CHAPTER 12: No Ash, No Problem

24.4K 439 0
                                    

CHAPTER 12: No Ash, No Problem.



Atilah's Point of View.

I was dancing my feet off ng mapansin kong nakatingin si Ash sakin. Nakatingin siya na para bang may malalim na iniisip. Psh. Im sure puro kabastusan lang yan. Pumikit nalang ulit ako at nag sayaw. Tinignan ko muli siya at nakita kong nakatalikod na siya at naka akbay sa isang blonde na babae. Slut.



"Atilah!" Napatingin ako sa direksyon kung saan ko narinig yon at nakita ko ang kambal na kumakaway sakin.



Lumapit ako sa table nila at binati sila. Di ko inaasahan na makikita ko sila dito. Well dito sa club na to i mean oo mahilig din sila sa night life tulad ko pero sa dami ba naman ng club magkikita din kami dito.



"Hey kamusta?" Sabi pa ni Arthur na kadadating lang at may hawak na drinks.


"Uy Arthur. Ayos lang ako. Di ko alam na makikita ko kayo dito" Ngumisi siya sakin at inabutan ako ng isang bote ng san mig.


"Kilala kasi ni Kelvin may ari nito. You know one of his flings." Tumingin ako kay Kelvin. Wow ha. Big time pala mga target nito.



"Nice Kelvin. Oh ikaw Kevin may ka fling ka na ba tonight?" Umiling siya at tumawa.



"As you can see wala pang babaeng nakakandong sakin ngayon. Kakadating lang din naman namin" Aniya at nagsindi ng sigarilyo.



"Wheres Ash?" Tanong ni Arthur sa kambal. Ako naman nanahimik lang. No Ash. No problem.



"Ayun kasama si Krissy. Banging time haha!" Nakitawa nalang ako. Parang mag bigat akong naramdaman kaya nilagok ko muli ang inumin ko.



"Easy there Atilah.Hindi mineral water yan" I just smirked at Kevin. Hayy all day ang dami kong problema.



Nagaway kami ni dad kasi umuuwi akong lasing 4days nang sunod sunod. Badmood na ko pagpasok kasi tinalakan nanaman ako ni Mr. Choi kasi late ako. Nung lunch naman pinuno pa ni Hannah ang pasensya ko kaya ayun rambol nanaman kami. Mas lalo pa kong nainis nung dumating si Ash na akala mo may pakielam. Acting all mighty and cool. Psh. I hate him.


Aatras na ko sa balak ko noon. I wont let him fall for me. I dont care if the biggest asshole in town doesnt like me. Who cares i dont like him too. No Ash No problem. Ganun ka simple. Pag dumidikit ako kaya Ash kung ano anong kamalasan nararanasan ko.



Ayoko sayangin ang oras ko sakaniya. He's not worth it. No one is worth it. I love myself and thats important. Hindi ko naman kaylangan ng lalaki para mabuhay.I have friends. Ok na yon!


Masyado na atang madrama ang buhay ko. I wanna have fun! Sumabay ako sa trip ng kambal pati na din ni Arthur. Ang dami na namin nainom. Sumayaw din kami sa dance floor at sinasandwich pa ko ng kambal haha! Mga loko. Hinila ako ni Arthur at binatukan ang dalawa.


"Kayo sasandwich nalang ako si Atilah pa. Walang ganun pre kaibigan natin to!" Nagtawan kami sa sinabi ni Arthur at kami naman ni Arthur ang nag sayaw.


"Sus kunwari ka pa gusto mo lang makuha si Atilah eh" Nag dirty finger nama si Arthur sa kambal at tumawa nanaman kami. Ang saya!


"Come on lets just dance" Sabi ko pa kay Arthur he just smirked at nagpatuloy sa pagsayaw. Ang sexy niya lang sumayaw nakakatuwa haha!


Then napagod na ko sumayaw kaya hinila ko na pabalik ng table si Arthur. Doon naglasing kaming dalawa at nagkwentuhan ng kung ano anong nonesense. Nakailang bote na ang naubos ko ng pigilan ako ni Arthur.


"Hey nakakadami ka na." Hinablot niya ang boteng hawak ko. Doon ko lang narealize na nahihilo na ko. Lasing na ata ako.


"Hindi pa kaya ako lasing!" I simply laughed. Umiling siya at nilayo pa lalo ang bote ng alak sakin.


"Seriously Atilah, Whats the problem? You seem a little stressed?" Arthur asked. May sinabi pa siya pero di ko na naintindihan dahil umiikot na ang paningin ko.


"Nothing. Just no Ash, No Problem" I waved my hand infront of his face then after that everything turns dark.

Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon