CHAPTER 13: Trouble. Trouble. Trouble.
Atilah's Point of View.
Nagising nalang ako sa ingay ng dalawang nagtatalo sa kung saan. Ang sakit ng ulo ko. Nanghihina pa ko tumayo. Nahihilo ako. Oo nga pala lasing na ko. Tumingin ako sa paligid ko at nakita kong nasa isang sasakyan ako. Wait hindi ko to sasakyan ah?
"Dude we cant bring her home. Nandon si lolo ngayon sa mansion!" Nakapikit ulit ako dahil sa hilo pero alam kong isa sa kambal yon.
"I cant bring her home either! I mean kahit kayo nga hindi ko mapapasok sa bahay diba?" Im sure si Arthur naman yon. Ako ba pinaguusapan nila?
"Si Cal! Tawagan niyo si Calvin ihatid natin siya sa bahay ni Cal" Sabi ulit ng isa sa kambal. Pilit kong bumangon at mukang napansin nila yon kaya natahimik sila.
"Ang ingay niyo" Sabi ko at dahan dahan na binuksan ang mga mata ko habang nakahawak sa ulo ko. Damn i never been this drunk.
"Atilah youre drunk. You cant just go home. Youre dad will freak out!" Sumangayon naman ang kambal sa sinabi ni Arthur. They know my dad will freak out. Lalo na si Arthur dahil nakapag open ako sakaniya ng mga problema ko.
"Wag kayo mag alala sakin. Ill just call Calvin to pick me up." Tumango naman sila pero bakas ang pagaalala sa mga muka nila.
"Dont you guys worry. Amazona to! " Ayon na nga at nag tawanan na sila.
Dahil sa may sari sariling babaeng iuuwi ang mga itlog na yon nagpaalam na ko sakanila. Ayoko naman na maging pabigat pa ko sakanila. Nakasandal lang ako sa sasakyan ko at kinuha ang phone ko para matawagan na si Calvin. Nahihilo pa din ako at basta basta nalang akong nag dial. Di ko na kasi masyado makita! Blurry na paningin ko. Dahil sa init ng nararamdaman ko tinali ko ng pa messy bun ang buhok kaya naexpose ang cleavage ko.
"Hello? Sunduin mo nga ko dito Calvin! Im so drunk and im super dizzy"
[What?! Sinong kasama mo jan?!] Napangiwi ako sa sigaw niya. Wth?! Kelan pa naging ganito boses nitong baklang to??
"Im alone ok?! Kaya bilisan mong bakla ka or else ill kill you!"
Then i ended the call. God! Im so dizzy. Sumasakit na nga ang ulo ko sumasabay pa yung pag sakit ng paa ko. Kakasayaw ko siguro kaya ganito. Buti nalang at hindi masyadonh mataas ang sapatos ko ngayon pero damn! Ang sakit pa din! Sinubukan kong tanggalin iyon at natanggal ko naman ang isa. Grabe! Namumula ang talampakan ko! Nakakainis naman oh!
Tatanggalin ko pa sana ang isa ng umikot ang paningin ko at naoutbalance ako. Napapikit nalang ako dahil sigurado ako sasapul ang muka ko sa magaspang at mabatong sahig dito sa parking lot. Pero may naramdaman nalang akong mainit na brasong nakapulupot sa baywang ko.
"Easy there bad girl" I heard him smirked to my ears. Bigla akong kinilabutan. Tumayo ako ng maayos pero luck wasnt on my side. Naoutbalance nanaman ako dahil sa blurry ang paningin ko at nahihilo ako
Nasalo niya ulit ako. Ngayon naman nakaharap na ko sakaniya at nasa baywang ko pa din ang mga kamay niya. Pilit kong kilalanin ang muka niya pero blurry talaga ang paningin ko idagdag pa ang dilim dito sa parking lot kaya tuluyan ko nang di nakita ang mukha niya.
Nagulat nalang ako ng bigla niyang pisilin ang baywang ko. Nagsitayuan ang balahibo sa katawan ko. Nagpumiglas ako at pinaghahampas ang dibdib niya pero masyado siyang malakas.
"Let go of me!" Sigaw ko pa sakaniya pero tumawa lang siya.
"Lagi mo kong iniiwasan diba? Ive been courting you for 9 months now pero kahit isang beses di mo ko pinansin! Papalagpasin ko pa ba tong pagkakataon na to?!" Then he kissed my neck and slightly biting it.
"STOP! LET GO OF ME!" sigaw ako ng sigaw at pilit siyang tinutulak pero hindi siya matinag. Dahil sa nahihilo ako at nanghihina ako dahil nga lasing ako wala akong magawa.Im in trouble!
BINABASA MO ANG
Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]
Roman d'amourPosible bang magkasundo ang isang bad boy na tulad ni Ash at bad girl na tulad ni Atilah? Who will fall first? The bad boy Ash or the Bad girl Atilah? Magiging happy ending ba ang dalawa o simula na ito ng world war III?