CHAPTER 57: Back together.

19.2K 345 0
                                    

CHAPTER 57: Back together.





Ash's Point of View.

Masayang natapos ang bakasyon namin. Masaya kaming lahat na bumalik ng Manila. Kahit nasaktan si Arthur at medyo nasira ang pagkakaibigan namin masaya naman siya na masaya si Atilah samin dalawa.




I hate to see my bestfriend go away pero yon ang makakabuti samin. 2days pagtapos namin makauwi namin ng Manila umalis na siya papuntang San Diego, California. Hindi ko pa siya mapatawad sa ginawa nila ni Tiffany pero siguro mapapatawad ko rin siya in time but for now masama pa talaga ang loob ko sakaniya. He was my bestfriend. Malaki ang tiwala ko sakaniya.




"Ash? Nakatulala ka nanaman" Atilah waved her hand infront of me. Napangiti nalang ako dahil sa itsura niya. Shes pouting like a kid.



"I was just thinking about something. By the way saan mo pa gusto pumunta?" I asked. Nasa isang restaurant kasi kami ngayon having our lunch. Date na rin to.



"Movie tayo?" She smiled at me. Gusto ko makita yang ngiti niya araw araw. Para bang nakakahawa yung ngiti niya. When im in a bad mood makita ko lang ngiti niya narerelax ako.



"Ok lets go?" She nodded and we stood up after i payed our bill.




Naglakad kami habang magkahawak ang kamay. Masaya kaming dalawa sa relasyon namin ngayon. Alam ko isang pagkakamali lang ang gawin ko lalayo na talaga siya sakin. I can feel how fragile she is and i dont want to break her. I want to change. No more girls, no more playing around,  This is serious. Naglalakad lakad lang kami ni Atilah ng biglang makita namin si Tiffany. Napatigil si Atilah ng magkatitigan sila. Walang namamagitan samin ni Tiffany napaliwanag ko na sakaniya yon nasa boracay palang kami. But still, nagseselos pa rin siya.



"Hi honey. I see you have a new playmate." Sabi pa ni Tiffany sakin. I held Atilah's hand tighter. I dont wanna lose her dahil lang sa paninira ng babaeng to.




"Stop it Tiffany!  She's not a playmate. Shes way more than that. She's my girlfriend kaya kung pwede ba leave us alone." Naiirita na ko sakaniya. I know Tiffany likes me matagala na pero anong gagawin ko? Mahal ko talaga si Atilah.



"Girlfriend? Alam mo pala yon?" She faked laugh. Hinila ko nalang palayo si Atilah sa lugar na yon pero bago pa kami makalayo kay Tiffany may sinigaw pa siya.



"You're gonna regret this. Both of you!" I didnt look back. Its not worth it.



Hindi na natuloy ang date namin dahil after that we rather stay at home. Tahimik lang si Atilah habang naka tingin lang sa labas ng bintana ng sasakyan ko. Im worried. Ayoko ng ganito siya.



"Are you alright babe?" Tumingin siya sakin at ngumiti pero alam ko hindi ito ang ngiti niya na nagsasabi na ok lang siya.



"Im sorry." That was all i can say. I know its hard for her to be with me. Who am i kidding? I was this guy who sleeps with tons of women and drinks alot. And shes this girl who experienced a bad relationship that caused her not to trust all the guys who courted her.



May trust issues siya ako naman yung lalaki na iniiwasan niya pero eto kami, we ended up loving each other. Para kaming tubig at apoy. Shes playing fire habang ako naman ay isang apoy na lumalapit sa tubig. We can hurt each other pero ewan ko ba i feel like ill die when i lose her.




"Wag ka na mag sorry. Wala naman problema eh. Talagang hindi lang matanggal sa isip ko na kayang kaya niya tayo guluhin." Mahinhin na sagot niya sakin. We stopped infront of her house. I looked at her and held her hand.


"Whatever happens i promise you i wont give up, so please dont give up on me too" Then i slowly kissed her and she responed.



"I love you, Ash" She said between our kisses.



"I love you more"

Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon