CHAPTER 6: Weird.
Ash's Point of View.
What the hell is wrong with that girl? Why is she being all close and nice to my friends? Wheres the Amazona they're talking about? Akala ko ba man hater siya? Its been a week at hindi pa din siya nagbabago..Well unless the way she dress she looks sexier and hotter.
Lagi siyang naka dress at kundi naman naka dress minsan naka floral tops lang siya na halos isuka na ang cleavage niya. I must say she looks pretty hot. I cant deny na someday i will totaly get a boner by just looking at her damn legs.
Hindi ko alam pero may kakaibang spark ang dala ng legs niya. Long, Soft, And as white as snow. Maputi siya at sadyang napakaganda. Hindi mo maaalis ang mga mata mo sakaniya. I can see how other guys react when she walks like a ramp model on the hallway.
"Hey Ash!" Bulyaw ni Arthur sakin. Damn. Nawala nanaman ba ko sa isip ko?
"What? Maka sigaw ka naman" Tinuloy ko lang ulit ang pagkain ko.
"Are you day dreaming again? Tinatanong kita kung sasama ka ba sa costume party ni Tiffany?" Napatigil ako sa pagsubo ng huling piraso ng sandwich ko ng marinig ang tanong ni Arthur.
"What did you just say?" Umiling nalang siya at iritado akong sinagot.
"You heard me Saavedra." Aniya at uminom ng juice.
Natahimik lang ako. Si Tiffany? I dont even wanna see her bakit naman ako pupunta sa party niya? Sure i love parties pero pag nandoon siya im straigh out the door. Shes crazy! Pag nagkikita kami all she wanna do it throw herself at me. Damn shes just crazy.
"Dude you know whats shes gonna do at the party if she sees me right? So why bother asking that?" Pagsusungit ko kay Arthur. Napafacepalm siya at padabog na nilapag ang invitation sa harap ko.
"See that? COSTUME PARTY, she wont recognize you kung naka costume ka kaya nga niyayaya kita. Me, the twins and Atilah are coming." Bigla akong napatingin sakaniya.I nearly forgot the plan i have in mind for Atilah. That Amazona will surely wet her panties when she saw me at the party. I just know it.
"Hey Arthur! Hey...Ash" Tumingin pa siya sakin ng pataray matapos makipag beso beso kay Arthur. Kasama nanaman niya ang kaibigan niyang bakla.
"Hey Atilah. So are you ready for tomorrow's party?" Tanong pa ni Arthur. Mukang close na sila ah? Weird. last time i saw her shes slapping a guy for putting love letters in her locker.
"Hindi pa eh mamaya palang kami mag hahanap ng costume ni Cal. But ill be fine. Are you coming hun?" She used her seducing voice as she turn her eyes to mine.
"Yeah babe cant wait to see me?" I winked at her. Nagulat naman siya. Akala niya siguro di ako papatol sakaniya. Lets just see about that shall we? She looks uneasy after what i just did. Now were talking.
"Well we have to go. See you later boys!" Hinila na siya palayo ng kaibigan niyang bakla.
Shes pretty weird i must say. Pag siya yung umaatake kayang kaya niya pero pag inatake na din siya talo na agad siya. Weird.But lets just see how far she will go. She will never like me huh. Lets see about that Atilah Rae Palvin.
BINABASA MO ANG
Bad Boy VS. Bad Girl [COMPLETE]
RomancePosible bang magkasundo ang isang bad boy na tulad ni Ash at bad girl na tulad ni Atilah? Who will fall first? The bad boy Ash or the Bad girl Atilah? Magiging happy ending ba ang dalawa o simula na ito ng world war III?