Wakas? (Announcement)

38K 498 95
                                    

Wakas?

It's been 3 years and a half since i last saw her. Minsan napapaisip ako, Maybe she's gone? Maybe i have to give up and accept the fact that i will never see her again. Hanggang ngayon hinahanap  ko pa rin siya pero dahil sa taon na ang lumipas napanghinaan din ako ng loob. Walang improvement, walang kahit anong bagay na nakapag sabi kung nasan siya. Wala. Hindi ko inakala na dito lang magtatapos ang lahat. She's gone and i want this pain to go away. Alam ko na ang babaw ng dahilan ng pagsuko ko pero wala eh, kung kayo ang nasa dahilan ko mauunawaan niyo kung bakit ako sumuko, bakit ako tumigil sa paghahanap sakaniya. If fate wants us to be together edi sana nandito na siya. But where is she now? Para bang hindi siya nag exist sa mundong to dahil kahit ano sakaniya ay wala akong makita. Kahit anong pilit ko ay balewala. 

Sumuko na nga ang mga kaibigan namin sa paghahanap. At fist i was mad at them for losing hope and just giving up in the middle of the fight. Pero habang tumatagal ng tumatagal naiitindihan ko na rin. In the end, I gave up too.

______


"Excuse me, Sir Ash?" My secretary politely said after walking inside my office. Natanggal ang paningin ko sa laptop ko at tumingin sakaniya.

"What is it?" I asked with a bored look on my face. This better be important.

"Sir tumawag po si sir Calvin? may importante daw pong sasabihin. Hindi ka daw po niya macontact. He's in the line right now po" Calvin? hindi siya tumatawag dito sa office unless importante talaga ang sasaihin niya. Naka off ang phone ko kaya siguro hindi niya ko macontact.

"Ok you can go, Tell him ill call him in just a minute." I commanded my secretary and she nodded in reply.

Pagkaalis ng secretary ko ay pinagpatuloy ko ang patapos ko nang ginagawa bago kunin ang phone ko at idial ang numero ni Calvin. Hindi pa nakakadalawang ring ay sumagot na siya agad. Maybe this is really imporant para sagutin niya agad ang phone niya. This is very unlike him.

"What supposed to be the problem, Cal?" I asked as i noticed that he's already on the other line.

[Ash you wont belive what i just saw! i almost cried!] Mangiyak ngiyak na sagot ni Calvin sakin. Napaayos ako ng upo ko. Bigla akong nagalala.

"Ano ba nakita mo? This better be important Cal." Seryoso kong banta sakaniya. This better be freakin important. 

[ASH THIS IS F*CKIN IMPORTANT! I SAW ATILAH! I SAW HER!] He cried.

I was shocked and my heart felt like it stopped. Hindi ako nakapag salita at hindi ko na nasagot ang paulit ulit na tawag ni Calvin sa pangalan ko. She's back?

---------------------------

A/N:

Like i've said before, Yessss may book two! Im sorry kung mabibitin ko muna kayo ngayon guys but i promise i will do my best para maganda ang  book two natin XD

Thank you for the votes and the support <3 sa mga nag basa at nag vote sa story ko salamat po sainyong lahat :)

Nasa works ko  na po ang book two, you can add it to your reading list so you'll get updated.

Sana supportahan niyo rin po ang book two nito <3 more on kilig moments naman ang book two kaya subaybayan natin ! XD

-SigridBayrante

Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon