CHAPTER 7: Sexy and Seductive.

28.9K 500 5
                                    

CHAPTER 7: Sexy and Seductive.



Atilah's Point of View.

Parang nawala ako sa sarili ng di ko inaasahan na kakagat si Ash sa panlalandi ko. Wtf? I wasnt expecting him to take it! Hindi ako prepared! I know over acting na ko pero di ko lang talaga inaasahan na ngayon kakagat na siya.


Isang linggo na kong halos maghubad na sa harap niya pero hindi pa din niya ko pinapansin. Kadalasan kasi nawiwirduhan daw siya sakin sabi ni Kevin. Kaya nagulat talaga na ako na he is back to his game.


"Baby ito bagay sakin to?" Nilahad ni Cal sakin ang galema na costume.


"You'll look so hot in that hun" Kumento ko agad naman siya nagtatalon sa tuwa. Bakla talaga.


Tumingin naman ako sa mga costume at naagaw ang pansin ko ng isang costume na puro maliliit na dahon. Nakalagay sa hanger ang pangalan ng costume na to. Eve. Siguro Adam and Eve ang peg nito. Para siyang heart shaped tube top na pinapalibutan ng mga maliliit na dahon at maiksing skirt na ganun din ang disenyo, puno din ng fake leaves.


"Atilah bongga yan sayo! Baby isukat mo na yan dali!" Bago pa ko makareact kay Cal agad na niya kong tinulak papasok ng fitting room.


Bumuntong hininga nalang ako at sinukat ang costume. Surprisingly amazing, Saktong sakto ang costume na to sakin. Kitang kita nga lang ang buong tiyan ko dahil sa halos bra na lang ang tube top na to. Nagsusuot ako ng mga sexy na damit pero not like this. Hindi ako nag ggym di ako maalaga sa katawan ko im not sure if i should be happy to see my curves on this outfit. I spun around to see how this thing flows. Yung tube top halos kitang kita na ang cleavage ko pero i can manage to hide it ano pang silbi ng mahabang buhok right?


"Hey bitch we dont have all day! Patingin na ko!" Kumatok pa ng malakas si Cal sa labas ng fitting room. Geez ang ingay niya!


"Wait naman!" Sigaw ko at binuksan ang pinto. His eyes widen and his mouth is opened wide. Shocking aye?


"Damn...Atilah youre so sexy!! OMG you should get that! Tara n bayaran mo na yan baka magbago pa isip mo!" tinulak niya pa ko ulit natawa nalang ako haha!


I will be sexy and seductive Eve sa party ni Tiffany. Its her birthday at as a daughter of my dad's gold buddies invited ako.Well friends din naman kami ni Tiffany. Sa facebook! xD and speaking of Tiffany. Here she comes with her bitchy friends.


"Atilah!! OMG i hope youre really coming to my party! Are you excited? Its going to be the best party ever!" Napangiti nalang ako sa tinis ng boses niya. Shes wearing a pink fitted dress and a black stilleto sa mall -_- who wears that? Pupunta ka sa malaking mall naka pang party ka? Well sanay na ko sakaniya.


"Oo nga pupunta nga ako. See?" Pinakita ko sakaniya ang paper bag na pinaglalagyan ko ng costume ko. Bigla naman niya akong niyakap.


"Im so happy! Pupunta ka then pupunta ang boyfie ko! You know Ash Saavedra right? Well stupid me. I know you knew him he's the hottest guy in campus." Tumango tango nalang ako at nginitian siya. Awkward. May girlfriend pala si itlog kaya pala di ako pinapansin. awe loyal? haha!


"We gotta get going. Pupunta pa kasi kami sa salon. See you later Tiffany!" sabi pa ni Cal tsaka nagpaalam kay Tiffany. Phew!


"I got a feeling na CPG yan si Tiffany" Kumunot naman ang noo ko sa sinabi ni Cal. Anong pinagsasabi nito?.


"Anong CPG?" Tanong ko pa.Him and his weird language!


"Crazy Phsyco Girlfriend" I just laughed at the way he wiggled his eyebrows playfully as he answered my question. Baliw talaga.


Enough of that Tiffany talk. We have to get busy! Kaylangan ko pa magpaganda para sa party. Tignan natin kung kaya mo pang tignan ang girlfriend mo Ash. You will fall for me and youll eat your own words.

Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon