Chapter Twenty Seven

491 22 0
                                    

Chapter Twenty Seven
*************************


(Adik's POV)

Nasa kalagitnaan na sana nang kasal ni Harris ng makita ko ang text mula kay King. Naikuyom ko nalang ang mga kamay ko at hindi nagdalawang isip na umalis doon. Wala naman akong paki sa kasal ng kapatid ko kuno. May hinihintay lang talaga akong mangyare pagkatapos nito. Pero kailangan ko naman puntahan kaagad si Levy. Alam ko meron naman si King doon pero iba naman kung ako yung nandoon.

"Ready the chopper" saad ko sa isa sa tauhan ko na nasa kabilang linya. Kahit na nagtaka ang ama ko sa biglang alis ko wala din naman siyang magagawa eh.

"Yes boss" sagot nito bago ko binaba ang tawag.




Sumakay na ako sa motor ko at pinahurot ng mabilis. Kailangan kong dumating ng mabilis kasi kung hindi baka gagabihin ako. Huminto lang ako sa isang hotel na sinasabi ng tauhan ko na doon nila ako susunduin. Wala akong pag-aalinlangan.


Umabot nga ako ngunit huli pa rin ang lahat. Nangyare na ang dapat di mangyare kay Levy. Tsk kung sino man ang apat na babae na yun. Hindi ko sasayangin ang oras na tapusin ang buhay nila.




"Bakit ka ba nanghahalik ng ganun ah. Alam mo bang boyfriend ko lang ang gumagawa nun?" sabi ni Levy matapos ko siyang halikan.


'Pwede ko din ba isama sa impyerno ang lalaking nasa puso niya ngayon?'


Nakakasama siya sa buhay ni Levy. Sa tuwing naalala ko ang kagaguhan na ginawa ng boyfriend niya kuno parang nadedemonyo ako.



"Ngayon mo pa sinabi yan. Ilang beses ko na ba nahalikan ng nag-iisang Ashy Levina Vermilion sa mundo ko?" Naisagot ko nalang at lumingon kay King na sinanyasan ako na aalis sila. Isang titig lang ang ginagawa ko bago siya tumango at umalis na siya habang kinaladkad si Ghospel.


"Pwede kitang halikan Levy dahil ako ang ADIK MO NA GUMUGULO SA PUSO MO" nakita ko naman na pumula ang pisngi nito at umiwas ng tingin sa akin.

"Hindi kita Adik!"

"Talaga?"

"Oo nga hindi!"

"Ok sabi mo eh pero titigan mo muna ako sa mata ng limang minuto at sabihin mo ulit na hindi mo ako Adik"

Bumalik naman ito sa pagiging sadista si Levy. Kaya nagustuhan ko siya eh kasi walang pinipili. Lalaki ka man o babae ay kaya ka niyang sapakin. Napansin ko din ang namumula sa pisngi niya. Naiinis ako sa sarili ko kasi hindi ko man lang siya naprotektahan mula sa Laxus na yun at sa apat na babae. Kung malalaman ko lang ang pangalan nila. Tapos na sila.

"Anong ginagawa mo?" Natatarantang sambit ni Levy nang hawakan ko siya sa pisngi ko hinaplos ito. Kasalanan ko ito kaya may marka ng kamay sa pisngi niya.

Napatitig si Levy sa akin kaya di maiwasang tumibok ang puso ko na singbilis ng kabayo. Si Levy lang talaga ang kayang gumawa nito sa akin. Sh*t lumipas na ang limang minuto pero nakatitig pa rin siya sa aking mga mata. Iiwas sana ako ng tingin nang magsalita siya na ikinatigil ko. Nanlaki ang mga mata sa gulat at hindi makapaniwala.

"Na---namiss mo--- ako?" Hindi ko mapigilang matanong sa kanya.

"Gwapo sana bingi lang" bulong niya. "Wala--- sabi ko hindi naman masama na angkinin kita diba? Walang tayo pero gusto ko Adik kita" mahabang lintaya niya habang hindi masyadong makatingin sa akin.

I'm happy kasi naging totoo na din siya sa wakas sa nararamdaman niya pero that words WALANG TAYO? Thousands of needle was killing me--- I feel heartache! And that is because--- umaasa pa rin ako.

"Sure" sagot ko nalang at yumuko upang mahalikan siya sa noo niya.

Mahal na mahal ko talaga ang babaeng ito. Kahit mahirap siya paibigin ayoko pa ring sumuko sa kanya.

Nagulat nalang ako nang hawakan niya ang pisngi ko kaya hindi ako makagalaw. Nagkatitigan ulit kami sa mata sa mata at ang akala ko titigan niya lang ako ay may kasama palang paglalambing. Nakasiksik ang mukha niya sa leeg ko kaya ramdam ko ang mainit nitong paghinga.



"Adik, huwag ka ng umalis ah"



Napangiti naman ako ng palihim bago ako dahan dahang tumango.

Maybe nag-assume na naman ako pero I think she likes me.

Kinabukasan ay sumama na ako kay Levy sa pagpasok pero hindi niya alam iyon dahil patago ko siyang sinusundan. Kahapon pala inuwi ko na siya. Ayoko namang pumasok siya ng ganun ang hitsura eh. Tsk mas gusto ko doon nalang siya sa paaralan na nasa transfer request form niya pero matigas talaga ang ulo niya.

Paano nalang kaya kung girlfriend ko na siya? Under ata lage nito eh. The soon Mafia Boss ay magiging boss naman ni Levy.

"Rawwwr!"

Napalunok ako ng dalawang beses dahil sa kakyutan ni Levy ng mag-ala lion ito. Ngunit mas napulunok ako sa hitsura niya.

'S-shit' bakit ba sa dinami dami na ibuhos sa kanya bakit puting pintura pa?! Mukha tuloy ano--- ano. Argg! F*ck!

Anak ng---

"A-Adik?!" Napatalon ako dahil sa gulat ng sumigaw si Levy at nabalik din sa matinong pag-iisip.

'What the f*ck I am doing here?!'

Bakit sinundan ko din siya sa CR? Bakit ko din siya kinunan ng litrato?

'Oh sh*t c'mon you demon. Huwag mong pag-isipan ng ganito si Levy'

"Wahhhh idelete mo yan!" Bago pa man makalapit si Levy sa akin ay mabilis ko hinarang ang kamay ko at pinatong sa noo niya kaya ang result hindi siya makalapit-lapit dahil sa nakaharang ang kamay ko.

"Ehhh wahhhh Adik!"

Tinitigan ko naman ang pagkakuha ko sa litrato at---- damn ang ganda niya talaga pag hindi suot ang eye glasses niya.

"Huwag kang malikot"

"Ehhh sinong di maglilikot?! Arggg please Adik"

"Tsk ok come here" saad ko kasabay ng pagbaba ng dalawang kamay ko na nasa ulo niya at hawak ang cellphone ko.

"Idelete mo na---" tinapos ko na ang sasabihin niya gamit ang bibig ko. Baka kasi hindi na ito makaligo at patuloy pa rin niya akong aawayin.

"I love you" bulong ko sa kanya at itinulak siya papasok kung saan nandoon ang shower.

^_________^

Buti nalang mabait ako.

************************

That Mafia Boss Loves To Kiss Sadist NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon