CHAPTER 4: Operation know the badboy.

32.8K 560 9
                                    

CHAPTER 4: Operation know the badboy.



Atilah's Point of View.

Sa inis ko pumunta na ko sa sasakyan ko. Ive had enough of him in one day! Napaka feeler niya -_- ang kapal pa ng muka! Anong low class? Ako low class? eh ano pa siya kung low class ako?!



Pumasok na ako sa sasakyan ko at kinuha ang phone ko para tawagan si Calvin. Yung baklang yon napaka talaga! Nakailang ring pa bago niya sagutin.



[Hello Atilah?! oy babae nasan ka na?!]

"Im on my way home! Nakakainis yung Ass na yon! "

[Sabi ko naman sayo eh wag mo nalang pansinin eh]

"Nasan ka ba?! Iniwan iwan mo kasi ako eh!"

[Kasama ko si Theo! girl ang bango niya pak na pak!!]

"Hay nako. Have fun nalang. Uuwi na ko. Ill call you tomorrow ok"

[Okaii! ingat baby!]

"You too hun"


Then i ended the call. Pag si Theo na ang pinaguusapan wala na tayo magagawa! Kalandian ba naman niya yon. Crush niya yun si Theo 3 years na! Siya nga ata dahilan bakit nabakla yon.



-------

Kinabukasan nagising nalang ako sa maingay na ring ng phone ko. Ano ba yan lagi nalang ako nagigising sa gitna ng kasarapan ng tulog ko! Tngina naman kasi -_- Kinuha ko ang phone ko at sinagot.



"WHAT DO YOU WANT?!" sigaw ko. Nakakainis kase ang aga aga ehh!



[See you at school honey]



Bago pa ko makasagot ay binaba na niya ang tawag.Sino naman kaya yon? Prank call? hay nako! Bumangon na ko dahil hindi na ko makatulog. Inayos ko ang sarili ko para maaga makapasok. I have something to do..



Nagmadali akong lumabas ng kwarto ko at pumasok na hindi ko na nga pinansin yung pag tawag sakin ni mom sa hapag para kumain kakain nalang ako sa canteen.



Mabilis kong pinatakbo ang sasakyan ko at swerte wala ulit traffic. Kaya lang malayo yung nakita kong parking space sa building. May iilang estudyante na ang pumapasok. Masyado pa kasing maaga kaya konti palang ang pumapasok.



Dumiretso ako sa library at sa di kalayuan nakita ko ang hinahanap ko.



"Oh if is it the campus bad girl. Atilah Rae Palvin" Sabi pa ni Harvey. Umirap nalang ako sa kawalan at inabot ang 5 thousand sakaniya.




"Tell me everything about Ash Saavedra" Utos ko.Kinuha niya ang pera at may kinuhang folder sa bag niya.



"Ok then" Binigay niya sakin ang picture ni Ash na may kasamang batang babae at isang mid 40s na babae at mid 50s na lalaki. And im guessing family picture to.



"Ash Savier Saavedra. Also known as the campus badboy, Playboy and Manwhore at kung ano pang pwede mo ipangalan. Every week may iba iba siyang babae. He likes the night live as much as you do.Panganay na anak siya ni Mr. Richard Saavedra, president of Saavedra Group. His mother, Ms. Annabelle Saavedra, is the CEO of her father's company, Sila naman ang may ari ng AC Records kung saan naka kontrata ang paborito mong banda na Kings."



"Pano mo nalaman yan? Kay Calvin ko lang sinabi yan ah?" Tanong ko pa sakaniya. Sure his informations are useful pero yung paborito kong banda? how'd he know?



"Im the campus google right?" Aniya. Umirap nalang ako. yeah. Harvey is the campus google. Lahat ng estudyante kilala niya. Lahat ng impormasyon ultimo paboritong pagkain.



"So what does Ash do? Anong madalas niyang gawin? Hobbies or past time stuff?" Nilabas niya naman ang isang papel kung saan nakalagay ang article na nagsasabi na ang anak ng presidente ng Saavedra group nanalo ng 1st place sa car drifting tournament.



So iyon pala ang dahila bakit ganun siya mag maneho. Bara bara magmaneho parang di tinuruan ng maayos siga sa parking lot.




"Hindi lang car drifting competition ang sinasalihan niya. Sumasali din siya ng mga kakera. Pero mas focus talaga siya sa pag didrifting." Dagdag pa ni Harvey. Tumango tango nalang ako.



"Anong hilig niya sa mga babae?" Nanlaki ang mata ni Harvey at para bang nagulat sa tanong ko.



"Is this true? The campus amazona sa mga manliligaw may gusto sa badboy na si Ash Saavedra?" Kinotongan ko na. Im not into him!!



"Ts. Stop that. Hindi ko siya gusto ok? Just answer the damn question" he raised his hands in the air as a sign of defeat.



"ok ok calm down. Ayokong mahampas ng boquet ng rosas haha!..Ok..May recipe sila ni Arthur pagdating sa target ng babae. TSHBBBA" Kumunot ang noo ko. Kaylangan may recipe talaga? Ang arte lang?



"What the hell is TSHBBBA?" He smirked before answering the question.



"Tall, Smart, Hot, Big Boobs, Big Ass" Umirap nalang ako sa kawalan. Ang childish ah. May paganun ganun pang nalalaman.



"Ok. Yun lang ang kaylangan ko malaman. Dont tell anyone about this or else i will kill you. Do you understand?" Pagbabanta ko. He zip his lips na parang totoong may zipper don. Umalis na ko at agad dumiretso sa canteen.



Now i know about this ASS i will surely make him fall for me. Pagdating ko ng canteen nakita ko na maliban sa apat na bruha nandoon din si Arthur na kasama ang dalawa pang lalaki. Im guessing friends din nila ni ASS to.



Bumili ako ng Sandwich at mineral water at umupo sa mahangin na bahagi ng canteen. Tinext ko na din si Calvin na nandito ako. Im sure papunta na siya dito.



"Why so early Atilah? Nag ala slut ka nanaman ba kay Sir Franz?" Malanding tanong ng isa sa mga bruha na walang tigil ang paghahamon ng away sakin. Hindi na sila napagod magpa salon pagtapos kong sabunutan ang mga buhok nila?



"Go away Hanna" Iyon lang ang nasabi ko. Im not in the mood to deal with them i mean seriously?araw araw ah



"Oh is that so? Bakit napagod ka ba sa office ni sir Franz?" Gusto ko nang magtakip ng tenga sa tinis ng boses ng babaeng to. Simula noong pinatawag ako ng gwapo naming prof na si sir Franz sa office niya hindi na nawala ang chismis na may ginawa daw kaming milagro! Dahil nakalock daw ang office ni sir Franz noong nandoon ako. Which is true dahil sira ang door knob ni sir Franz and alam ng lahat ng prof dito yon.



"kaya ba nanggagalaiti ka lalo sakin kasi nililigawan ako ng boyfriend mo?" Ngumiti ako sakaniya. Napa perfect O shape naman ang bibig niya. Hindi na siya nakapag salita at mabilis na umalis sa harap ko.



I saw Arthur and his friends smiled at me. Nag thumbs up pa si Arthur sakin. Hmm i have an idea.. A wonderful wonderful idea.

Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon