CHAPTER 9: Sexy Adam and Eve.
Ash's Point of View.
Makalipas ang ilang minuto dumating din ang kambal. Im guessing with their dates or sluts. Hindi naman talaga sila nagseseryoso sa relasyon tulad ko. They are partners in crime when it comes to pussy hunting.
"Lets parteehhh wooo!!" Sigaw ni Kelvin. He's wearing a black Vneck kaya alam ko siya yon.
"You drunk already?" I asked. Tumatawa siya habang nakaakbay sa babaeng kasama niya.
"Yeah. He's drunk" Sagot naman ni Kevin sa tanong ko. Natawa nalang ako. Who got drunk in school? Haha!
"Where Arthur?" Tanong ni Kevin sakin.
"He left. Nainis ko ata" He just smirked. Nagkibit balikat nalang ako.
"Lets go. Daanan niyo nalang ako sa bahay pagtapos niyo" Utos ko sakanila. Kelvin salutes as he heared me. Natawa nalang ako.
----
Nalaman ko na Eve ang costume ni Atilah kay Theo. In some way kaflirt ni Cal si Theo kaya kay Theo ko nalang pinatanong anong costume ni Atilah. Noong una nainis pa ko na kasing haba lang ng boxers shorts ko ang costume ng Adam. Pinapalibutan lang ng maliliit nadahon ang buong shorts na costume ng Adam. Iyon lang at ilang accesories.
So i guess ill be half naked tonight. Naligo ako muli at inayos ang sarili ko. Us guys we dont need to go to salons para magpaayos. Ligo at perfume lang ayos na. Well for me ah.Iyon lang ang ginagawa ko. For my hair? Wash and wear lang haha! I dont even know why those girls like me kahit na hindi ako masyadong maarte sa katawan ko.
Sinuot ko ang costume ko at tumingin sa salamin. Damn. I just realized. Ang lamig pala ngayon. Well nevermind that. Kinuha ko ang bag ko na naglalaman ng extrang damit. Lumabas ako ng kwarto ko. My maids are in panic! I just hushed them. Kahit magisa lang ako dito sa bahay ayoko naman ng ingat at baka may maistorbo pa.
"Dont wait for me. Gagabihin ako" Sabi ko pa sa maid na laging nagbubukas ng gate sakin. Tumango lang siya at sinarado ang gate ng mailabas ko na ang sasakyan ko.
@Tiffany's Party
Pag labas ko palang ng sasakyan agad ko nang nakita ang kambal. Naka mario bros sila na costume at may mga demonyong babaeng kasama. Well demonyo ang costume. They were some sexy ass evil little girls.
"Ahhh!! Si Ash!" Tili ng isa sa mga babaeng kasama nila. Nginitian ko nalang matapos makipag high five sa dalawa.
"Adam huh? Guess what Eve si Atilah" Tinuro pa ni Kevin si Atilah na nasa tabi ng sasakyan niya.
Her brown hair is straight as ever. I watch them sway as the wind pass by. She's beautiful. Shes wearing a tube top exposing her awesome cleavage, and a mini skirt that not so short and but not too long. Tamang tama lang para sakaniya ang costume niya.
Shes sexy as hell! I slowly walk towards her. Cal sees me and waved at me causing Atilah to look at my way. Shes looking at me like the way i looked at her. Shes staring every detail of me from head to toe.
"Lookin hot Ash" Bungad naman ni Cal na may dalawang malaking stuff toy na ahas sa balikat.
"Thanks Cal you look nice too" I winked at him and he just laughed.
"Nako Ash dont wink at me like that baka makalimutan ko si Theo" We both laughed. Napansin ko na tahimik lang si Atilah.
"Why so quiet my dearest Eve?" She raised an eyebrow and ignored my question. Ouch. haha!
"omg! Si Theo my love so sweet! Ill leave you guys here ah? Sunod nalang kayo sa loob okai?" Sasagot palang sana si Atilah ng biglang tumakbo na paalos si Cal.
"You look beautiful" I was shocked at myself. Iniisip ko lang yon pero lumabas sa bibig ko. I saw her cheeks slowly turned so red. Nanlaki ang mga mata niya at nagiwas ng tingin.
"Um..Si-sige pasok na ko sa loob." Aalis na sana siya pero hindi ko hinayaan.She cant leave his Adam here. I touched her bare cold back as we walk together.
Lahat sa paligid na madaanan namin napapatingin. Some are taking pictures but Atilah doesnt seem to care. Shes just walking without any emotion on her face.
"Sexy Adam and Eve!" Sigaw ng boses lalaki. Napatingin ako sa direksyong iyon at nakita ko ang kambal smirking evily at me.
"Woohooo!!" Sigaw ng mga tao s loob as we enter the front door.
This party is amazing! Lots of drinks, Loud music, and loads of smoking hot girls. Like me tumingin din sa paligid si Atilah. She doesnt seem to care my hand laying quietly on her back.
Napatingin ako sa suot niya dahil medyo pasimple niyang inayos ang tube top niya. Siguro nangangati siya sa mga dahon na naka disenyo. Damn shes hot. Her curves are unbelieveable. I never seen such curves before. Simple yet very sexy. I can feel my brotherhood standing up in excitement. Oh no this is bad. Pasimple kong tinignan ang alaga ko and luckily my costume is covered with fake leaves kaya hindi masyadong halata.
Damn i never got a boner by just looking at a girl. Im staring to feel uneasy and uncomfortable. Damn it Atilah!
"Restroomlangako" Dahil sa malakas na music at maingay na party people di ko siya masyadong naintindihan.
"What?" Nilapit niya ang sarili at bumulong sakin.
"Restroom lang ako" She whispered. Damn it! Ayoko na! Im going to explode!
BINABASA MO ANG
Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]
RomancePosible bang magkasundo ang isang bad boy na tulad ni Ash at bad girl na tulad ni Atilah? Who will fall first? The bad boy Ash or the Bad girl Atilah? Magiging happy ending ba ang dalawa o simula na ito ng world war III?