CHAPTER 20: Control yourself.
Ash's Point of View
Tahimik lang si Atilah buong byahe namin papunta sa bahay ko. I bet she's still mad. I dont know why but her pretty pissed face is just so beautiful! I really like seeing that face. As i stopped infront of my house waiting for the guards to open the gate for me, Bigla nalang nabaling ang paningin ko sakaniya. Nakatulala lang siya at mukang malalim ang iniisip.
Her beautiful expressive eyes, Pinkish cheeks, Perfect nose, and those lips...Yung mga labi niyang natural na mapula at mukang malambot at nakakabaliw. Para bang ang sarap halikan ng mga labi niya. Bigla ko nanaman naramdaman ang mabilis na pagtibok ng puso ko. Damn it! Everything is in slow motion and i couldn't hear anything except for my heart beating so fast. What the hell is happening to me?
"Ash!" Sigaw ni Atilah. Doon lang ako nagising sa malalim na pagiisip. What the hell..
"Ugh!" Ginulo ko ang buhok ko. This is so frustrating! Pinark ko ang sasakyan ko at nagmadaling lumabas ng sasakyan.
Damn it. Bakit pag kasama ko siya lagi nalang ganito? Lagi nalang ako hindi mapakali! Nakakabaliw tong ganito. I have to calm down! dumiretso ako sa kusina at kumuha ng malamig na malamig na tubig. Ugh! Control yourself Ash Savier Saavedra! Bakit pag sa ibang babae hindi naman ako ganito?! Gaaahhhh!!
"Ash-"
"AAAAAHHH!" Kinapa ko ang dibdib ko. Damn! Akala ko nalaglag sa lababo ang puso ko. Nagulat pa ko. Tahimik kasi dito sa bahay kaya nagulat talaga ako sa biglang pag sulpot niya.
"Sorry nagulat ako" Tinignan niya ko gamit ang nagtatakang tingin niya. Sa sobrang pagiisip ko nakalimutan ko nang kasama ko siya.
"Wow you look like shit Ash. Calm down para kang asong di mapaanak" She smirked. Damn. Huminga ako ng malalim at doon nakaramdam ako ng kanina ko pang hinahanggad na pagkalma.
"Its nothing babe. Lets go?" Kumunot ang noo niya at hindi umalis sa pwesto niya. Hinawakan ko ang kamay niya at hinila na siya paakyat sa kwarto ko.
Buti naman at hindi na siya naglaban. I secretly smiled as i remembered telling my maid to clean up my room. Ito ang unang beses may makakapasok sa kwarto ko maliban sa katulong. Hindi ako nagdadala ng babae dito sa bahay kaya lang binago ni Atilah ang prinsipyo kong iyon. At itong hindi ko pagpapapasok ng ibang tao sa kwarto ko ay mababago din dahil sakaniya.
"So seryoso kang sa kwarto mo tayo?" Biglang tanong ni Atilah habang umaakyat kami sa hagdanan papunta ng second floor kung saan nandoon ang kwarto ko.
"uh-huh" i replied with a nod. She just evily smirked at me. Aba? Parang kanina lang galit siya ngayon parang gusto na niya ang nangyayari?
Pagkapasok namin sa kwarto ko ginala niya agad ang paningin sa bawat sulok ng kwarto ko. Umupo ako sa itim kong sofa at dinampot ang remote ng tv para buksan ito. Hayy this is relaxing.
"Hmmmm" Malakas na buntong hininga ang pinakawalan ni Atilah pero in some way it sounded like a loud moan so i couldnt stop myself from looking at her.
Her eyes turned so seductive as she stunningly walk towards me. Napalunok ako sa ginagawa niya. What the hell is she doing?? Bumilis ang tibok ng puso ko at pati rib cage ko ang sakit na! Tinanggal niya ang jacket niya at umupo sa tabi ko i can already smell her scent. Her lovely smell i wonder whats her perfume.
"Um Ash?" She said in a husky voice. Napalunok nalang ako. Mabilis na tumitibok ang puso ko i cant control it! i cant even calm!
"Y-Yes-What?!" I replied. She smiled at me like im a food she wants to eat. Oh god is she trying to seduce me?!
"Ang init Ash~" She gently massage her neck and the fuck i know what that means!
How can she do this to me?! This is madness! She knew this is gonna happen! She's making me fuckin crazy! Control yourself Ash! Baka mamaya bigla ko nalang sunggaban ang babaeng to!
BINABASA MO ANG
Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]
RomantikPosible bang magkasundo ang isang bad boy na tulad ni Ash at bad girl na tulad ni Atilah? Who will fall first? The bad boy Ash or the Bad girl Atilah? Magiging happy ending ba ang dalawa o simula na ito ng world war III?