Chapter Forty Five
***********************(King's POV)
"King, puntahan mo si Levy. Baka nawawala yun" yan ang utos ni Boss kaya nagbow lamang ako at umalis na doon sa cottage.
Kung naitatanong niyo kung bakit ako ang laging nauutusan. Ako ang butler ni Zero kahit na sabay kami lumaki. Mas matanda nga lang siya ng isang taon sa akin. Wala namang problema sa akin yun kasi gusto ko ang position ko ngayon. Mas ayoko maging tulad ng kagangmates niya. Madamay pa ako sa kalampahan ni Jacob. Nako wag na.
Napansin ko din na wala dito si Jacob. Gagong yun. Akala ko di niya gagawin yung sinabi niya.
'Susunduin ko si Ghospel sa bahay nila. Wala akong pake kung boyfriend niya yun!'
Ok goodluck sa kanya.
O_____O
Napahinto ako sa paglalakad ng makasalubong ang kakalabas na si Levy sa bahay.
'Sh*t! Di ko inakalang may tinatago pala siyang ganda sa katawan'
Ang liit ng bewang niya at nababagay naman yun sa dibdib niya--- ehemm nevermind. Hindi lang pala ako ang nakatingin sa kanya, tipo ata siya ng lahat ng lalaki dito. Yeah me too-- lalaki din ako para maging tipo ang tulad niya. At syempre alam ko kung hanggan saan ang limitations ko.
"Kingkong buti nandito ka hihihi di ko pa kasi alam kung saan ang cottage natin" saad nito.
Kahit pandak ay pangmodelo ang katawan. Umiwas na lamang ako ng tumingin bago siya sinabihan na sumunod sa akin. Naramdaman ko naman na sumabay siya sa lakad ko. Nyeta bat dikit ito ng dikit sa akin. Napahinto ako kaya huminto din ito at tumingin sa aking mga mata.
'Oh f*ck!'
Nag-aalingan sa simula pero ito lang talaga ng kaya ko munag magawa. Hinawakan ko ang bewang niya at mas inilapit pa sa akin. Pagkatapos ay masamang tumingin sa lalaki sa paligid. Grabeng pandak ito! Nakakamagnet ng mata!
"Tanggap mo ba yung nangyayare?" Tanong ko. Hindi naman siya sumagot kaya nagpatuloy lang ako sa pagsasalita.
"Kaya mo ba na mahihirapan siya maprotekhan ka lang?"
"Gugustuhin mo bang makipaghabulan sa kamatayan makasama lang siya?"
"Kilala si Gajeel sa pagiging cerial killer, murderer sa buong bansa at assassin naman sa mundo ng mga Mafia. Nadudungisan na ng dugo ang kamay niya kung gugustuhin niyang linisin yun at tulungan mo siyang linisin yun. Mahirap. Matagal bago niya magawa yun. Pero kaya niyang mas madungisan ang mga kamay niya at pagkakatao niya para maprotekhan ka lang niya. Ganun ka niya kamahal"
Napalingon naman ito sa akin at mabilis na yumuko.
"Magbabago ka ba para sakin. Di ko dapat sinabi yun. Mas pinapahirapan ko siya" bulong niya. Hays--- impossible yan dahil habang alam niyang nandiyan ka at mahal mo na siya--- arggg pero sana magbago siya kahit kunti lang. Katakot magiging demonyo si Boss!
Tumigil ako sa paglalakad at dahan dahang nilagay ang kamay ko sa ulo niya at ginulo ang buhok.
"Mahal mo siya diba? Pero naguguluhan ka. Ok lang yan di mo naman kailangan magmadali sa desisyon mo, Levy" nakangiting sabi ko sa kanya.
"Salamat King" tumango lang ako at inalis na ang kamay ko sa ulo niya at nagpatuloy na sa paglalakad. Yari ako pagmay nakakita sa ginawa ko. Sh*t.
(Levy's POV)
Hawak hawak ko ang gitara at nakatapat ang bibig sa mic habang nakatingin sa mga gangmates ni Adik na nakataas na ang kamay at sumasabay pa sa inaawit ko. Pftt para silang lasing sa pinaggagawa nila.
Di halatang mga pagod ang mga unggoy. Langoy ng langoy kulang nalang wag na umahon eh kahit na tanghalian na. Naghahabulan pa at umaakto pa silang artista habang nagdadrama sila sa harap ng cottage. Ang saya nilang tignan pero dami naman pala nilang pinagdaanan.
"Ms. Pretty dito ka sa table namin!" Rinig kong sigaw ng isang lalaki na katabi lang sa table kung saan naroroon ang mga gangmates ni Adik. Kunot noo akong napatingin doon. Hays ano bang nasa isip nila.
Di ko nalang pinansin iyon at lumapit sa table ng mga gangmates. Nang makalapit ako biglang tumayo yung tumawag sa akin at kakaiba kung makatingin sa akin.
"Ms sabi ko dito" nakangiting saad nito. Nyeta ang baho ng hininga!
"Tol, huwag mo ng pilitin" awat ni Jonathan (gangmates) sa nakahawak sa braso ko.
"Ilan ba ang binayad nila sayo? Dodoblehin ko" takteng lasing na ata itong gago eh.
Sasagot na sana ako ng maunahan ako ni Adik na nasa likod ng lalaki.
"Bro, bitawan mo siya bago bumaon ang bala ng baril ko sayo" malamig na tugon nila kaya dahan dahang lumuwag ang pagkahawak ng lalaki sa braso ko.
Umalis na masamang tingin ang lalaki kasama ang mga isa pa niyang kasama. Nakahinga naman ako ng maluwag at lumapit kay Adik na wala pa ring emosyon ang mga mata niya.
"Ok ka lang Levy?" Tanong ni Bria sa akin kaya tumango ako at umupo sa tabi niya. Inaalala ko ang tumatakbo sa isip ng Adik.
'Di niya naman siguro niya balak patayin niya yun diba?'
******
Lumabas ako sa mini resto bar na pagmamay ari pa rin ni Tofer. Hahanapin ko lang si Adik. Bigla kasing umalis matapos yung pangyayare kanina eh. Nag-aalala ako sa magagwa niya sa lalaking yun. Wala yung kalaban laban eh.
"Hey, we met again. Saan ka pupunta?" Biglang harang ng lalaki. Kinabahan ako dahil medyo madilim at walang masyadong tao dito. Hindi rin kami napapansin dahil busy ang lahat sa pagsasaya.
"Samahan ka na namin" napalingon ako sa likod ko. Oo nga pala ito yung kasama niya.
Humarap ulit ako at doon ko nakita si Adik na papaalis sa resto bar. 'Adik!' Tawag ko sa kanya sa isipan. Hindi ko na magawang sumigaw pa ng takpan ng lalaki na nasa likod ko ang bibig ko. Ngunit nagbago yung pakiramdam ko--- Nanlaki ang mga mata ko sa nakasalubong na babae ni Adik. Nandilim kaagad ang paningin ko dahil sa sunod na nakita ko.
(Adik's POV)
I'm not in good mood dahil di ko makita yung lalaking nambastos kay Levy. Tsk kahit saan pa siya nagsusuot mahahanap ko pa rin siya.
The f*ck! And now what?! This bitch-- trying to kiss me! And hell ramdam ko ang dahan dahang pagbaba ng kamay niya sa ibaba ko. Itutulak ko na sana nang nawalan ito ng malay. I know she's not drunk. Alam ko yun dahil wala namang lasang alak nung hinalikan niya ako.
Napapikit ako ng mariin nang humapdi sa pisngi ko. Tila nadiplisan ng kung ano. Napaangat ang tingin ko at di makapaniwala sa nakikita ko.
For the first time. I felt coldnees within her eyes. Wala akong makitang dating nakilala ko. Napatingin ako sa kamay niya na hawak hawak ang basag na bote at nanginginig pa ito.
"Levy" tanging nasabi ko dahil sa pagkabigla.
"Masarap ba siyang humalik?" F*ck! Pati boses niya ang bigat ng bumitaw siya ng salita.
"No! Your lips is more delicious I'd ever taste, Levy" I said in churos.
"Really? Then let me clean your lips" mabilis ang nangyare at di kaagad ako nakapagreact. I never know na magagawa niya ito.
She just inserted her tongue and play it inside my mouth. Oh f*ck I really love her more.
*************
❤
BINABASA MO ANG
That Mafia Boss Loves To Kiss Sadist Nerd
Teen FictionMeet the Assasin that became The Mafia Boss and he truly Loves to Kiss Saddist Nerd. Epic Love story!