(3)
-AAAAA! THẢ TỚ RA ĐI MÀ!
Jeongwoo gào thét ầm ĩ cả hành lang trong khi đang bị Yeon Gue lôi đi xềnh xệch. Quái, hôm nay cậu ấy ăn gì mà khỏe thế nhỉ?
- LÀM ƠN ĐI YEONIEEE!!! TỚ KHÔNG MUỐN GẶP CÁI TÊN ĐẤYYYY!
-Nhưng thiếu hơi Haruto cậu đúng là rất BẤT-BÌNH-THƯỜNG! Đấy, tới rồi, vào đi!
Yeon Gue chỉ chịu buông Jeongwoo ra khi cả hai đã dừng chân ngay trước cửa phòng tập chính của rap line. Đang định đưa tay lên mở cửa, tiếng nói lào xào của Yoonbin và Haruto chợt làm cậu chú ý.
- Ê Jeongie, cậu nghe thấy gì không?
Chắc mẩm hai người kia đang tâm sự về chuyện giảng hòa, Yeon Gue mỉm cười hỏi người đối diện. Cậu ngồi xổm xuống, kéo Jeongwoo ngồi cạnh mình, biết đâu sau chuyện này hai người kia sẽ làm lành và trả lại bầu không khí tươi mới cho YG thì sao?
" Suy cho cùng, hai đứa vẫn chưa làm lành? "
Yeon Gue gật gật vẻ khoái chí, Yoonbin à, anh hỏi đúng lúc đấy!
" Senpai biết còn gì, cậu ta sẽ chẳng bao giờ nhận sai đâu. Mà em cũng không sai, việc gì phải xin lỗi chứ! "
Nụ cười trên mỗi Gue rất nhanh tắt lịm, gì vậy, sao tự dưng Haruto gắt thế? Cậu vội vàng nắm lấy tay Jeongwoo kéo đi không cho nghe, nhưng...
Muộn rồi.
"Senpai anh nghĩ đi, lời rap mất công viết hai tiếng mà cậu ta nỡ hủy hoại không thương tiếc! Bởi vậy nên em bây giờ mới như thế này...bla bla..."
Yeon Gue lo lắng nhìn sắc mặt Jeongwoo đang dần tối đi. Khóe mặt cậu hơi híp lại,rưng rưng, vành tai cũng đỏ tấy lên.
- Yeon Gue đi về thôi!
Jeongwoo mím chặt môi, cầm lấy cố tay bạn rồi đứng dậy.
- Jeongwoo à, chắc chắn giữa hai cậu có nhầm lẫn...
- Không đâu, cậu cũng nghe mà, chính cậu ta...
- HAI CẬU NÊN NÓI RÕ VỚI NHAU ĐI! - Yeon Gue lên giọng, dùng lực mạnh nhất vặn tay nắm cửa và kéo cậu bạn đang chực chạy lại.
Yoonbin giật mình quay ra cửa, còn Haruto vẫn đang mải mê nói không ngừng.
" Jeongwoo là đồ đáng ghét! "
Đó là câu chốt hạ của Haruto làm cả căn phòng tê cứng. Yoonbin mặt nghiêm trọng vô cùng, ra hiệu cho Haru dừng lại.
Lúc ấy cậu mới nhìn ra cửa, và phát hiện Yeon Gue đứng đó với ánh mắt kinh ngạc. Phía sau cậu ấy là... Jeongwoo?
Haruto thoáng nhận thấy đôi mắt hơi híp cùng vành tai đỏ lựng của người kia. Cậu lập tức nhận ra, là xúc động mạnh!
Thôi xong, chẳng nhẽ cậu ấy nghe thấy hết rồi?
Haruto vội đứng bật dậy, giọng vô cùng thấp thỏm:
- Hai cậu ở đây từ bao giờ thế?
Yeon Gue đang định trả lời thì bị Jeongwoo từ đằng sau véo nhẹ lên lưng.
- Mới tới không lâu, đủ để nghe hết chuyện về bạn Jeongwoo đáng ghét.
Jeongwoo giọng đặc sệt lại, một cách khó chịu trả lời Haruto. Cậu bước lên trước, nở một nụ cười khinh khỉnh.
- Rồi sao đây Haruto? Tôi ở đây rồi này, xả hết đi, những cái đáng ghét mà cậu vẫn phải cam chịu, xả hết ra tôi xem!
- Này Jeongwoo, cậu hơi quá rồi...
-Quá? Đúng rồi đấy tôi vẫn như thế mà! THẾ SAO CẬU KHÔNG NÓI TOẸT RA NGAY TỪ ĐẦU LÀ KHÔNG ƯA NHAU ĐI ĐỂ ĐỠ PHẢI KHỔ???
Jeongwoo nói một mạch, giọng cậu như vỡ ra vì khóc. Tưởng chừng Haruto thấy vậy sẽ lao tới dỗ dành Jeongwoo, nhưng không.
Mười lăm tuổi vẫn sẽ là mười lăm tuổi, những bồng bột và tự kiêu của bản thân, không bao giờ giảm được.
- NÀY PARK JEONGWOO! SAO CẬU CÓ THỂ VÔ LÍ TỚI NHƯ THẾ? BAN ĐẦU CŨNG CHỈ LÀ TỚ VÀ YOONBIN-SENPAI ĐÙA VUI, CHÍNH CẬU XÉ TO CHUYỆN RỒI GIỜ KÊU CA!?
- Ờ! TÔI THẾ ĐẤY!
Jeongwoo hét to tới nỗi dây thanh quản lẫn cổ họng đều đau rát. Cậu ấm ức và tức giận nhìn Haruto, quay người chạy nhanh khỏi phòng.
- JEONGWOO!
Yeon Gue sợ tới xanh mặt, vội chạy theo sau bạn mình. Chết thật, đều tại cậu cả!
- Haruto kìa, đuổi theo thằng bé và giải thích đi chứ!
Yoonbin cũng quay sang nhắc nhở Haruto với vẻ mặt nóng vội.
- Mặc kệ, cậu ta muốn thế nào không liên quan tới em.
Yoonbin thở dài đánh sượt, hầy, lần này họa to rồi!
----
Còn một phần nữa là xong couple 2k4 đáng yêu này! Đu tận 4 phần rồi chứ có ít đâu nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
YG TREASURE BOX || ĐOẢN.
FanfictionTheo chân các thực tập sinh YG Treasure Box, bắt vài mẩu thính nho nhỏ và thả. Mình sẽ viết tới khi cạn ý tưởng, mong các readers giúp đỡ ❤️ CÂN NHẮC: ĐAM MĨ.