CHAPTER 60: I wont stop until i find you.

24.9K 288 16
                                    

CHAPTER 60: I won't stop until i find you.





Ash's Point of view.



"Ash, you need to eat something. Look at yourself. I'm sure Atilah wont approve this." My friend Kevin said while im just busy looking for directions and informations on my laptop.




"Bro, tama si Kevin. Ilang linggo ka ng ganyan pare. What if we saw Atilah on our next destination? Then makita ka niyang ganyan?" Dagdag naman ni Kelvin. With Steve and this twins, ilang linggo na naming hinahanap si Atilah.




Its almost 3 weeks since i last saw her face. I really miss her so damn much. Im so fucking worried, i cant sleep, i cant eat, i cant even just sit down for a while and rest. Pakiramdam ko bawat segundo na dumadaan nahihirapan ang mahal ko. Its been 2 weeks and 4 days to be exact. And i have no fucking idea kung nasan siya, kung kumakain ba siya, kung ano lagay niya etc. My head is full of bullshit right now and the only thing that i can think about now is finding her. I wont stop until i find her.




Hindi ko kaya mawala siya sakin. Medyo nabawasan ng katiting ang inaalala ko noong na track namin si Tiffany. Ngayon nabubulok na siya sa kulungan pero wala pa rin si Atilah. I cant just stop finding her. Hindi pwede yon. I wont stop until i find her. Bawat segundo na wala siya sa tabi ko at hindi ko alam kung nasan siya kung nakakakain ba siya kung nakakatulog ba siya o kung nakakainom man lang ng tubig ay halos patayin na ko sa pag aalala. Hindi ko na magawang asikasuhin ang sarili ko kakahanap sakaniya. Pakiramdam ko masasayang ang oras ko pag hindi ako kumilos ng kumilos para hanapin siya. I cant give up now.

"Kevin san tayo next?" Kelvin asked his brother while his eyes is locked on the road. Habang nag dadrive si Kelvin, kami naman ni Kevin ang naghahanap ng mga leads, tumatawag sa mga dapat tawagan kung nakita nila si Atilah. 

"Cebu tayo ngayon sa rest house ni Tiffany." Sagot naman ni Kevin sa kakambal niya. Gusto rin nila makita si Atilah tulad ko kaya maliban sa private investigator at ilang pulis, kasama ko rin sila.

I wont stop Atilah, I will never stop until i hold you in my arms again. You're my life, And without you im dead. I rather be dead than feel this unexplainable feeling without you. I'm hurt. I can't just give up on you. Not now that we're finally together. I will find you my love, i promise. Please wait for me.

A/N: HELLO GUYS! BOOK TWO WILL COME OUT SOON! Yes! may part two! dahil hindi pa ko tapos sa love story ng dalawang to. I promise i will update at much as possible kahit holiday at mag papasko na. MERRY CHRISTMAS SAINYO<3 

so gift ko na ito sa mga readers ko na may book two pa to so..FOLLOW ME! For updates :)

Thank you guys sana masubaybayan niyo pati part two :) Sorry kung mabibitin ko muna kayo ngayon XD <3

-SigridBayrante

Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon