Chapter Forty One
**********************
(Harris's POV)
"Good evening, Darling. Tagal natin umuwi ah? Woahh" saad ko. Napalagok na lamang ako ng alak nang makitang kakarating lang ng asawa ko, Lucy. Babaeng 11:00 na kung makauwi. Tsk tsk tsk tsk maybe wala akong pake but alam ko kung saan siya nagpupunta. Ang hindi ko lang alam kung bakit kasama niya ang gago kong kapatid? Is she cheating me? Are they have secret relationshit? Oh f*ck them.
"The hell Harris ano ba!" Sigaw nito at sapilitang inalis ang kamay ko sa braso niya.
Pati ba naman ang babaeng ito? Makukuha na kapatid ko na mamamatay tao? That psycho?!
"Tsk. Wag mo ko bigyan ng problema. I have more things to do and you?
--- should not interfere. Got it? Stay away to that psycho, Darling Lucy" sabay alis ko sa harapan niya. Umalis ako sa kwarto habang nilalagok yung alak.Nakasalubong ko naman ang ina ko na may dalang gatas. Napatigil lang ito dahil sa dala kong alak.
"Oh dear" lumapit ito sa akin at hinawakan ako sa pisngi. "Kunting tiis nalang. Makukuha na natin ang lahat" dugtong niya.
"I know Mom" sagot ko at inalis ang kamay niya sa pisngi ko.
Kaso hindi yun ganun kadali. Mahirap kalabanin si Gajeel. Pero hindi yun ang dahilan para di ko siya labanin. Kahit pumatay din ako ng libo libong tao.
"Ang gusto ko lang ang position ni Daddy. I want to be a Mafia Boss. Not him" pag-aamin ko.
Matagal ko ng inaasam ang position na yun ngunit hindi ko magagawa dahil sa psycho na yun. Siya nalang kasi ang laging magaling sa amin sa mata ng iba. Kinatakutan siya. Kaya posible talagang siya ang mapipili. Natatawa ako sa sarili ko. Did I feel jealousy? Mas kaya ko siya lampasan!
At kung hindi lang sana niya pinatay ang girlfriend ko. Tanda tanda ko pa kung ano ang ginawa niya. Parang hayop! Masahol pa sa hayop. Hindi sana ako magkakaganito kung di niya ginawa yun. I hate him. Gusto ko siyang mamatay. Pagbabayaran niya ang ginawa niya sa akin. Kabayaran ang buhay niya!
(Levy's POV)
Napatakip ako sa mukha ko habang inaalala ko yung pag-uusap namin ng poging yun. Sh*t na malagkit bakit halik siya ng halik? Hindi ko talaga maintindihan sarili ko kanina eh bakit ko ba siya sinampal kahapon? Atsaka. Sumasakit ang ulo ko sa tuwing inaalala ko ang nakaraan namin ng pogi na yun. Kaso ibang tao ang nakikita ko hindi siya.
"Feeling ko pinaglalaruan lang ako ng lalaking yun o pinaglalaruan ako ng isipan ko. Alam ko na may mali" pagkakausap ko sa sarili ko.
Nga pala nasa baba ang lahat ng tao dito. Nag-iisa lang ako sa pamilyar na kwarto.
'Nandito na ba talaga ako noon?' hays di ko talaga maalala.
"Diba may boyfriend ako? Hindi siya yun eh aishh imposible na dalawa ang boyfriend ko? Ehhh landi" Pagsasalita ko habang papalapit sa pinto-an na sinampal sampal ang pisngi ko at kinukurot.
Dahan dahan ko binuksan ang pinto-an. Lalabas na sana ako ng makita ko ang maskuladong katawan at nakasuit na naman na lalaki sa harap ko.
"Saan ka pupunta?" Tanong nito.
"A-ah magpapahangin sana sa labas" sagot ko. Tumango naman ito kaso may ngisi sa labi. Inirapan ko na lamang siya at umalis sa harap niya.
Naglakad na ako papunta sa sliding window at ini-enjoy ang fresh na hangin dito. Hindi tulad sa bahay ko. Polluted. Yung bahay ko pala, wala na talaga. Parang wala talagang balak na pauwiin ako ng adik na yun.
Napatigil ako bigla--- 'Adik?' sa sarili ko. Bakit parang--- pamilyar sa akin yun?
"Hmm di mo ba talaga naalala si Boss?" Rinig ko mula sa likuran ko. Nakasunod pala ito.
Mabilis ako na napatingin sa kanya---
"Hindi---?" Hindi siguradong sagot ko. Napatulala na naman ako.
'Adik'
'Hindi kita Adik'
'Adik, huwag ka ng umalis ah'
O__________O huwatttt?! Sinabi ko yun? Talaga? Ako yun? Boses ko yun diba? Nyeta bakita tunog possessive ako?
"Ahhhhh!" Sigaw ko at maluha luhang lumapit kay King. Hindi naman mainpinta ang mukha at dahan dahan ding umaatras.
"Kilala mo ba si--- s-si A-Adik?" Nauutal kong tanong sa kanya. Takte ano ba itong naiisip ko. Bakit ganito epekto sa puso ko?
"Yes--- but you--- " salita nito habang papalapit naman sa akin. "Don't have to remember" huling sinabi niya na nagpalaki sa mga mata.
'Why?'
(Adik's POV)
Napatingin ako sa itaas kung saan naroroon ang kwarto ko. Huwag sana maging tama ang hinala ko. Napatakbo nang wala sa oras at mabilis na binuksan ang pinto. Napasabunot ako sa buhok ko matapos mapagtanto na wala sa kwarto si Levy. Nasa baba lang ako para pag-usapan namin ang plano ngunit pagbalik ko--- f*ck!
"Boss si Levy umalis---" nahinto siya sa pagsasalita ng suntukin ko ng malakas ang pader at walang emosyon na tumingin sa kanya.
"Don't make me fool----" saad ko at kinuwelyuhan siya. Alam ko siya lang ang gumawa nun dahil siya lamang ang wala sa oras na nag-uusap kami sa ibaba. Hinayaan ko lang dahil may tiwala naman ako sa kinikilos niya. Sh*t!
"--- King" binasa ko ang iniisip niya pagtapos ay itinulak siya ng malakas.
Sumalubong sa akin ang maingay na kalakihan sa kusina. Dire-diresto lamang akong lumabas ng bahay. Sh*t I'm so careless! Ano ba ang binabalak ni King?! I want to punch him, crash his f*cking idiotic face! I trust him but--- argg f*ck!
Tumunog ang cellphone ko at bumungad ang pangalan ni King. Napapikit ako ng mariin bago sinagot ang tawag.
"What's the f*ck up?" Mabibigat na salita ang binitawan ko.
Napahinto ako at tila naging estatwa sa kinatayuan ko. The hell?! Bakit doon?! Ano ba ang iniisip ni King at doon niya dinala si Levy?
'Levy di mo ba magawang itanong nalang sa akin?'
"Enjoy my plan, Gajeel" saad nito sa kabilang linya.
"You're gonna f*ck my bullets later, dude" huling sinabi ko matapos ko pakinggan ang pinagsasabi niya at binaba ko ang tawag.
"You make me mad, King"
********
❤
BINABASA MO ANG
That Mafia Boss Loves To Kiss Sadist Nerd
Teen FictionMeet the Assasin that became The Mafia Boss and he truly Loves to Kiss Saddist Nerd. Epic Love story!