CHAPTER 14: Heartbeat.
Ash's Point of View
Simula umalis ako ng Vanity nawalan ako ng gana sa babaeng kasama ko. All i was thinking is Atilah. Damn that girl make me so crazy! Hindi na siya maalis sa isip ko! This isnt me? i never been this crazy to a girl before.
"That was amazing Ash" Sabi pa ng blonde na kasama ko paglabas niya ng cr. Nandito kamisa hotel di kalayuan sa Vanity club.
Amazing? Ni hindi nga ako nilabasan. Pinaspasan ko na nga lang para matapos na dahil wala ako sa mood. Why is she like that? Bakit mo ba ko iniiwasan Atilah? Sa lahat ng babae na nakilala ko siya lang yung ganito sakin. At first parang wala lang pero everytime i remember her eyes sparkling because of the city lights that night i cant stop thinking about her. Para bang wala ako sa mood lagi sa mga kabalastugan na ginagawa ko.
"Ash? ASH!" Sigaw ng babaeng kasama ko dahilan para magising ako sa malalim na pagiisip.
"What?" I asked with a cold tone. Why is she still here?
"Your phone is ringing" Tinuro niya ang phone ko at doon ko lang narealize na tumutunog nga ito. Sinagot ko naman agad.
"Hello? Sunduin mo nga ko dito Calvin! Im so drunk and im super dizzy" My eyes widen as i notice its Atilah. Wrong number siya? Base sa boses niya mukang lasing na lasing siya. Wait what?!
[What?! Sinong kasama mo jan?!] i bursted out. Damn shes alone?! Nagmamadali na kong magbihis habang hinihintay ang sagot niya.
"Im alone ok?! Kaya bilisan mong bakla ka or else ill kill you!" I rushed out of the hotel room and drive as fast as i can.
What the hell is wrong with that woman?! Magisa siya tapos naglasing siya ng todo?! Whats her problem?! My heart beats fast like its gonna break out.
Where is that woman!?!! Nandito na ko ngayon sa Vanity pero wala siya dito. Paalis na sana ako ng makarinig ako ng babaeng nagsisigaw sa parking lot. Malayo palang ako pero nakita ko na ang sasakyan ni Atilah. Agad akong tumakbo papalapit ng unti unti kong marealize kung anong nangyayari. Some guy is kissing her neck and shes pushing him as hard as she can pero anong laban niya sa lalaking yon?! Uminit ang dugo ko at ng makalapit ako wala na kong oras na sinayang.
I grabbed him by his collar an punch him straight to his face. Nagdilim ang paningin ko at ang init ng ulo ko gusto ko nalang siyang patayin ngayon! How could he do that?!
"You son of a bitch!!" i yelled at him. Natigil nalang ako sa pagsuntok sakaniya ng makita kong hinang hina na siya at duguan ang muka. I remember this guy. Ito yung hinampas ni Atilah ng boquet ng rosas noong una ko siyang nakita sa campus.
Bumaling ako kay Atilah na umiiyak lang at nakayakap sa sarili. Hinubad ko ang jacket ko at pinulupot sakaniya. Niyakap niya ko ng mahigpit and then i felt my heart pounding so fast. Siguro dahil sa hinihingal pa din ako dahil sa pangbubugbog sa lalaking yon.
"Hush now Atilah. Im here" I touched her chin and lifted her face so i can see her clearly. Her eyes are full of fear and her tears are everywhere. Shes so scared.
Hinila ko na si Atilah papunta sa sasakyan ko. Habang nasa byahe kami tahimik lang siya hanggang sa hindi ko na namalayan nakatulog na pala siya. Pagdating na pagdating ko sa bahay binuhat ko siya ng dahan dahan para hindi siya magising. Nagulat pa ang mg kalutong ko ng makitang may buhat buhat akong babae. Well Shes the only girl i brought home. Yung mga flings ko kasi sa hotel ko lang dinadala. I dont want them to ruin the god vibe in my house. I dont want sluts coming here.
"Yaya paki palitan siya ng damit. Peram na din muna ng damit niyo pampalit lang niya" Utos ko sa katulong pagtapos kong ilapag si Atilah sa kama dito sa guest room.
Tumango naman ang katulong at agad na tumakbo papalabas ng kwarto. Napatingin ako kay Atilah na mahimbing na natutulog. Inayos ko ang buhok niyang kumawala sa pagkakaipit nito na humarang sa muka niya.
How stupid am i not to notice how beautiful she is. Her smooth little face, Beautiful expressive eyes, perfect little nose, Pinkish cheeks, And that lips...That beautiful soft and pink lips. Her lips slightly partened. Damn i feel like i wanna kiss those lips so badly. But i cant do that. I smiled as i imagined her getting all mad and freaked out when she caught me trying to kiss her.
"Sir ito na po ang damit" Halos mapatalon ako sa gulat ng biglang magsalita ang katulong ko. Lumapit siya sakin at pinakita ang isang itim na short at puting spaggetti strap na sando. Kumunot ang noo ko ng maalala kong hindi siya pwede mag sando ng ganyan. Ayoko naman na kumaway sakin ang cleavage niya baka mamatay bigla ang alaga ko.
"Dont use that. Kumuha ka ng tshirt don sa closet ko iyon ang ipasuot mo sakaniya" Tumango muli ang katulong at mabilis na lumabas ng kwarto. Napatingin ulit ako kay Atilah at ganun pa din siya. Mukang lasing na lasing ang babaeng to.
Naramdaman ko nanaman ang mabilis na pagtibok ng puso ko. Para bang nakakatakot na dahil pakiramdam ko di na normal tong nararamdaman ko. Kahit kelan hindi pa ko nakaramdam ng ganito. Yung halos mahirapan na ko huminga dahil sa bilis ng tibok ng puso ko. Nakatingin lang ako sa maamong muka ni Atilah ganito na ang nararamdam ko?! What the hell is this suppose to mean?
Bumalik muli ang katulong ko dala sala ang isang plain na white tshirt ko kasama niya pa ang isang katulong na may dalang dimpo at tubig. Sabi ko kasi punasan na din nila si Atilah. Tumutubo kasi ang sungay ko tuwing napapatingin ako sa leeg niya na kanina ay hinahalikan ng gagong yon. Tsaka para mapreskohan din siya.
I decided to take a shower. Maybe this will calm my stupid heart. Kinakabahan ako. Hindi kaya may sakit ako sa puso? O kaya high blood?! Wtf. Hindi ko alam bakit ganito! Pero a cold water from the shower slightly calmed my nerves. Nakahinga na ko ng maluwag. Pagtapos kong maligo at magbihis sa kwarto ko naisip kong silipin muna si Atilah. Tapos na siyang linisan at palitan ng damit. Napansin ko ang katulong ko na nagdadampi ng ice pack sa wrist niya. Doon ko napansin ang malaking pasa niya doon.
"Ako na bahala diyan, You can go" Utos ko sa katulong ko at kinuha ko ang ice pack sakaniya.
Hinawakan ko ang kamay niya at doon nag wala nanaman ang puso ko. For God's sake Ash calm down! Hindi ako mapakali kinakabahan ako at pinagpapawisan ako ng malamig. Sinubukan ko ulit hawakan ang kamay niya at ngayon naman parang may kuryente na dumaloy mula sa kamay niya papunta sakin. Geez calm your horses! Whats happening to me?! What is this heartbeat and weird feelings means!!!
BINABASA MO ANG
Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]
RomancePosible bang magkasundo ang isang bad boy na tulad ni Ash at bad girl na tulad ni Atilah? Who will fall first? The bad boy Ash or the Bad girl Atilah? Magiging happy ending ba ang dalawa o simula na ito ng world war III?