CHAPTER 35: Goodbye
Atilah's Point of View.
Last night is the best night of my life so far. Ash confessed his feelings to me. Nung una di pa ko makapaniwala but who am i not to believe kung iyon din naman ang gusto ko? I love him so much at mawawala siya ng tatlong linggo.
Ash is like a greek god. His face, Body and attitude is pure perfection. Oo babaero, masungit, Mayabang at Feeling ang lalaking yon but i have to admit..Kasama na ata yon sa asset niya.
I let my guard down. Masyado akong na carried away kagabi. Akala ko nga acting pa yon but the way he said those words..Para bang hindi Ash na babaero ang nasa harap ko. Para bang ibang tao siya kagabi. Who am i to ignore? This is happiness for pete's sake! Ash Savier Saavedra na yan tatanggihan ko pa?
Ive been hard on guys since the day i cried because of Alex. And trying to trust Ash and opening my heart again isnt bad. Besides no pain no love right? Expect the unexpected.
Last day na ni Ash ngayon. Kaninang tanghali nga halos yakapin niya ko minu minuto. Sweet..I never saw him this sweet to anyone before. Usually pag may kalandian siya sa campus yung mga babae tong pulupot ng putupot sakaniya. Paakbay akbay lang siya.
"Im sorry guys if i have to go this early. Di ko na kayo masasamahan umuwi bukas" He said as he walks into the sofa where we gathered.
"Aw its ok Ash. We wish you luck. Be careful" Sabi naman ni Tiffany.
"Yeah goodluck man, manonood kami sayo! " Kelvin said. I smiled as i see them act like Ash is going away.
"Goodluck. Ingat ka don" I said and kissed his cheeks. This is so frustrating! im gonna miss him!!
Magsasalita sana siya ng biglang mag ring ang phone niya. He smiled and excuse himself. Pinasadaan ko na siya ng tingin. He's wearing a grey botton up shirt and black jeans with a pair of black vans. Very simple. Nang humarap siya sakin ulit i saw frustration into his eyes.
"Whats the matter?" I asked him. Hinilot niya ang sentido ng ulo niya na parang sa daming iniisip sumakit na ulo nuya.
"Delayed daw ng 3 hours yung jet plane na sasakyan namin." Nagkibit balikat lang ako. Ano ba gagawin ko? Hay bahala na nga.
"Uh...i have to pee..Excuse me" I did something to excuse myself. Hindi naman talaga ako naiihi eh. Gusto ko lang makahinga ng maluwag.
Tama ba tong pinasok ko? Narealize ko na parang ang bilis ng pangyayari. Kami na ba? Hindi naman siy nanliligaw, Sabi niya lang sakin What if! i told you that i love you. He doesnt even say that yes he loves me pero sabi ko i love you. Gaaahhhh!!! Ang gulo pala pano ba to. I wanna ask him what's going on..kung joke lang ba niya yon oh talagang may gusto siya sakin.
Pabalik na sana ako sa sala ng biglang may narinig akong kakaiba sa isang kwarto. Hindi ko na napigilan ang curiosity ko. Lumapit ako sa kwartong yon at doon mas narinig ko na ng malinaw ang kung ano don lalo na't half way open ang pintuan.
"Aahhh~" Ungol ng isang pamilyar na boses. Sinubukan kong sumilip pero hinahanap ko palang kung saan ang boses na yon bigla nalang tumambad sakin ang mga damit ng babae at damit ng lalaki ang tanging nakakuha ng pansin ko ay ang pants na itim at sapatos na vans na hinagis malapit sa cabinet kaya kitang kita ko. Wait...Kay Ash yon ah??
"Ahhh shit~ harder" Another moan came from Tiffany. Yes malinaw na sakin na si Tiffany yon dahil sa mga damit na tumilapon sa sahig ay ang damit niya pati na din kay....Ash.
Mabilis akong napatakbo papasok sa kwarto ko. Is this real?! Bakit ganito ang sakit! Hindi ko na napigilan ang pagiyak ko. Nilock ko ang pintuan at umiyak ng umiyak. I knew it! Alam kong sasaktan niya ko pero not this instant! Youre so stupid Atilah!! Ugh!!
Ilang oras pa kong umiiyak napatahimik nalang ako. Once again, Being cheated is one of the hardest part in a relationship. Well may relationship ba kami? Ako lang tong nag assume na tinotoo na niya yung girlfriend boyfriend act namin eh. Ang bobo ko talaga ~_~
"Atilah?" He said after knocking into my door.
"Atilah aalis na ko. Are you sleeping?" Humiga ako sa kama ko at ng kumot at nagkunwaring natutulog na.
Maya maya pa't narinig ko ang pagbukas ng pintuan na yon. Shit! He has the keys alright. Mahigpit kong pinikit ang mga mata ko. I cant look at him! Nakakainis siya kinakamuhian ko siya! Marahan niyang sinuklay ng mga daliri niya ang buhok ko at hinaplos na din ang pisngi ko.
"Im gonna miss you. I wish i can take you with me" Lies! Why dont you go with Tiffany! Im sure you really need her there!
"I love you.. Take care of yourself." He kissed my forehead and then i heared the door closed again.
Dahan dahan kong binuksan ang mga mata ko. Good bye Ash.
BINABASA MO ANG
Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]
RomancePosible bang magkasundo ang isang bad boy na tulad ni Ash at bad girl na tulad ni Atilah? Who will fall first? The bad boy Ash or the Bad girl Atilah? Magiging happy ending ba ang dalawa o simula na ito ng world war III?