Chapter Thirty Five

475 22 2
                                    

Chapter Thirty Five
***********************



(Levy's POV)

"Dito ka muna tumira sa bahay. With me" saad nito pagkatapos niya ako tulungan ibaba sa motor niya. Pangalawang beses na akong nakapunta dito sa tree house niya pero di ko talaga maisawang mapatingala dahil sa sobrang laki. Hindi lang kasi ordinaryong bahay eh.

"Levyyyyyy!" Sigaw ng betiranong boses mula sa bahay. Mabilis na bumaba ito. Gulat na gulat naman ako ng makita ko dun ang mukha ni Tofer.

Nawala kaagad ang atensyon ko sa kanila ng bigla akong binuhat ni Adik na parang sako. Ramdam ko na naman ulit ang pamumula ng pisngi ko dahil--- nakapanty lang ako tapos yung pwetan ko nasa harap at ang ulo nakaharap sa likod niya. Nagpupumiglas naman ako at nagsusumigaw pero ayaw magpatinag. Napansin ko din na mabilis itong humakbang at sa tingin ko papaakyat kami sa bahay niya. Nakita ko sa ibaba ang mga naistatwang lalake at may halong nakakalokong ngiti nila.

 Nakita ko sa ibaba ang mga naistatwang lalake at may halong nakakalokong ngiti nila

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Dalawang pinto-an ang nabuksan ni Adik pagkatapos ay ibinaba niya ako sa isang kama. Nilibot ko ulit ang tingin ko. Nandito pala kami sa kwarto niya. T-teka naman.


"Stop thinking. I can't do that here" makahulugang saad nito. Isang masamang tingin ang pinukol ko sa kanya kahit hindi ito nakaharap sa akin ang bastos talaga nito.

"Kidding. Unless we're married, Levy. Right here, right now whether you like it or not. You can't stop me making love with you" mahabang lintaya nito matapos siyang may kinuha sa kabinet niya.

Napakagat naman ako sa labi ko para iwasang di mamula sa pinagsasabi niya pero takte! Ayaw makisama ang pisngi! Nyeta parang nangarap na din yung utak ko sa mga naririnig ko mula sa kanya eh. Baliw na ata ako.

"Huwag ka munang kiligin. Hindi pa ako tapos"

And yes--- we did it again. Napapikit nalang ako sa mga galaw ng labi niya. Halos manghina ako. Napansin ko lang nagiging kahinaan ko na ang halik niya. Wahhh T_________T hindi pwede. Nang maghiwalay ang labi namin hindi ko na talaga mapigilan ang pagiging kamatis ng mukha ko.

"Eu Te amo" bulong niya.

Napakunot naman ang noo ko sa narinig ko. 'Eut?' O_______O a-ang bastos! Isang ngisi lang ang ibinigay niya sa akin at may binigay sa akin na shopping paper? Ano ba tawag nun?

"So cute. You make me hard, babe" mapang-asar nitong saad habang pinisil niya ang bewang ko. Hindi na ako nakareak pa dahil sa isang halik na naman sa labi ko.

'Wahhhhhh hindi pwede ito'

Wala na nga akong nasabi matapos mangyare yun. Hindi ako lumaban. Hindi ko siya nasigawan. Nyeta kasalanan ito ng halik niya. Hmmp hindi na ako magpapahalik pa.

Lumipas ang ilang minuto pumanhik na ako pababa para tignan kung nandoon nga si Tofer. Remember pinsan ko yun tapos-- teka wag niyong sabihin myembro siya ng Gang ni Adik? Imposible naman. Lagot sa akin yun.

"Nandito ka na pala, Levy. Bilis umupo ka dito" saad nito pagkasalubong sa akin ni Ghospel. Hindi na ako magtaka kung bakit nandito siya.

"Umupo ka lang diyan ah" isang tango lang ang nasagot ko.

"Woy Tofer" tawag ko sa kanya dahil nakita kong gumagapang siya sa sahig at tila nagtatago nga sa akin.

Tumayo naman ito ay mabilis na lumapit sa akin. Akmang sasapakin ko siya nang balak niya akong yakapin ngunit hindi pa man siya nakalapit pa sa akin. Hinarangan ito ni Adik.

"Isang lapit pa sa kanya. Kahit magpinsan kayong dalawa. Papakainin kita ng gunting" madidiing sambit nito.

Natawa naman ako sa naging hitsura ni Tofer at mabilis nga itong tumango tango at umupo sa tabi ng ibang lalake sa upuan. Bali nakaupo ako sa harap nila at napalibutan ako ng mga lalaki. Lahat sila may kanya kanyang ginagawa tulad ni Kingkong. May kung ano siyanh hinanda at puro gunting yung nakikita ko. Yung kapatid niya naman busy sa pagbatok sa mga ibang lalaki na tila may pinag-aawayan sa kanya kanyang cellphone. Si Jacob ayun kalandian si Ghospel.

"Anong meron dito, Adik?"

"Adik?!" Sigaw ng mga di ko pa kilalang lalaki. Ang talas naman ng pandinig nila. Akala ko di nila ako maririnig dahil sa sobrang ingay.




"Adik tawag mo sa kanya?"

"Bakit Adik?"

"Nagshashabu na ba si Boss?"

"Adik ba sayo?"

"Kayo na ba?"

"Musta yung performance ni Boss?"

Sa tanong na iyan isang kasa at ingay ng mga gunting ang narinig ko mula sa likod ko. Kita ko din ang pagkaputla nila at hindi na umimik pa. Napalingon ako sa likod ko--- si Adik lang pala na may hawak na malaking baril at si King naman nakangisi habang pinaglalaruan ang gunting sa kamay niya. Nanindig naman ang balahibo ko at di na ulit tumingin sa gawi nila.




"Hahaha mga gago kasi kayo! Hi Levy! Huwag mo ng pansinin yung mga tanong ng mga gago ah baka ilibing kasi sila ng buhay" nakangiting wika ni Bria. Isang tango lang ang nagawa ko dahil sa takot na baka mali ang maisagot ko.

"Ehem Levy. I explain kung bakit nandito kaming lahat" panimula ni Jacob.

"Few days ago Huntingdon tried to kidnap you but yes and yes we thankful hindi nila magawa gawa iyon. Huntingdon ay isang Gang na di pa kilala ang tunay na boss. Ngunit ayun sa information na nakuha namin si Mr. Jeller Tuazon ang nag-uulong leader nila at ang habol ay ikaw. Hindi pa 100% sure yet dahil sa nangyare kanina. Hindi na imposible" saad nito. "And naisipan namin for your safety na din. Lumipat ka ng school" isang batok naman ang natanggap niya mula kay Ghospel kaya napangiwi ako.

Alam naman siguro nila na ayaw ko lumipat ng ibang school. Hays.

"Joke lang hihi"

"Magseryoso kasi"

"Ito na nga" at isang buntong hininga ang pinakawalan nito. "You need to disguise" halos lumuwa ang mga eyeballs ko dahil sa narinig ko.

"Ako?" Turo ko sa sarili ko. Sabay sabay naman sila tumango at isang ngiti. Mabilis naman akong humindi. Duhh panget na nga ako. Papangitin pa? Wag na uy. Ok na yung makidnap basta wag lang ako papangitin pa.

"Ayoko! Basta ayoko! Huwah niyo ko pilitin kung ayaw niyo masapak ko" pananakot ko.

"Hawakan niyo siya" rinig ko mula kay Adik. Hindi pa man ako nakatayo upang tumakbo ay nahawakan na nila ako. Naramdaman ko din na gumalaw yung upuan ko at may nagtali sa kamay at paa ko. Napatingin ako sa harap ko. Nasa malaking salamin na ako. Nakita ko din ang papalapit na si Adik na may dalang gunting at kasunod doon si King na may dala din na hindi ko pa alam kung ano.

"Wahhhh Adik!" Pagpupumiglas ko kaso wala na nga talaga akong magawa.

'Ayoko ng pumanget!'

*********

❤ Eu te amo is I love you languange ng Portuguese

That Mafia Boss Loves To Kiss Sadist NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon