Chapter Thirty Four

465 20 0
                                    

Chapter Thirty Four
************************



(Adik's POV)

Pinutukan ko ang isang mapangahas na sumunod sa akin hanggang dito sa bahay. Ngunit sa aking nakikita--- hindi lamang ako ang punterya nila dahil sinusundan nila si Levy. Hindi naman nila gagawin yun kung wala silang alam at hindi naman nila gagawin ito kung wala lang sa akin ang lahat. Tama--- hindi ko nga maitatago si Levy dahil wala ng kwenta ang pagpasuot ko sa kanya ng mask kanina. Syempre hindi na din makapagtago ang may utos nito. Alam ko na sino ngunit pagbigyan natin. Gustong makipaglaro sa akin eh.


"F*ck" tanging lumabas sa bibig ko ng maputukan ako sa balikat. Nandilim kaagad ang paningin ko at inulanan ito ng bala hanggang sa di na mahitsura ang mukha niya.


Napatingin naman ako sa mga kakapasok palang ng bahay. 'Not bad' sa sarili ko. Magaling pumili ang boss nila at siguradong malaking pera ang pinangako sa kanila.

Sumugod sa akin ang dalawa habang ako nagpapasuntok lang. Ino-obserbahan ko ang galaw nila at pagkatapos-----



"Iyan lang ba ang kaya niyo?" Nakangising saad ko na nagpapainis sa kanila. Akmang lalapit ulit sila ngunit isang malakas na sipa ang aking pinakawalan. Nang mahawakan ko ang kamao ng kalaban ay hindi ako nagdadalawang isip na putulin ang ugat sa leeg niya.



Marame ang nakapasok hanggang sa may narinig akong sigaw mula sa itaas. Sh*t hindi maaaring mapahamak si Levy! Bumalik ang tingin ko sa mga kalaban. Nice timing nandito na din si Uno at Dos.

Mabilis akong umakyat sa itaas na hindi pumapanhik sa hagdan. Kailangan ko magmadali para kay Levy. Nadatnan ko ang pagpilit na pinapalabas si Levy sa banyo and yeah--- that's my girl. Palaban ata yan.




"Argg sabing bitawan mo ako! Bitawan mo ako nyeta ka!" Sigaw nito sabay sapak sa mukha ng lalaking nakamask.

"Bro, makinig ka kasi" sambit ko sa lalaking hawak hawak na niya ang mukha nito. Siguradong malakas ang natamo niyang suntok. Sinapak ko ulit ito hanggang sa tuluyang mawalan ng malay.


"A-Adik sino sila?" Tanong ni Levy.


"Mga admirer mo" sagot ko kaya nakatanggap ako ng malakas na hampas sa balikat. Sh*t ang sakit dahil nandoon ang tama ng bala ko kanina. Nahh nevermind masarap naman yung kaharap ko ngayon.


"Bakit di ka pa bihis?"


"Gago ikaw kaya magbihis ng 10 seconds tapos may papasok sa banyo?! Kaya mo?!" Hindi ko maiwasang mapatawa sa kaloob looban ko dahil mukhang may uusok na sa ilong niya. Nagmumukha siyang unggoy. Napailing iling nalang ako at itinaas ang kamay bilng pagsuko.





Kinuha ko ang damit na ginagamit niyang pantakip sa katawan niya. Nakita ko ng madalian ang hubad niyang katawan at ang namumula niyang pisngi. Tinakpan niya din ito gamit ang mahaba niyang buhok.


=*______*=


"N-nakita mo ba?!" Ang sama ng tingin niya but I find it cute.


"I can see THAT even though you're wearing clothes" usisa ko at diniinan talaga ang 'That' habang pinapasuot ko sa kanya ang damit.


"Bastos mo" habang di na makatingin sa akin ng maayos


"Yes I am but I'm gentle" sagot ko sabay kindat sa kanya.


Mas namula ang pisngi nito at bigla niyang sinipa ang tuhod ko kaya bumalik ako sa pagkaseryoso. Matapos ko siya pakiligin? Sisipain lang pala ako. Hays pasalamat siya--- mahal ko siya.






(Harris's POV)

Napamulat ako ng napagtanto ko na hindi pala panaginip ang naririnig ko na isang iyak ng babae. Dahan dahan akong napabangon at tinitigan ang likod ng babaeng kanina pa umiiyak.



"Stop crying? Will you?" I said in irrating tone.


Bumaling siya sa akin ng panandalian. Ang basa ng pisngi niya at may nakikita din akong kiss mark sa batok pati na din sa leeg niya.

Napahilamos ako sa mukha dahil sa naalala ko kagabi. So hot and wild but yeah--- di ko kasalanan yun. Kung hindi lang sana siya naglasing--- hindi mangyare ito. Mas lumakas naman ang hagulgol nito na nagpapainis sa akin.

"Alam mo Lucy wag mo ng iyakan yan. You're virginity is worthless coz I'm now your husband. I can f*ck you if I want. Right here, right now" saad ko at tumayo mula sa pagkakaupo.



Naglakad ako papunta sa walk in closet upang maghanap ng susuotin. Nagsuot na lamang ako ng black pajamas total nakaboxer na naman ako eh. Napatingin ako kay Lucy dahil hindi na ito umiiyak ngunit isang sampal naman ang natanggap ko. Gulat na gulat ako sa pangyayare. Hindi ko namalayang nakasunod siya sa akin. Mahigpit niyang hinawakan ang puting kumot na nagsisilbing harang sa katawan niya. Maluha luha at halata sa kanyang mata ang sakit at isang galit.



"Siguro nga, Harris. Sorry ah alam ko naman na kasalanan ko. Bakit ba kasi ako naglasing? Nakuha tuloy ng isang DEMONYO ang WORTHLESS VIRGINITY KO" salita nito habang umaagos ang luha sa kanyang pisngi.


"Madaling sabihin diba? Hindi mo kasi alam ang pakiramdam ng may pinahalagahan sa buong buhay mo tapos biglang kinuha ng hindi ka MAHAL" dugtong ni Lucy.



Naiwan akong nakatulala sapagkat hindi ko inakala na sasabihin niya yun. Tsk I don't care. Di ko naintindihan ang babae. Importante ba yun? Sex? Pwede yan sa mga hindi nagmamahalan kahit virgin ka pa.


Napatingin ako sa bedsheet na may marka na nakuha ko ang asawa ko. Asawa? Not my thing. Hindi sana ito mangyayare kung hindi nag-iinarte ang Gajeel na iyon. Siya na yung binibigyan ng makakasama sa buhay siya pa yung humindi. Or maybe may dahilan siya? I wonder why. Speaking of Gajeel wala pang isang nakakabalik dito. Mga walang kwenta yun. Binabayaran ko ng malaking halaga tapos hindi naman magagawa ang mission.


Napaupo ako sa couch na kaharap sa wall glass. Naramdaman ko na din ang presensiya ni Lucy na tila nagmamadaling umalis ng kwarto. Wala naman akong pake kung saan siya pupunta may pinapautos naman ako para bantayan siya. Hindi siya pinoprotekhan ko siya ngunit parang ganun na nga. I need her--- her money.






"Sir Harris, hindi po namin mahanap ang information about 'that girl' or someone's blocking it. Yet, ayon sa pinagtatanungan namin her name is Levy nag-aaral sa Tolomeo University" rinig ko mula sa likuran ko. Ang butler ko. Wala na ngang nakabalik ni isa sa mga pinag-utusan ko na dakpin ang babaeng iyon.


"At sir Harris I settled something that you might like it" habang may inabot siya sa akin na isang black envelope. Kinuha ko ito at binuksan upang mabasa ang laman.


Napangisi ako ng mabasa ko iyo. Sa paraang ito--- matatalo ko na si Gajeel.

"Check mate"

*****************

❤ I use checkmate coz---- abangan niyo nalang.

That Mafia Boss Loves To Kiss Sadist NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon