CHAPTER 29: Awkward.

19.9K 388 2
                                    

CHAPTER 29: Awkward.



Kelvin's Point of View.

This is so much fun! Napagisip isip namin na mag beer pong plus pustahan pa! May pera na may beer pa! Fun isnt it?! I'm a pro' of this shit. Ive been playing beer pong since the first time i learned to drink.



"Hey man. Where's Atilah?" I asked Ash. Uminom siya ng beer bago sumagot.



"I dont know maybe she's with Ashley" What?! He doesnt know? What the hell is his problem? May LQ ba sila? Kanina ko pa di nakikita si Atilah. And Ash doesnt seem to care.



"Ash. Kanina pa siya wala ah?" Singit naman ni Arthur na medyo lasing na. Kanina pa siya natatalo sa beer pong kaya ayan napapadami na ng inom.



"Hey..Ano ginagawa niyo?" Speaking of Atilah. Here she is. Her hair is tied up in a messy bun, She's wearing a black fitted shirt and a ripped jeans. Simple yet very very sexy. No wonder why Ash likes her.



"Kanina ka pa namin hinahanap! Come join us! Naglalaro kami ng beer pong" Inakbayan ko si Atilah at hindi naman siya pumalag. Woah? Hindi niya ko sinasapak tulad ng dati. To think na nasa harap pa kami ng boyfriend niya.



"Kelvin hands off" My brother said. Inunahan na niya si Ash.



"No it's ok. Hindi naman ako pagaari ng kahit sino para pigilan ang mga lalapit sakin" Atilah said and smiled at my brother. Nagkatinginan lang kami ng kapatid ko. Wow this is new. Nagkibit balikat nalang kami.



"Really?" Tanong ni Ash kay Atilah. Matalas ang tinginan ng dalawa. LQ it is. Bumitaw ako kay Atilah at hinayaan silang dalawa.




Lumapit si Ash kay Atilah ng hindi tinatanggal ang matalas na titig niya. Wow this is pretty Awkward. I never seen Ash this pissed. What's wrong with them seriously? Ok naman sila kanina ah? Maybe its because of Tiffany? Is she jealous?



"You're my Girlfriend and i own you. Im sure you know the do's and dont's when youre commited right?" Ash said seriously. Nagkatitigan muli kami ng kambal ko. Tinignan ko si Arthur na nakatingin lang din sa dalawa.



"Oh you dont have to remind me about the do's and dont's Ash. I know that. Ive been in a Serious relationship before. I know what im doing. Baka ikaw ang hindi alam. Let me ask you this. Have you been in a Serious relationship before?" Matapang na salita ni Atilah. She really emphasize the word Serious. Wow grabe tong LQ nila ah. Wait...bakit ba kami nandito?



Siniko ko ang kambal ko at tumingin naman siya sakin. Sumenyas naman ako na umexit na kami pero nginitian niya lang ako ng ngiting aso.



"This is extreme man. We should stay" Bulong niya sakin. He wiggled his brows like a crazy man. Well yeah this is extreme. I never seen Ash like this.



"I never been in a serious relationship before. But im not stupid Atilah." Atilah smirked. Oh no..the tiger is back. I know when she smirks like that. It means you dont wanna go near her or youre dead.



"Oh..Whats happening here?" Biglang sumingit si Tiffany. Wtf?! Nasa magandang part na kami eh! Panira tong babaeng to!



"Nothing Tif. Lets go bar hopping tayo?" Yaya ng kambal ko sakaniya at pilit siyang nilalayo. Magsasalita pa sana si Tiffany pero naki hila na din ako kay Kevin at nilayo si Tiffany sakaniya.



Siniko ko naman si Arthur at sinenyasan na sumunod samin. Tumingin siya sa dalawa bago tumingin ulit sakin.



"Lets go man. Give them a little privacy" I whispered. Wala na siyang nagawa at sumama nalang samin.



Naiwan namin sila Ash at Atilah sa pool side at umalis nalang kami ng mansyon. Bar hop nalang kami. Natawa nalang ako sakanilang dalawa. They look like a married couple pag nagaaway sila haha! Nagpakasaya nalang kami sa bar kesa naman makihalubilo sa awkwardness ng love birds na yon.


Make up Sex lang kaylangan niyan bati na din yan haha! ;)

Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon