CHAPTER 10: My Assh0le ex.

25.9K 501 3
                                    

CHAPTER 10: My asshole ex.


Atilah's Point of View.

Tumango lang si Ash ng hindi man lang ako tinitignan. Agad akong nagmadali papunta sa restroom at in my luck nahanap ko naman agad ang malaki at magandang restroom dito. Tinignan ko ang sarili ko sa salamin.

Why am i feeling so nervous? Halos magpawis na nga ako ng cube ice kanina ehh lalo na noong ilapat pa ni Ash yung palad niya sa likod ko.

Hindi ako komportable lalo na't balat sa balat na ang dikit niya. Damn. Huminga ako ng malalim at pilit kinalma ang sarili. Inayos ko muli ang tube ko. Ang kati naman kasi ng mga dahon na to eh! Ok now i look good. Phew. You can do this.

Habang papalabas ako ng cr nawala sa isip ko kung saan ko nga ba hahanapin si Cal. Si Arthur wala pa. Nakita ko naman si Ash na nakatayo pa din doon sa pinagiwanan ko sakaniya. Seriously naghintay talaga? He's thinking deeply yung hindi na niya napansin na nakalapit na ko.

"Ash?" Nagulat siya sa pagtawag ko. Kumunot naman ang noo ko. Bakit kaya siya ganyan?

"Ugh...Lets go. Nasa verandra na sila Kevin" Hinawakan niya ang kamay ko at hinila ako. Pumiglas naman ako at nabigla naman siya sa ginawa ko. Magtataray nasana ako kay Ash ng biglang...

"Atilah?" Isang pamilyar na boses ang tumawag sa pangalan ko. I turned my back slowly to face him.

"Godness! Atilah ikaw nga!" He smiled at me like he never felt pain. Na parang walang nangyari.

Niyakap niya ko. Mahigpit at mainit na yakap ang natanggap ko. Naestatwa lang ako sa kinakatayuan ko. Until i saw a familiar face behind him. Doon nanumbalik ang lahat ng galit ko. I pushed him as hard as i can. Bahagyang napalayo naman siya sakin. His eyes are full of sadness. Kahit sa likod ng mga makukulit na laser lights kitang kita ko iyon.

"Dont touch me Alex" Banta ko sakaniya ng muli niyang tangkain na lapitan ako.

"But..Atilah" Lalapit pa sana ulit siya ng hawakan na ng babaeng dahilan ng pagsira ng relasyon namin ang braso niya. He looked at her with cold eyes. Ayan din ang cold eyes na pinakita niya sakin noong naghiwalay kami. Noong ipagtabuyan niya ko para sa babaeng yan.

"Let go of me Nicole" Umiling ang babae. Tinalikuran ko nalang sila i dont want any more drama. Pero hindi pa ko tuluyang nakakalayo ay bigla nang may humigit sa braso ko. Napangiwi nalang ako sa sakit ng higpit ng pagkahawak niya. Sigurado ako magpapas ito mamaya.

"Let me go Alex!" Sigaw ko sakaniya. Dahil sa tila club na sa dami ng tao ang lugar na to may iilang napatingin yung iba naman walang pake.

"Please Atilah can we just talk about this?" Aniya. Ginamit niya pa ang nagmamakaawa niyang mga mata.

"Let her go d!ckwad. " I turned as i heard him say it. Lumapit siya sakin at hinablot ang braso ni Alex na nakakapit sa braso ko.


"Sino ka ba? Wag ka nga mangielam dito" Madiin na sabi ni Alex kay Ash. Di na ko nakapag pigil..


PAAAKKKKK!!!!!!!


Isang malakas na sampal ang natanggap ni Alex mula sakin. Nagsimulang gumapang ang init at hapdi sa buong palad ko. Natahimik si Ash at Alex pati na din si Nicole na nakatakip ng mga kamay niya ang bibig sa gulat.


"Let me go Alex. Dont you dare touch me again!" After that he let my hands go. This night is ruined!


Tumakbo ako papalabas ng mansyon at papunta sa sasakyan ko. Bakit ba kasi nandito ang lalaking yon? I never knew that he's friends with Tiffany? Nor Nicole?! Binuksan ko ang sasakyan ko at agad na pumasok dito. Huminga ako ng malalim at madiin na nakahawak sa manibela.

"Dont you cry again Atilah. Its been 2 fucking years for God's sake!" I said to myself as i feel a warm tear wanting to fall from ny eyes.


Actually hindi na masakit yung break up eh. Ang sakit nalang tanggapin! The fact that i was stupidly and madly in love with him. I wasted 3 Damn years of my life. I was about to start the engine of my car until...


Knock knock knock!

I saw Ash knocking on my window. Binaba ko ang salamin sa pintuan ng driver seat at hinarap siya. He's face is serious and his eyes are like wanting to see me through my tough eyes. Para bang gusto niyang makita niya ang totoong ako. The girl thats like a porcelain that any moment she can easily broke.

Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon