CHAPTER 2: The Bad Girl
Ash's Point of View.
Wow. What a morning. A hot chic came up to me slamming my car all mad. Kasalanan ko ba na hindi ko makita na magpapark siya don? Masyado kasi siyang mabagal mag park kaya maybe thats why i didnt notice her.
As i walk to the building some girls cant stop smiling at me. Syempre i smiled back. I dont wanna be rude. Besides, School ba to ng mga hot chics? Damn ang daming magaganda dito. Just like when i was in California. The girls there are the bomb. Parang model ng victoria secret ang mga katawan. And just like greek goddest ang muka.
"Hey Ash! Man im glad you came back" Nakipag high five sakin ang kaibigan kong si Arthur He's been my friend for 3 years. Naghiwalay lang kami last year kasi i have to transfer to California kasi nalate ako ng balik dito sa pilipinas.
"Im sure glad to see you man. Who are this fine ladies with you?" Tumingin ako sa mga babaeng nasa gilid niya. They are two beautiful girls. As i remember mga artista ang dalawang to.
"This is Faye and Melissa" They both say Hi. Magsasalita sana ako nang makita ko ang babaeng nakilala ko kanina.
Her brown curled hair waves through the wind as she walks to the hallway. Nagpaalam ang dalawang babae kanina at ni hindi ko na napansin ang pag alis nila. Siniko ko si Arthur at napaaray naman siya.
"Hey Arthur. Whos that chic?" Tanong ko kay Arthur. Inakbayan niya ako at tumingin din sa babaeng may kasamang bakla.
"She's Atilah Rae Palvin, daughter of Mr. Joseff Palvin the owner of Palvin Food corporation" Napanganga nalang ako sa sinabi ni Arthur. Kilala ko si Mr. Joseff Palvin. Kumpare siya ni Dad. Lagi silang umiinom ng wine pag may bagong labas na wine ang kumpanya namin.
"I knew her dad. Magkaibigan sila ng dad ko" Yun lang ang nasabi ko.
"I know what youre thinking dude. Youll stop checking her out pag nalaman mo kung pano niya tratuhin ang mga lalaki. Oh..Look there" Tinuro niya ang direksyon nila Atilah at nakita kong may lalaking lumapit sakaniya.
He's giving her chocolates and flowers. Awe..the good old chocolates and flowers trick. I just smirked when i realize it look stupid. Tinanggap ni Atilah ang mga dala ng lalaki at masaya ang naging muka ng lalaki sa harap niya until....
"Look on how the tiger attack" Arthur whispered.
Everyone gasped. Nakita kong hinampas ni Atilah ang isang boquet ng rosas sa lalaki at tinapon sa basura ang chocolates. Napangiwi nalang ako. Shes so hot when shes brushing her hair with her fingers.
"Amazona right? Swerte ka na nga pagnakasayaw mo siya sa club. She likes the night life as much as we do so maybe just maybe..Makaswerte ka" Tumingin ako kay Arthur. He's looking at me with his evil eyes. I think he wants me to take that woman as my next target.
------
Pagtapos ng mahabang klase sa wakas ay vacant na namin ni Arthur. Dumiretso kami sa canteen. May isang table doon ng mga magagandang babae kaya doon na kami sumingit. Pumayag naman sila kaya we grabbed the opportunity.
"Hey were going out later you girls wanna come?" Pagyayaya ni Arthur sa mga babae.
"Sure. Saan ba?" Tanong ng katabi ko while using her sexy voice. Yep shes flirting with me. Inakbayan ko siya at pasimpleng hinalikan ang leeg niya.
"Vanity club later babe." Her cheeks turned red and her eyes was full of lust.
Nilagay ko sa legs niya ang kamay ko at pinisil pisil ito. Damn shes sexy. Nagkwentuhan pa kami at konting landian ng may pumasok sa canteen na nakakuha ng pansin namin. She was laughing with her gay friend while entering the canteen.
"Tss. That bitch" Mahinang sabi ng katabi ko. They seem to hate her so much with their eyes staring at her. If only eyes can kill.
"Lets ask her to come with us" Alok pa ni Arthur. Napangiwi nalang sila sa sinabi ni Arthur. But thats not a bad idea tho.
"Go ask them Arthur" Tumango si Arthur at iniwan ako dito sa table para lapitan sila Atilah.
Nang makalapit si Arthur niyakap niya si Atilah na parang magkakilala na sila. Yumakap din naman si Atilah. Magkakilala ba sila ni Arthur? As time pass by natapos din sila magusap. Bumalik si Arthur sa table namin with an evil grin on his face.
"The bad girl is coming"
--------
Pinarada ko ang sports car ko sa tapat ng Vanity club. Katabi ko ang isang pamilyar na sasakyan. Sasakyan to ni Atilah ah? Or maybe kaparehas lang. I smirked as Arthur apeared to my side. Kakapark lang din ng sasakyan niya sa tabi ng sakin.
"You sure pupunta sila?" Sinuntok ni Arthur ng pabiro ang braso ko at tumawa.
"Im sure dude. Lets go and get drunk!" Tumakbo na si Arthur papasok ng Vanity. Sinundan ko nalang siya.
Pag pasok ko ng Vanity may mga kakilala akong nakipag beso beso sakin. I slapped Adri's ass. Adri was one of the girls i slept with. Were friends. Niyakap ako ni Adri at binigyan ng isang baso ng whiskey.
"Im glad youre back Ash" Bulong niya sakin. The music was too loud kaya kaylangan pang lumapit.
Hinawakan ko ang baywang ni Adri at nilapit siya sakin. She actually moaned as she felt my crotch. Pinulupot niya ang braso niya sa leeg ko at nilapit ang muka niya sakin para mahalikan ako.
I gladly accept what she wants to do. I kissed her torridly and squeezed her ass. Napatigil nalang ako ng makarinig ako ng pagtawag sa pangalan ko.
"Hey Ash! Tara sa VIP lounge. Come with us Adri. " Sabi pa ni Arthur na may akbay na dalawang babae. This man is good.
Pagdating namin sa VIP lounge doon ko nakita ang mga babae sa school kanina. Theyre wearing fitted dresses na parang ang sarap punitin. Nakuha ang pansin ko ng isang babaeng kanina pa hinahanap ng sistema ko.
"Atilah right?" Tanong ko pa ng tumabi ako sakaniya. Shes wearing a red dress. Hindi fitted pero kitang kita pa din ang kurba ng katawan niya.
"Arthur punta lang ako sa dance floor. If Calvin ask just tell him to meet me there ok?" Tumango nalang si Arthur at kumaway. Hindi na siya nakasagot dahil sa kakalandi.
Tumayo nasi Atilah at hindi pinansin ang tanong ko kanina. Ouch. haha! thats what makes me want to play with her harder haha! Tumayo ako at sinundan siya sa dance floor.
Tignan natin ang galing mo sa pagiwas sakin. Eventually you will fall for me just like the other girls. Pahard to get pa ganun din naman ahahahah! I will make you fall for me Atilah. You cant escape.
BINABASA MO ANG
Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]
RomantikPosible bang magkasundo ang isang bad boy na tulad ni Ash at bad girl na tulad ni Atilah? Who will fall first? The bad boy Ash or the Bad girl Atilah? Magiging happy ending ba ang dalawa o simula na ito ng world war III?