đời tôi. Chàng trai trẻ, chỉ với bản thiết kế này là cậu sẽ không bao giờ thiếu nợ tôi cái gì nữa. Trái lại tôi còn phải nói với cậu một tiếng, cảm kích không xiết.”
La Tiểu Lâu nở nụ cười, “Thầy khách khí quá rồi, bản thiết kế đó em chỉ vô tình nhận được thôi, hơn nữa em cũng đã kí hiệp ước rồi, em sẽ không đổi ý đâu. Mặt khác, em còn muốn cảm ơn thầy Mạc, chí ít thầy đã mở ra cánh cửa này cho em.”
Mắt thầy Mạc sáng lên, “Anh bạn nhỏ, tôi thay mặt tinh cầu Rigby cảm ơn cậu. Nếu có sự trợ giúp của cậu, cơ giáp cấp bậc cao với kỹ thuật dung hòa gen sinh vật, chiến lực của tinh cầu Rigby thời gian tới sẽ không thua kém tinh cầu cấp cao, sẽ không phải chịu sự đe dọa của dã thú và côn trùng ngoại tinh nữa.”
La Tiểu Lâu nghe đến đó, ngực bỗng nhiên lay động, bèn nói: “Thầy Mạc, có lẽ em không nên hỏi thế này, nhưng, dù sao tinh cầu Rigby cũng là căn cứ địa của Arthur, hắn ta sau này liệu có ——”
Thầy Mạc mỉm cười, “Người tôi đánh giá cao không nhiều lắm, nhưng Arthur chắc chắn là một trong số những người đó. Nếu không phải cậu ta đang ở tinh cầu Rigby này thì có lẽ sẽ không thua kém những tướng lĩnh cấp cao kia đâu, bao gồm ở tất cả các phương diện.”
La Tiểu Lâu thức thời không nói gì nữa, thầy Mạc lại cực kỳ tiếc nuối: “Đáng tiếc ngày mai các cậu phải đi, nếu không tôi nhất định sẽ bảo cậu làm một chiếc cơ giáp thực nghiệm. Có điều, linh kiện cơ giáp thực nghiệm hôm trước của cậu cũng coi như thành công, tiếp tục cố gắng, cậu sẽ nhanh chóng giỏi hơn tôi thôi.”
La Tiểu Lâu vội vã nói: “Thầy Mạc lại thổi phồng em rồi, ngay cả phương Bắc em cũng không tìm được.”
Thầy Mạc không nói dong dài nữa, chỉ vào đống tư liệu chồng chất dày sụ kia: “Tôi đã nghiên cứu trong hai ngày, không thể không nói rằng kiến thức bao hàm và nội dung trong bản thiết kế kia đều quá cao siêu, tôi quả thực không thể tưởng tượng ra nổi tác giả là một vị đại sư kinh thải tuyệt diễm đến nhường nào. Chỉ tiếc là không được gặp vị đại sư đó, được đích thân thỉnh giáo. Mặt khác, đây là những lý giải về bản thiết kế kia mà tự tay tôi đã viết ra, khi xem lại cậu có thể nắm vững dễ dàng hơn.”
La Tiểu Lâu mừng rỡ, cảm ơn hết lần này đến lần khác. Thầy Mạc chuyên môn nghiên cứu lĩnh vực này, bản thảo phân tích của thầy nhất định sẽ giúp cho cậu rất nhiều. Có những thứ này làm cơ sở, ngoài ra còn bản thiết kế cơ giáp sinh vật, một ngày nào đó cậu cũng sẽ nghiên cứu ra rõ ràng. Đến lúc đó, nhất định cậu có thể tự chế tạo ra chiếc cơ giáp lợi hại nhất.
Nghĩ tới đây, mắt La Tiểu Lâu liền cong lên.
Thầy Mạc trao đổi cách thức liên lạc với La Tiểu Lâu, sau đó giao nhận phương thức nguyên liệu và cơ giáp, cuối cùng mới thỏa mãn đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cơ Giáp khế Ước Nô Đãi (P1)
HumorThể loại: xuyên không, tương lai, chiến đấu, hài, ngu nhưng tỏ ra nguy hiểm công x tiềm tàng nguy hiểm nhưng tỏ ra ngu thụ, cơ giáp, HE Edit: Shuāng Yān, Not found, Hội những người bấn Cơ giáp khế ước nô đãi, Lac Tinh Xuyen, Bòn Bon Bón, Thiên Nam T...