CHAPTER 12: Back to Zero.
Ash's Point of View.
A week later after that night. Hindi pumasok si Atilah. Halos makalimutan ko na nga siya dahil kahit kila Arthur hindi siya nagpaparamdam. Like she didnt exist.
"Hey Ash. Thanks for last night" Bulong sakin ng isang babae na di ko nanaman maalala ang pangalan. As always im back to the slut Ash i am.
Me, Arthur and the twins have been partying almost every night. Hindi ko na nga alam kung kelan pa ko magpapractice sa track eh. Actually di ko na din inaalam. Ive been so busy bar hopping and banging girls for the past 7 days. Ano pa bang bago don?
My phone rang and i looked at the screen and it my dad. After 3 weeks of no communication at last he called!
"Hello dad?"
[Ash anak. Ive got a news na sasali ka daw sa tournament next week?]
"Yeah dad why?"
[I just wanna say good luck. Your sister wants to visit you so expect her to be there by tonight]
"ok Dad thanks!"
[Sure son]
Then he ended the call. Tahimik akong kumakain ng sandwich dito sa canteen at nakikinig lang sa kabalastugan na pinagkukwentuhan ng kambal ng biglang may narinig kaming nag aaway sa hallway. Sa lakas ng sigawan ay rinig na rinig. I dont care what it is or who it us until...
"Uh-oh..Si Atilah at Hannah nanaman ba?" Sabi ng ibang babae sa katabing table namin.
"Yeah maybe. Nakita ko sila nagsasagutan kanina sa labas bago ako pumasok dito eh" sabi pa nung isa.
Nagkatinginan kaming apat at sabay sabay na napatayo. Pumunta agad kami sa hallway kung saan naabutan namin na nakahiga na si Hannah sa sahig habang nakapatong naman si atilah sakaniya kaya hindi na ito makapalag pa.
"You Bitch!" Sasampalin sana ni Hannah si Atilah pero nahawakan ni Atilah ang kamay niya.
"I rather be a bitch than a slut like you!" Sinampal naman siya si Atilah. After that itinayo ko na siya at inilayo kay Hannah. Si Arthur naman pinipigilan din si Hannah lumapit kay Atilah.
"Ano ba bitiwan mo nga ako!" Sigaw ni Atilah sakin. Her eyes are full of anger. Galit na galit siya.
"Dahil sainyong mga lalaki nagka leche leche ang buhay ko!" Tinulak niya ko ng napakalakas kaya nabitawan ko siya susundan ko pa sana pero pinigilan na ko ni Cal.
"Hayaan mo muna Ash" Malungkot ang muka ni Cal. Whats wrong with them.
------
Buong araw na yon hindi ko nanaman nakita si Atilah. Oh well maybe she have some problem at the moment kaya ganun. She really hates men dahil sa ex niya i dont know na trauma na siguro.
"Ash Vanity tayo?" Yaya naman ni Arthur pagkalabas namin ng building at naglalakad na papuntang parking lot.
"Sure. Yung kambal?" Tinuro niya ang likuran at nakita ko na kasunod namin sila.
Might as well have fun than think about Atilah. Isang linggo ko na din siya iniisip naguguluhan ako sa babaeng yon. Kanina parang wala lang. Parang ngayon niya lang ako nakiya buong buhay niya. Nasanay ako na pasimple siyang nagpapapansin sakin kaya siguro di ako sanay na ipagtabuyan. Hindi pa ko nakaranas ipagtabuyan ng babae. Si Atilah lang.
@Vanity Club.
"Wanna come over my place?" Yaya ng babaeng blonde ang buhok na kanina ko pa kaflirt.
"Sure why not" Im kinda tipsy so i rather go out with this chic.
Palabas na sana kami ng club ng madatnan ko si Atilah na magisang sumasayaw sa dance floor. Her eyes are closed and shes moving her hips left to right. I cant stop starring at her like the other guys who obviously mentally taking her clothes off. Pero ako nothing dirty in mind, shes just beautiful.
"Lets go Ash" Hinila naman ako ng babaeng kasama ko.
Aalis na sana ako ng makita kong nakatingin din pala si Atilah sakin. Tinignan niya lang ako saglit then pumikit na ulit at nag sayaw. Ano to parang di niya ko kilala? Back to zero kami? The hell i care kung yan ang gusto niya fine!
BINABASA MO ANG
Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]
RomansaPosible bang magkasundo ang isang bad boy na tulad ni Ash at bad girl na tulad ni Atilah? Who will fall first? The bad boy Ash or the Bad girl Atilah? Magiging happy ending ba ang dalawa o simula na ito ng world war III?